โปรแกรมฟุตบอลโลก 2022 ตารางถ่ายทอดสด ช่องทางรับชม โปรตุเกส บราซิล เช็กที่นี่

โปรแกรมฟุตบอลโลก 2022 ตารางถ่ายทอดสด ช่องทางรับชม โปรตุเกส บราซิล เช็กที่นี่

โปรแกรมฟุตบอลโลก 2022 ตารางถ่ายทอดสดวันนี้ (24 พ.ย.2565) กลุ่ม G และ H ทั้ง โปรตุเกส ของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ รวมถึงเต็ง 1 อย่าง บราซิล จะลงสนามนัดแรก นอกจากนี้ยังมีทั้ง อุรุกวัย พบ เกาหลีใต้ รวมถึง สวิตเซอร์แลนด์ พบ แคเมอรูน

โปรแกรมฟุตบอลโลก 2022 ตารางถ่ายทอดสดวันนี้ (24 พ.ย.2565) มีฟาดแข้งกัน 4 คู่เช่นเคย ถึงคิวของกลุ่ม G และ H ทั้ง โปรตุเกส ของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ รวมถึงเต็ง 1 อย่าง บราซิล จะลงสนามนัดแรก นอกจากนี้ยังมีทั้ง อุรุกวัย พบ เกาหลีใต้ รวมถึง สวิตเซอร์แลนด์ พบ แคเมอรูน สามารถเช็กเวลาและช่องทางการรับชมได้ที่นี่เลย

ศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ไล่กันไปตั้งแต่ช่วงเวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย เกมในกลุ่ม G ระหว่าง สวิตเซอร์แลนด์ พบ แคเมอรูน ถ่ายทอดสดทางช่อง ThaiPBS และ TrueSports 2

จากนั้นเวลา 20.00 น. กลุ่ม H ทีมจอมโหด อุรุกวัย พบ เกาหลีใต้ อีกหนึ่งตัวแทนจากทวีปเอเชีย คู่นี้ถ่ายทอดสดทางช่อง True4U , T Sports 7 และช่อง TrueSports 2 ต่อด้วยเวลา 23.00 น. อีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน โปรตุเกส พบ กานา ถ่ายทอดสดทางช่อง True4U , ThaiPBS และช่อง TrueSports 2

โดยความพร้อมของอดีตแชมป์ยูโร 2016 ทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ , บรูโน่ แฟร์นันด์ส , แบร์นาร์โด้ ซิลวา สตาร์จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฟิตเต็มถังพร้อมลงสนามทั้งหมด เกมนี้คาดว่า โปรตุเกส ของกุนซือแฟร์นานโด ซานโต๊ส จะจัดระบบ 4-2-3-1 ลงดวลกับ กานา คืนนี้

ส่วน กานา นักเตะที่แฟนบอลคุ้นหูเป็นอย่างดีก็จะมีทั้ง 2 พี่น้อง อันเดร และ จอร์ดาน อายิว รวมถึงนักเตะที่ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกทั้ง ทาริก แลมพ์ตีย์, ดาเนียล อมาร์เตย์ , โธมัส ปาร์เตย์ คาดว่า กานา จะมาในระบบกองหน้าคนเดียวซึ่งจะฝากความหวังไว้ที่ อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ หัวหอกจากแอธเลติก บิลเบา

 

โปรแกรมฟุตบอลโลก 2022 ตารางถ่ายทอดสด ช่องทางรับชม โปรตุเกส บราซิล เช็กที่นี่

โปรแกรมฟุตบอลโลก 2022 ตารางถ่ายทอดสด ช่องทางรับชม โปรตุเกส บราซิล เช็กที่นี่

คู่ดึกเวลา 02.00 น. กลุ่ม G ที่แฟนๆจับตามอง เต็ง 1 บราซิล อดีตแชมป์โลก 5 สมัย จะลงสนามพบกับ เซอร์เบีย คู่นี้ถ่ายทอดสดทางช่อง CH 8 และช่อง TrueSports 2

โดยความพร้อมของขุนพลแซมบ้า กุนซือตีเต้ มีตัวเลือกจัดลงสนามแบบเต็มอัตรา โดยเฉพาะแนวรุก แม้ต้องเช็กความฟิตของอันโตนี่ ดาวเตะแมนฯยูไนเต็ด แต่คนอื่นๆทั้ง เนย์มาร์ , ราฟินญ่า หรือ ริชาร์ลิซอน พร้อมลงสนามทั้งหมด

ขณะที่ เซอร์เบีย ต้องลุ้นอาการบาดเจ็บของกองหน้าตัวเก่งอย่าง อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ซึ่งหากไม่สามารถลงเล่นได้คาดว่าก็จะมีตัวเลือกอย่าง ดูซาน วลาโฮวิช หรือ ลูก้า โยวิช ให้กุนซือเลือกใช้งาน

 

โปรแกรมฟุตบอลโลก 2022 ตารางถ่ายทอดสด ช่องทางรับชม โปรตุเกส บราซิล เช็กที่นี่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ผลฟุตบอลโลก 2022 เช็กตารางคะแนน สเปนถล่มคอสตาริกา 7-0 เบลเยียมเฉือนแคนาดา

- นำก่อนไม่ช่วย! ผลฟุตบอลโลก 2022 "ซามูไรบลู" ญี่ปุ่น พลิกเฉือนชนะ เยอรมนี 2-1

- ดูถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 ฟรี อัปเดตล่าสุด กล่องไหนดูได้บ้าง รีบเช็กที่นี่

 

ช่องทางการรับชม ฟุตบอลโลก 2022

- กล่องทีวีดิจิตอลรับชมฟรีผ่านฟรีทีวี 17 ช่อง ประกอบด้วย ทรูโฟร์ยู (True4u) , ทีสปอร์ต , ช่อง 3 , ช่อง 5 , ช่อง 7 , ช่อง 8 , ช่อง 9 MCOT , NBT , ThaiPBS , ไทยรัฐทีวี , อมรินทร์ทีวี , โมโน 29 , PPTV 36 , GMM25 , เนชั่นทีวี , ONE 31 และ JKN18

- ลูกค้าทรูวิชั่น สามารถรับชม True4U และทีวีดิจิทัลช่องที่ถ่ายทอดสดได้ ส่วนช่อง TrueSports 2 หรือ TrueSports 5 ขึ้นอยู่กับกับแพ็กเกจที่มี

- กล่อง True ID สามารถรับชม True4U และทีวีดิจิทัลช่องที่ถ่ายทอดสดได้ ส่วนช่อง TrueSports 2 หรือ TrueSports 5 ขึ้นอยู่กับกับแพ็กเกจที่มี ส่วนการรับชมผ่านเว็บไซต์ True ID จะไม่สามารถรับชมได้ทุกกรณี 

- กลุ่มพวกกล่อง AIS Playbox , 3BB หรือ TOT รวมถึง กล่อง Android , Android TV และสมาร์ททีวีที่ต้องอาศัยต่ออินเตอร์เน็ตเพื่อรับชม ไม่สามารถรับชมได้ในทุกกรณี