แมนซิตี้ vs อาร์เซน่อล บิ๊กแมตช์ เอฟเอคัพ รอบ 4 คืนนี้ เช็กโปรแกรมถ่ายทอดสด

แมนซิตี้ vs อาร์เซน่อล บิ๊กแมตช์ เอฟเอคัพ รอบ 4 คืนนี้ เช็กโปรแกรมถ่ายทอดสด

โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 (32 ทีมสุดท้าย) คืนนี้ 27 ม.ค.2566 คู่บิ๊กแมตช์ประจำรอบ ระหว่าง แมนฯซิตี้ vs อาร์เซน่อล

โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 (32 ทีมสุดท้าย) คืนนี้ 27 ม.ค.2566 คู่บิ๊กแมตช์ประจำรอบ ระหว่าง แมนฯซิตี้ vs อาร์เซน่อล ซึ่งเป็นสองทีมที่เป็นจ่าฝูงและรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในตอนนี้ 

เริ่มที่ความพร้อมของเจ้าบ้าน แมนซิตี้ ของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ไม่มีปัญหาเรื่องของผู้เล่นบาดเจ็บซึ่ง เป๊ป สามารถเลือกจัดทัพได้ตามต้องการ คาดว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าตัวเก่งจะได้ออกสตาร์ทถล่มตาข่ายตั้งแต่นาทีแรก โดยมี เควิน เดอ บรอยน์ เป็นเพลเมกเกอร์ของทีมเช่นเคย

ทางฝั่งทีมเยือน อาร์เซน่อล ซึ่งเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในตอนนี้ มิเกล อาร์เตต้า และลูกทีมกำลังอยู่ในช่วงที่มความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม หลังเอาชนะคู่แข่งมา 3 เกมติดรวมทุกรายการและเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็เพิ่งเอาชนะ แมนฯยูไนเต็ด มาได้ 

เกมนี้ทีมปืนใหญ่ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน กาเบรียล เชซุส เช่นเคย แต่อย่างไรก็ตาม  เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดีมากๆ นอกจากนั้นเกมนี้แฟนปืนโตอาจได้เห็น เลอันโดร ทรอสซาร์ ประเดิมออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงเป็นนัดแรกก็ได้

 

สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของทั้ง 2 ทีม มีดังนี้

แมนฯซิตี้ : ระบบ 4-3-3 ผู้รักษาประตู สเตฟาน ออร์เตก้า กองหลัง ไคล์ วอล์คเกอร์ , จอห์น สโตนส์ , มานูเอล อคานจี , เนธาน อาเก้ กองกลาง แบร์นาร์โด้ ซิลวา , โรดรี้ , เควิน เดอ บรอยน์ กองหน้า ริยาด มาห์เรซ , เออร์ลิง ฮาลันด์ , แจ็ค กรีลิช

อาร์เซน่อล : ระบบ 4-2-3-1 ผู้รักษาประตู แม็ตต์ เทอร์เนอร์ กองหลัง เบน ไวท์, วิลเลียม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลเญส, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ แดนกลางมีทั้ง กรานิต ชาคา, โธมัส ปาร์เตย์ โดยมี มาร์ติน โอเดการ์ด คอยปั้นเกม ขณะที่ 3 แนวรุก เลอันโดร ทรอสซาร์ , บูคาโย่ ซาก้า และเอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เอฟเอคัพ สรุปผลประกบคู่รอบ 4 ลิเวอร์พูลหนัก บิ๊กแมตช์ แมนซิตี้ พบ อาร์เซน่อล

 

สำหรับสถิติ 5 นัดหลังสุดระหว่าง แมนฯซิตี้ vs อาร์เซน่อล ปรากฏว่า แมนซิตี้ ชนะ อาร์เซน่อล ได้ทั้ง 5 ครั้งหลังที่พบกันทั้งในพรีเมียร์ลีก และลีกคัพ คู่นี้คิกออฟเวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง bein sports 3