10 เพลงฮิตที่ได้รับความนิยมสูงสุดของ Maroon 5

10 เพลงฮิตที่ได้รับความนิยมสูงสุดของ Maroon 5

อุ่นเครื่องกับคอนเสิร์ตระดับสเตเดี้ยมครั้งแรกในไทยของวง Maroon 5 ด้วยการฟังเพลงฮิตที่สุด 10 อันดับของวง โดยวัดจากยอดวิวทางยูทูป

ในวาระที่ MAROON  วงป็อปร็อคชื่อดังระดับโลก จะมาจัด “คอนเสิร์ตระดับสเตเดี้ยม” เป็นครั้งแรกในประเทศไทยกับ MAROON 5 WORLD TOUR 2022 (มารูน ไฟฟ์ เวิลด์ ทัวร์ 2022) ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2565 โดยผู้จัด Live Nation Tero (ไลฟ์ เนชั่น เทโร)

                กรุงเทพธุรกิจจึงนำเพลงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของ MAROON โดยวัดจากยอดวิวทางยูทูป และยอดสตรีมทาง Spotify มาให้รับฟังกันเพื่อเป็นการอุ่นเครื่อง ก่อนที่จะไปรับฟังกันแบบสดๆ ในคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของพวกเขา

กระซิบว่าเท่าที่แอบไปสำรวจ setlist คอนเสิร์ตในประเทศอื่นมา แฟนเพลงชาวไทยได้ฟังเพลงเหล่านี้ในคอนเสิร์ต MAROON 5 WORLD TOUR 2022 (มารูน ไฟฟ์ เวิลด์ ทัวร์ 2022) ที่กรุงเทพฯ กันอย่างแน่นอน

 

10 เพลงฮิตที่ได้รับความนิยมสูงสุดของ Maroon 5

 

10. What Lovers Do ft. SZA

 

 

เพลงในอัลบั้มที่ 6 'Red Pill Blues' ที่คอลแลปกับนักร้องอาร์แอนด์บีสาวชาวอเมริกัน SZA มียอดวิว 648 ล้านทางยูทูป

9. She Will Be Loved

 

เพลงแจ้งเกิดที่ทำให้ MAROON 5 ดังระเบิดไปทั่วโลก มาจากอัลบั้มแรกของวง 'Songs About Jane' อดัม เลอวีน นักร้องนำ กับ เจมส์ วาเลนไทน์ มือกีตาร์ของวง ร่วมกันเขียน มียอดวิว 681 ล้านทางยูทูป และ 1,092 ล้านสตรีมทาง Spotify

MV เพลงนี้เล่นโดย เคลลี เพรสตัน ภรรยาของ จอห์น ทราโวลตา ที่ปัจจุบันได้เสียชีวิตไปแล้วด้วยโรคมะเร็งทรวงอก ซึ่งอดัม เลอวีน ได้เขียนไว้อาลัยเธอทางอินสตาแกรมด้วยว่า 'My first pretend kiss...We will miss you Kelly. You’ll always hold a special place in my heart.'

 

8. Don't Wanna Know

 

 

เป็นเพลงฟีทเจอริงกับ Kendrick Lamar แรปเปอร์ตัวพ่อคนหนึ่งของวงการ ปล่อยเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2016 มียอดวิว 711 ล้านทางยูทูป

 

7. Moves Like Jagger

 

 

เป็นเพลงที่ปล่อยตั้งแต่ปี 2011 ฟังครั้งใดเป็นต้องอยากขยับขา ลุกขึ้นมาเต้นไปตามจังหวะอันคึกคัก

เพลงนี้ได้นักร้องตัวแม่อย่าง Christina Aguilera มาฟีทเจอริงด้วย มียอดวิว 772 ล้านทางยูทูป และ 966 ล้านสตรีมทาง Spotify

 

6. Payphone

 

 

ปล่อยเมื่อเดือนเมษายน 2012 เป็นเพลงไตเติลจากอัลบั้มชุดที่ 4 'Overexposed'

