แมนยู พบ นิวคาสเซิ่ลใครแชมป์? ดูบอลสดนัดชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ ห้ามพลาด

แมนยู พบ นิวคาสเซิ่ลใครแชมป์? ดูบอลสดนัดชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ ห้ามพลาด

ดูบอลสด ฟุตบอลคาราบาวคัพ รอบชิงชนะเลิศคืนนี้ (26 ก.พ.2566) ระหว่าง แมนยู พบ นิวคาสเซิ่ล ที่สนามเวมบลีย์ คิกออฟเวลา 23.30 น. แฟนบอลสามารถเช็กโปรแกรมถ่ายทอดสด ช่องทางดูบอล และความพร้อม สถิติต่างๆของทั้งสองทีมได้ที่นี่เลย

ดูบอลสด ฟุตบอลคาราบาวคัพ รอบชิงชนะเลิศคืนนี้ (26 ก.พ.2566) ระหว่าง แมนยู พบ นิวคาสเซิ่ล ที่สนามเวมบลีย์ คิกออฟเวลา 23.30 น.ตามเวลาประเทศไทย แฟนบอลสามารถเช็กโปรแกรมถ่ายทอดสด ช่องทางดูบอล และความพร้อม สถิติต่างๆของทั้งสองทีมได้ที่นี่เลย

แมนฯยูไนเต็ด ที่เป็นทีมเดียวใน 5 ลีกใหญ่ของยุโรปที่มีลุ้นทุกถ้วย เริ่มจากศึกคาราบาวคัพ คืนนี้ เอริค เทน ฮาก กุนซือปีศาจแดงที่ล่าสุดเพิ่งพาทีมเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายยูโรปา ลีก ด้วยการเอาชนะบาร์เซโลน่ามาได้ ส่วนถ้วยนี้ในรอบตัดเชือกก็ผ่านน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มาด้วยสกอร์รวมสองนัด 5-0 ส่วน นิวคาสเซิ่ล เป็นการลุ้นแชมป์แรกในรอบ 68 ปี ซึ่งทีมสาลิกาดงก็หมายมั่นปั้นมือที่จะปลดล็อกคว้าแชมป์แรกที่พวกเขารอคอยมาอย่างยาวนานมากๆให้ได้

ความพร้อมของทั้งสองทีม แมนฯยูไนเต็ด เกมนี้จะได้ คาเซมิโร่ พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามช่วยทีม ส่วนสิ่งที่เด็กผีต้องลุ้นคืออาการบาดเจ็บของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ว่าจะพร้อมหรือไม่ หลังนัดล่าสุดโดนเปลี่ยนออกแล้วเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บรบกวน

 

แมนยู พบ นิวคาสเซิ่ลใครแชมป์? ดูบอลสดนัดชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ ห้ามพลาด

 

ทางฝั่ง นิวคาสเซิ่ล เกมนี้เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือของทีมต้องเลือกนายทวารมือ 3 หรือมือ 4 ของทีมอย่าง ลอริส คาริอุส หรือ มาร์ก จิลเลสพี ลงสนามเนื่องจากมือ 1 นิค โป๊ป ติดโทษแบน 3 นัด ส่วนมือ 2 มาร์ติน ดูบราฟก้าก็ลงไม่ได้เนื่องจากติดคัพไท เพราะเคยลงเล่นให้ แมนฯยู ไปแล้วในช่วงยืมตัวต้นฤดูกาล

แต่ข่าวดีของเดอะแม็กพายส์ คือการได้บรูโน่ กิมาไรซ์ พ้นโทษแบนกลับมาคุมแดนกลางให้ทีมทันเวลาพอดี

 

แมนยู พบ นิวคาสเซิ่ลใครแชมป์? ดูบอลสดนัดชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ ห้ามพลาด

 

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสอง

แมนฯยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา , อารอน วาน-บิสซาก้า , ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์, คาเซมิโร่ , เฟร็ด , บรูโน่ แฟร์นันด์ส , เจดอน ซานโช่ , มาร์คัส แรชฟอร์ด , เวาต์ เว็กฮอร์สต์

นิวคาสเซิ่ล : ลอริส คาริอุส , คีแรน ทริปเปียร์, สเวน บอทแมน, ฟาเบียน แชร์, แดน เบิร์น , ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, บรูโน่ กิมาโรซ์, โชลินตอน , มิเกล อัลมิรอน, อเล็กซานเดอร์ อิซัค , อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- อาร์เซน่อล แมนซิตี้คว้าชัย ลิเวอร์พูลเจ๊า สรุปผลบอลพรีเมียร์ลีก ตารางคะแนน

สถิติระหว่าง แมนฯยูไนเต็ด พบ นิวคาสเซิ่ล

สำหรับสถิติระหว่าง แมนฯยูไนเต็ด พบ นิวคาสเซิ่ล ล่าสุดทั้งคู่เจอกันในลีกฤดูกาลนี้เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ปรากฏว่า เสมอกัน 0-0 ส่วน 5 ครั้งหลังสุดที่พบกันนั้นเป็นการเจอกันในลีกทั้งหมด คือ แมนฯยู เอาชนะได้ 3 ครั้ง ส่วนอีก 2 ครั้งนั้นเสมอกัน 

นิวคาสเซิ่ล ชนะ แมนฯยู ครั้งสุดท้าย ต้องย้อนไปเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2013 ตอนนั้น นิวคาสเซิ่ล มาชนะได้ 1-0 ซึ่งในตอนนั้นเดวิด มอยส์ เป็นผู้จัดการทีมปีศาจแดง

ฟุตบอลคาราบาวคัพ รอบชิงชนะเลิศ แมนยู พบ นิวคาสเซิ่ล ถ่ายทอดสดผ่านช่องทรูไอดี สเตชั่น หมายเลข 894

ดูบอลสดออนไลน์ช่องทรูไอดี สเตชั่น หมายเลข 894 (คลิกที่นี่)