‘The Glory’ การกลับมาของ “ซงฮเยคโย” กับการล้างแค้นที่จะกลายเป็นตำนาน

‘The Glory’ การกลับมาของ “ซงฮเยคโย” กับการล้างแค้นที่จะกลายเป็นตำนาน

“ซงฮเยคโย” กลับมาทวงบัลลังก์ราชินีซีรีส์เกาหลีกับบทบาทผู้หญิงไร้หัวใจใน “The Glory” ซีรีส์เกาหลีสุดเข้มข้นส่งท้ายปี 2565 ที่เธอได้กลับมาร่วมงานกับคนเขียนบท DOS อีกครั้ง ร่วมด้วย “อีโดฮยอน” หนุ่มแว่นสุดหล่อขวัญใจสาว ๆ จากซีรีส์ Sweet Home ที่หายหน้าหายตาไปนาน

30 ธันวาคมนี้ เน็ตฟลิกซ์ (Netflix) ส่งซีรีส์เกาหลีฟอร์มยักษ์เรื่อง The Glory มาให้รับชมกันส่งท้ายปี กับการหวนกลับมาเจอกันอีกครั้งระหว่าง “ซงฮเยคโย” นักแสดงเจ้าบทบาท กับ “คิมอึนซุก” นักเขียนบทยอดฝีมือ เจ้าของผลงานเขียนบทซีรีส์เรื่องเยี่ยมอย่าง ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ (Descendants of the Sun) ที่เคยทำให้ ซงฮเยคโย กับ ซงจุงกิ กลายเป็นคู่ขวัญที่โด่งดังเป็นพลุแตก

The Glory เป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่อุทิศทั้งชีวิตเพื่อการแก้แค้นบรรดาคนที่เคยรังแกเธอในวัยเด็ก และทำลายชีวิตของเธอจนหมดสิ้น ผู้ชมจะได้เห็นความเย็นชาไร้หัวใจ และด้านที่โกรธเกรี้ยวของ ซงฮเยคโย (ผู้รับบท มุนดงอึน) ซึ่งแตกต่างจากบทบาทที่ผ่านมาของเธอ

 

The Glory เป็นซีรีส์เกาหลีที่มีแฟนๆ รอชมมากที่สุดในช่วงปลายปีนี้ เพราะเป็นการรวมตัวของนักเขียนบทและผู้กำกับยอดฝีมือ รวมถึงทัพนักแสดงคับคั่ง โดยนอกจากนักเขียนบท คิมอึนซุก ผู้อยู่เบื้องหลังซีรีส์ยอดฮิตมากมาย เช่น ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ (Guardian: The Lonely and Great God),  ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ (Descendants of the Sun) และ จอมราชันบัลลังก์อมตะ (The King: Eternal Monarch)

 

ยังมีผู้กำกับอันกิลโฮ จากผลงานซีรีส์เรื่อง สเตรนเจอร์ (Stranger), Happiness และ อาลัมบรา มายาพิศวง (Memories of the Alhambra) กับทัพนักแสดงที่นำโดย ซงฮเยคโย นักแสดงหญิงที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งของเกาหลี ร่วมด้วย อีโดฮยอน นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งที่โด่งดังมาจากบทหนุ่มแว่นสุดหล่อในซีรีส์ สวีทโฮม (Sweet Home), อิมจียอน, ยอมฮเยรัน, พัคซองฮุน, จองซองอิล ฯลฯ

 

‘The Glory’ การกลับมาของ “ซงฮเยคโย” กับการล้างแค้นที่จะกลายเป็นตำนาน

 

ผู้กำกับอันกิลโฮกล่าวถึง The Glory เอาไว้ว่า “ให้ความรู้สึกเหมือนงานวรรณกรรมชิ้นหนึ่งที่วางแบบแผนมาอย่างดี” พร้อมยกให้ซีรีส์เรื่องนี้เปรียบเสมือนมหากาพย์บทกวีและโศกนาฏกรรมที่จะเป็นตำนาน

 

ขณะที่โปสเตอร์แรกที่ปล่อยออกมาเป็นภาพซงฮเยคโย (ดงอึน) นั่งอยู่เพียงลำพังใต้ต้นไม้ที่แผ่กิ่งก้านถักทอทับซ้อนกันอย่างงดงาม พร้อมคำโปรยดุจบทกวีว่า “ไม่ต้องมีเมตตา จึงไม่มีอะไรน่าชื่นชม” ที่ชวนให้เกิดความรู้สึกถึงความงดงามอย่างลึกลับที่บ่งบอกเป็นนัยๆ ถึงการแก้แค้น ซึ่งวางแผนคิดคำนวนมาอย่างรอบคอบและแน่วแน่ รับรองว่าจะทำให้ผู้ชมลุ้นตามจนนั่งไม่ติด

 

‘The Glory’ การกลับมาของ “ซงฮเยคโย” กับการล้างแค้นที่จะกลายเป็นตำนาน ‘The Glory’ การกลับมาของ “ซงฮเยคโย” กับการล้างแค้นที่จะกลายเป็นตำนาน

 

รับชมเรื่องราวของการล้างแค้นสุดงดงามกับซีรีส์ The Glory ได้ในวันที่ 30 ธันวาคมนี้ที่ Netflix

 

The Glory

กำกับโดย: อันกิลโฮ

เขียนบทโดย: คิมอึนซุก

นำแสดงโดย: ซงฮเยคโย, อีโดฮยอน, อิมจียอน, ยอมฮเยรัน, พัคซองฮุน, จองซองอิล ฯลฯ

ผลิตโดย: Hwa & Dam Pictures

เผยแพร่โดย: Netflix

กำหนดพรีเมียร์: 30 ธันวาคม 2022

 

‘The Glory’ การกลับมาของ “ซงฮเยคโย” กับการล้างแค้นที่จะกลายเป็นตำนาน

‘The Glory’ การกลับมาของ “ซงฮเยคโย” กับการล้างแค้นที่จะกลายเป็นตำนาน ‘The Glory’ การกลับมาของ “ซงฮเยคโย” กับการล้างแค้นที่จะกลายเป็นตำนาน ‘The Glory’ การกลับมาของ “ซงฮเยคโย” กับการล้างแค้นที่จะกลายเป็นตำนาน ‘The Glory’ การกลับมาของ “ซงฮเยคโย” กับการล้างแค้นที่จะกลายเป็นตำนาน