มอบ “ของขวัญปีใหม่” ด้วยของที่ระลึกเพื่อการกุศลชุดใหม่ มูลนิธิรามาธิบดีฯ

มอบ “ของขวัญปีใหม่” ด้วยของที่ระลึกเพื่อการกุศลชุดใหม่  มูลนิธิรามาธิบดีฯ

“ของขวัญปีใหม่” น่าใช้ได้บุญ เชิญร่วมกันส่งมอบด้วย “ของที่ระลึก” เพื่อการกุศลชุดใหม่ "Made with Love" 12 ดีไซเนอร์ไทยจิตอาสาสร้างสรรค์เพื่อ มูลนิธิรามาธิบดีฯ ย้ำปรัชญา "คำว่าให้ไม่สิ้นสุด"

มูลนิธิรามาธิบดีฯ ชวนส่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2566 ด้วยการ มอบของขวัญปีใหม่ เป็นของที่ระลึกการกุศลประจำปีชุดใหม่ของมูลนิธิฯ ในโครงการ Power of Giving (พาวเวอร์ ออฟ กิฟวิ่ง) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8

โดย ของที่ระลึก เพื่อการกุศลประจำปีชุดใหม่ครั้งนี้ "มูลนิธิรามาธิบดีฯ" ได้รับเกียรติจาก ดีไซเนอร์ไทย จิตอาสา 12 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมสร้างสรรค์ของที่ระลึกสุดพิเศษในคอนเซปต์  “Made With Love…ทำด้วยรัก” เพื่อนำรายได้ทั้งหมดสมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ และจัดซื้อเครื่องมือแพทย์

ของที่ระลึกการกุศลเปรียบเสมือนสื่อกลางส่งความสุข เพราะมูลนิธิรามาธิบดีฯ อยากให้ทุกคนที่ได้รับของที่ระลึกการกุศลมีความสุขที่ได้ร่วมทำบุญและได้ของใช้สวยงาม ยิ่งไปกว่านั้นความสุขนี้ยังส่งต่อเป็นของขวัญให้แก่คนรอบข้างได้ในทุกโอกาสพิเศษ” พรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯ กล่าว 

โดยเฉพาะ “กลุ่มดีไซเนอร์ไทยจิตอาสา” เป็นพลังสำคัญมากที่ช่วยเติมเต็มความสวยงามให้แก่ ของที่ระลึก  ทำให้ผู้คนในสังคมเข้าถึงได้ในวงกว้างมากขึ้นทุกปี  พรรณสิรี กล่าว

มอบ “ของขวัญปีใหม่” ด้วยของที่ระลึกเพื่อการกุศลชุดใหม่  มูลนิธิรามาธิบดีฯ ASAVA มูลนิธิรามาธิบดีฯ “พาวเวอร์ ออฟ กิฟวิ่ง” ปีที่ 8

 

ของที่ระลึกเพื่อการกุศล "Power of Giving ปีที่ 8" ประกอบด้วย กระเป๋าเดินทาง ใบใหญ่ และ กระเป๋าอเนกประสงค์ ใบเล็ก ราคาชุดละ 999 บาท โดยแบรนด์ที่เข้าร่วมออกแบบในปีนี้และแรงบันดาลใจของแต่ละแบรนด์ มีดังนี้

ASAVA (อาซาว่า)

ตีความคอนเซปต์ "Made With Love…ทำด้วยรัก" ด้วยการออกแบบลายผ้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแสตมป์ประทับตราบนซองจดหมาย ที่สื่อถึงการส่งต่อการให้ ความรัก และความห่วงใยสู่ผู้รับ 

โดยเลือกใช้คู่สีที่มีความสดใส ให้ความรู้สึกสนุกและสดชื่น แต่ยังคงความเป็นแฟชั่นและมีความทันสมัย 
อย่างสีแซลมอนและสีเขียวมินท์ ผ่านการออกแบบลายผ้าที่สามารถเข้าถึงได้ทุกช่วงวัย พร้อมข้อความ ‘ASAVA WITH LOVE’ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมส่งต่อความสุข และถ่ายทอดความหมายดี ๆ 

