เรอัล มาดริด vs ลิเวอร์พูล ชี้ชะตาศึก UCL หงส์แดงหวังปาฏิหาริย์บุกเบร์นาเบว

เรอัล มาดริด vs ลิเวอร์พูล ชี้ชะตาศึก UCL หงส์แดงหวังปาฏิหาริย์บุกเบร์นาเบว

โปรแกรมถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก (UCL) รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สองคืนนี้เวลา 03.00 น. ระหว่าง เรอัล มาดริด vs ลิเวอร์พูล โดยผลนัดแรกแชมป์เก่า มาดริด บุกชนะ หงส์แดงถึงแอนฟิลด์ 5-2

โปรแกรมถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สองคืนนี้เวลา 03.00 น. ระหว่าง เรอัล มาดริด vs ลิเวอร์พูล โดยผลนัดแรกแชมป์เก่า มาดริด บุกชนะ หงส์แดงถึงแอนฟิลด์ 5-2 แฟนบอลสามารถรับชมได้สดๆผ่านทาง beIN SPORTS

อัปความพร้อมของทั้ง เรอัล มาดริด และ ลิเวอร์พูล เริ่มจากเจ้าบ้านซึ่งตุนสกอร์จากนัดแรกมาด้วยผลต่างถึง 3 ประตู เกมนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชุดขาวได้รับข่าวดีหลัง คาริม เบนเซม่า ที่ไม่มีชื่อในเกมลีกที่ชนะเอสปันญ่อล กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว และมีโอกาสสูงที่จะออกสตาร์ทในเกมนี้ อย่างไรก็ตามจะยังหมดสิทธิ์ใช้งาน ดาวิด อลาบา ที่เจ็บตั้งแต่นัดแรกที่เจอกัน ส่วนคีย์แมนคนอื่นๆไม่ว่าจะเป็น ลูก้า โมดริช หรือ วินิซิอุส จูเนียร์ พร้อมลงสนามทั้งหมด

ด้านทีมเยือน ลิเวอร์พูล หากต้องการพลิกเข้ารอบต้องยิง เรอัล มาดริด ด้วยผลต่างประตู 4 ลูก ซึ่งในประวัติศาสตร์แชมป์เปี้ยนส์ลีกนั้น ไม่เคยมีทีมไหนที่แพ้ในบ้านนัดแรกด้วยผลต่าง 3 ประตู และพลิกสถานการณ์กลับมาเข้ารอบในนัดที่สองได้เลย เรียกได้ว่าต้องหวังพึ่งปาฏิหาริย์และเค้นฟอร์มในระดับที่สุดยอดออกมาให้ได้สถานเดียว

เกมนี้ หงส์แดง จะไม่มี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่ป่วยและไม่ได้เดินทางมากับทีมด้วย ส่วนในรายของหลุยส์ ดิอาซ ที่แม้จะเริ่มซ้อมได้แล้วแต่ก็ยังคงไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ เช่นเดียวกันกับติอาโก้ อัลกันตาร่า และโจ โกเมซ ที่ยังคงเจ็บอยู่

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีมที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล มาดริด : ติโบต์ กูร์กตัวส์ , ดาเนียล การ์บาฆาล , เอแดร์ มิลิเตา , อันโตนิโอ รือดิเกอร์, นาโช่ เฟร์นานเดซ , ลูก้า โมดริช, โอเรเลียง ชูอาเมนี่ , โทนี่ โครส , เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ , คาริม เบนเซม่า , วินิซิอุส จูเนียร์

ลิเวอร์พูล : อลิสซง เบ็คเกอร์ , เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ , อิบราฮิม่า โกนาเต้ , เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ , แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน , ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ , ฟาบินโญ่ , โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ , โมฮาเหม็ด ซาลาห์ , โคดี้ กัคโป , ดาร์วิน นูนเญซ

สำหรับสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดในศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก นับตั้งแต่ปี 2018 จนถึงปัจจุบัน ปรากฏว่า เรอัล มาดริด ชนะ ลิเวอร์พูล ได้ 4 ครั้งและเสมอกัน 1 ครั้ง

ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ระหว่าง เรอัล มาดริด พบ ลิเวอร์พูล ถ่ายทอดสดทางช่องบีอินส์ สปอร์ต 3 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ส่วนอีกคู่ระหว่าง นาโปลี พบ แฟร้งค์เฟิร์ต ถ่ายทอดสดทางช่อง bein extra เวลา 03.00 น.เช่นกัน ซึ่งผลนัดแรก นาโปลี ชนะ แฟร้งค์เฟิร์ต 2-0