ได้นักร้องดังอย่าง Wiz Khalifa มาฟีทเจอริงด้วย มียอดวิว 801 ล้านทางยูทูป และ 1,200 ล้านสตรีมทาง Spotify

 

5. Animals

 

 

เป็นเพลงจากอัลบั้ม 'V' ที่ปล่อยในปี 2014 เขียนร่วมกันโดย Adam Levine, Benny Blanco และ Shellback

เป็นเพลงฮิตติดชาร์ตทั่วโลก มียอดวิว 841 ล้านทางยูทูป และ 1,001 ล้านสตรีมทาง Spotify

 

4. Memories

 

 

ปล่อยมาเมื่อ 3 ปีก่อน (กันยายน 2019) กับยอดวิว 887 ล้านวิวทางยูทูป และยอดสตรีม 1,606 ล้านสตรีมทาง Spotify

 

3. One More Night

 

 

อดัม เลอวีน เขียนเพลงนี้ร่วมกับ Shellback, Savan Kotecha, Max Martin ที่เคยทำเพลงระดับซูเปอร์ฮิตอย่าง I Kissed a Girl ของ เคที เพอร์รี และ Shake It Off กับ Blank Space ให้เทย์เลอร์ สวิฟท์มาแล้ว

                เพลงนี้มียอดวิว 1,000 ล้านทางยูทูป และ 613 ล้านสตรีมทาง Spotify

 

2. Girls Like You

 

 

เพลงนี้ได้แรปเปอร์หญิงตัวแม่อย่าง Cardi B มาฟีทเจอริงด้วย แถมยังมีนักร้องนักแสดงหญิงคนดังมาปรากฏตัวในเอ็มด้วยหลายคน ไม่ว่าจะเป็น Camila Cabello, Millie Bobby Brown จาก Stranger Things, Ellen DeGeneres, Jennifer Lopez, Rita Ora รวมถึงภรรยาขออดัมอย่าง Behati Prinsloo และลูกสาว Dusty Rose

                จึงไม่แปลกเลยที่ยอดวิวเพลงนี้พุ่งขึ้นไปถึง 3,300 ล้านวิวทางยูทูป

 

1. Sugar

 

 

แน่นอนว่าด้วยยอดวิวระดับ 3,700 ล้านวิวทางยูทูป และยอดสตรีมอีกกว่า 1,400 ล้านทาง Spotify จึงไม่แปลกที่เพลง Sugar จะกลายเป็นเพลงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของ MAROON 5

                เพลงนี้ปล่อยมาตั้งแต่ปี 2015 บรรจุอยู่ในอัลบั้ม 'V' และได้เข้าชิงรางวัลแกรมมีสาขา Best Pop Duo/Group Performance ด้วย

 

Adam Levine - Lost Stars (from Begin Again)

 

 

ปิดท้ายด้วยเพลงพิเศษที่ไม่ใช่เพลงของวงมารูน ไฟฟ์ แต่เป็นเพลงที่ อดัม เลอวีน ไปร้องเอาไว้ในภาพยนตร์เรื่อง Begin Again ถือเป็นอีกเพลงที่ได้รับความนิยมมากด้วยยอดวิว 151 ล้านวิวทางยูทูป และเป็นอีกเพลงที่พวกเราจะได้ยินกันในคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างแน่นอน

 

สำหรับคอนเสิร์ต “MAROON 5 WORLD TOUR 2022 IN BANGKOK” (มารูน ไฟฟ์ เวิลด์ ทัวร์ 2022 อิน แบงค็อก) ซึ่งจะระเบิดความมันขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2565 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน บัตรเข้าชมราคาเริ่มต้น 2,500 บาท สามารถซื้อบัตรได้ทาง www.livenation.co.th หรือที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 262 3838

 

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวคอนเสิร์ตได้ที่เฟซบุ๊ก  www.facebook.com/livenationth และ อินสตาแกรม https://www.instagram.com/livenationth/ และทวิตเตอร์  https://twitter.com/livenationth