มอบ “ของขวัญปีใหม่” ด้วยของที่ระลึกเพื่อการกุศลชุดใหม่  มูลนิธิรามาธิบดีฯ Greyhound Original มูลนิธิรามาธิบดีฯ “พาวเวอร์ ออฟ กิฟวิ่ง” ปีที่ 8

Greyhound Original (เกรฮาวด์ ออริจินัล)

หยิบเอา Street Culture ของการแต่งตัวที่เห็นมาตั้งแต่ช่วงยุค 60s จนถึงปัจจุบัน เช่น การใช้เข็มกลัดเป็นเครื่องประดับในการแต่งกาย โดยนำเทคนิคพิมพ์ลวงตา Optical illusion ที่แบรนด์เกรฮาวด์ ออริจินัลใช้สร้างรอยยิ้มมาโดยตลอด เพื่อส่งต่อความรู้สึกดี ๆ ที่ใครเห็นเป็นต้องอมยิ้ม 

มอบ “ของขวัญปีใหม่” ด้วยของที่ระลึกเพื่อการกุศลชุดใหม่  มูลนิธิรามาธิบดีฯ

พัชมน รัตนพฤกษ์สกุล ผู้จัดการแบรนด์ DISAYA

มอบ “ของขวัญปีใหม่” ด้วยของที่ระลึกเพื่อการกุศลชุดใหม่  มูลนิธิรามาธิบดีฯ DISAYA มูลนิธิรามาธิบดีฯ “พาวเวอร์ ออฟ กิฟวิ่ง” ปีที่ 8

DISAYA (ดิษยา)

ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดอกไม้ “ฟอร์เก็ตมีน็อตสีชมพู” ซึ่งหมายถึง ความรักที่ไม่มีสิ้นสุด ความหมายดี ๆ ที่สื่อถึงความรักจากใจถึงใจ

โดยลายบนผ้าผืนนี้เป็นภาพวาดสีไม้ที่แบรนด์ดิษยาตั้งใจจะมอบให้แก่ผู้ที่ได้รับกระเป๋าใบนี้ และเป็นที่มาของลวดลายของ “Forget Me Not” 

มอบ “ของขวัญปีใหม่” ด้วยของที่ระลึกเพื่อการกุศลชุดใหม่  มูลนิธิรามาธิบดีฯ ISSUE มูลนิธิรามาธิบดีฯ “พาวเวอร์ ออฟ กิฟวิ่ง” ปีที่ 8

ISSUE (อิชชู่)

แรงบันดาลใจของการออกแบบลวดลาย ยังคงเสน่ห์และตัวตนของ “ISSUE” ด้วยอัตลักษณ์ของลวดลาย โดยผสมผสานการเลือกใช้สีพร้อมสื่อสารผ่านรูป “หัวใจ” ได้อย่างลงตัว

เป็นการเน้นย้ำถึงปณิธานของมูลนิธิรามาธิบดีฯ ในฐานะสื่อกลางสำหรับผู้มีจิตศรัทธาได้ “ให้” สิ่งที่ดีที่สุด คือ "คำว่าให้ไม่สิ้นสุด"

มอบ “ของขวัญปีใหม่” ด้วยของที่ระลึกเพื่อการกุศลชุดใหม่  มูลนิธิรามาธิบดีฯ Milin มูลนิธิรามาธิบดีฯ “พาวเวอร์ ออฟ กิฟวิ่ง” ปีที่ 8

Milin (มิลิน)

ได้รับแรงบันดาลใจจาก ‘โซ่’ ทุกเส้นที่แข็งแกร่ง ล้วนเกิดจากการคล้องต่อเนื่องกันของลูกโซ่ เปรียบเสมือนความรักและความสัมพันธ์ของคนทุกคนที่จะแข็งแรง ก็ต้องค่อย ๆ ใช้ความความเข้าใจ ความผูกพัน ถักทอร้อยเรียงอย่างเอาใจใส่และพิถีพิถัน กลายเป็นโซ่คล้องใจที่ยากจะมีสิ่งใดมาทำให้ขาดได้ 

มอบ “ของขวัญปีใหม่” ด้วยของที่ระลึกเพื่อการกุศลชุดใหม่  มูลนิธิรามาธิบดีฯ

เจริญวิทย์ เพ็ญพงศ์ ดีไซเนอร์แบรนด์ Kloset & Etcetera

มอบ “ของขวัญปีใหม่” ด้วยของที่ระลึกเพื่อการกุศลชุดใหม่  มูลนิธิรามาธิบดีฯ Kloset Etcetera มูลนิธิรามาธิบดีฯ “พาวเวอร์ ออฟ กิฟวิ่ง” ปีที่ 8

Kloset & Etcetera (โคลเซ็ท แอน เอ็ทเซ็ททรา)

นำสัญลักษณ์มือที่สื่อถึงการให้กำลังใจเพื่อส่งมอบพลังบวกให้แก่ผู้ที่ได้รับ และดอกไม้ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการส่งมอบความรักความคิดถึง จึงนำสองสิ่งมาผสมผสานเพื่อสื่อให้เห็นถึงพลังบวกและส่งมอบความรักให้แก่ผู้ให้และผู้รับ 

มอบ “ของขวัญปีใหม่” ด้วยของที่ระลึกเพื่อการกุศลชุดใหม่  มูลนิธิรามาธิบดีฯ PATINYA มูลนิธิรามาธิบดีฯ “พาวเวอร์ ออฟ กิฟวิ่ง” ปีที่ 8

PATINYA (ปฏิญญา)

ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการครบรอบ 12 ปีของแบรนด์ โดยคำและตัวอักษรทั้งหมด มาจากชื่อของคอลเลคชั่นของปฏิญญา ตั้งแต่คอลเลคชั่นแรกถึงปัจจุบัน ซึ่งล้วนมีความหมายเกี่ยวข้องกับ ความรัก หัวใจ กำลังใจ และพลังงาน ทั้งสิ้น  

มอบ “ของขวัญปีใหม่” ด้วยของที่ระลึกเพื่อการกุศลชุดใหม่  มูลนิธิรามาธิบดีฯ

ภูมิศักดิ์ เฑียรฆประสิทธิ์ ดีไซเนอร์แบรนด์ PAINKILLER Atelier

มอบ “ของขวัญปีใหม่” ด้วยของที่ระลึกเพื่อการกุศลชุดใหม่  มูลนิธิรามาธิบดีฯ PAINKILLER Atelier มูลนิธิรามาธิบดีฯ “พาวเวอร์ ออฟ กิฟวิ่ง” ปีที่ 8

PAINKILLER Atelier (เพนคิลเลอร์ อาเตอลิเยร์)

นำหัวใจ Infinity Heart ของมูลนิธิรามาธิบดีฯ มาดัดแปลงเป็นโซ่หัวใจที่เรียงร้อยต่อกัน ในรูปแบบลายโมโนแกรมที่ดูแข็งแรง เพื่อสานต่อความรักที่เข้มแข็ง และ คำว่า "ให้" อย่างไม่สิ้นสุด

มอบ “ของขวัญปีใหม่” ด้วยของที่ระลึกเพื่อการกุศลชุดใหม่  มูลนิธิรามาธิบดีฯ

บัณฑิต รัศมีโรจน์ Creative Director แบรนด์ SMILEYHOUND

มอบ “ของขวัญปีใหม่” ด้วยของที่ระลึกเพื่อการกุศลชุดใหม่  มูลนิธิรามาธิบดีฯ SMILEYHOUND มูลนิธิรามาธิบดีฯ “พาวเวอร์ ออฟ กิฟวิ่ง” ปีที่ 8

SMILEYHOUND (สไมลี่ฮาวด์)

ตีความคอนเซปต์ ‘Made with Love’ ผ่านสัญลักษณ์รูปหัวใจที่ถูกออกเเบบผสานเข้ากับโลโก้สไมลี่ฮาวด์ แสดงออกถึงการร่วมกันส่งต่อความรัก แบ่งปันสิ่งดี ๆ เพราะเราเชื่อว่าการให้ความรักเเก่กันจะเป็นจุดเริ่มต้นของการให้ที่ไม่สิ้นสุด 

มอบ “ของขวัญปีใหม่” ด้วยของที่ระลึกเพื่อการกุศลชุดใหม่  มูลนิธิรามาธิบดีฯ Vickteerut มูลนิธิรามาธิบดีฯ “พาวเวอร์ ออฟ กิฟวิ่ง” ปีที่ 8

Vickteerut (วิคธีร์รัฐ)

นำเสนอความรักที่มีอยู่หลากหลายในสังคม ผ่านรูปทรงหัวใจสีขาวบริสุทธ์ บนพื้นผิวการไล่เฉดสีแบบสเปกตรัม (Spectrum) ให้ผสมกลมกลืนอย่างลงตัว ทั้งโทนร้อนและเย็น สื่อถึงความรักที่สามารถผสมผสานคนทุกรูปแบบในสังคมให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันได้

มอบ “ของขวัญปีใหม่” ด้วยของที่ระลึกเพื่อการกุศลชุดใหม่  มูลนิธิรามาธิบดีฯ ROTSANIYOM มูลนิธิรามาธิบดีฯ “พาวเวอร์ ออฟ กิฟวิ่ง” ปีที่ 8

Rotsaniyom (รสนิยม)

สร้างสรรค์ผลงานภายใต้แนวคิด MAN MADE หรือการส่งต่อสิ่งดี ๆ ให้กัน การประคับประคองดูแลซึ่งกันและกัน การปกป้องดูแลโลกของเรา ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถเกิดขึ้นได้ด้วยมือของเราทุกคนที่ทำด้วยความรัก และความใส่ใจ

มอบ “ของขวัญปีใหม่” ด้วยของที่ระลึกเพื่อการกุศลชุดใหม่  มูลนิธิรามาธิบดีฯ Janesuda มูลนิธิรามาธิบดีฯ “พาวเวอร์ ออฟ กิฟวิ่ง” ปีที่ 8

Janesuda (เจนสุดา)

หยิบความสดใสของโทนสีเหลืองซึ่งเป็นสีที่ทำให้รู้สึกสดชื่น และนำมาใส่ในดอกไม้ เพื่อเติมสีสันให้แก่ชีวิต และส่งต่อความชื่นบานแก่ผู้ที่ใช้กระเป๋าในคอลเลคชั่นนี้

มอบ “ของขวัญปีใหม่” ด้วยของที่ระลึกเพื่อการกุศลชุดใหม่  มูลนิธิรามาธิบดีฯ นศพ.ภัคพล ถิระโชติ, นศพ.นราวิชญ์ ลิขิตรุจานนท์, นศพ.ปิติภา แก้วพวง. พรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ, นศพ.ธัญสินี เกตุดี, นศพ.ณญาดา ดีวิเศษพันธ์, พว.ดุจดาว เกาว์กลาง และเพื่อนนักศึกษาแพทย์

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการให้และส่งต่อความสุขด้วยการสนับสนุน ของที่ระลึก การกุศล Power of Giving ส่งมอบเป็น "ของขวัญปีใหม่" และโอกาสดีๆ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ มูลนิธิรามาธิบดีฯ (โรงพยาบาลรามาธิบดี และ สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ จ.สมุทรปราการ)

รวมทั้งสั่งออนไลน์ที่ เว็บไซต์มูลนิธิรามาธิบดีฯ และ LINE @RAMAFOUNDATION, LINE SHOPPING และ Robinhood สอบถามเพิ่มเติมโทร.0 2201 2222 ในวันและเวลาราชการ ติดตามข่าวสารมูลนิธิรามาธิบดีฯ ได้ที่ FB • IG • RAMAFOUNDATION