"แจ็คสัน หวัง" พี่แจ็คถึงไทยแล้ว อากาเซ่แห่รับอบอุ่นสนามบินแทบแตก (คลิป)

"แจ็คสัน หวัง" พี่แจ็คถึงไทยแล้ว อากาเซ่แห่รับอบอุ่นสนามบินแทบแตก (คลิป)

"แจ็คสัน หวัง" ถึงไทยแล้วเมื่อช่วงดึกเมื่อคืนนี้ (21 พ.ย.2565) เตรียมแสดงคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ Jackson Wang Magic Man World Tour 2022 Bangkok อากาเซ่แห่รับสุดอบอุ่นสนามบินแทบแตก (คลิป)

แจ็คสัน หวัง ศิลปินหนุ่มล่าสุดเดินทางถึงประเทศไทยแล้วเมื่อช่วงดึกเมื่อคืนนี้ (21 พ.ย.2565) เพื่อทำการแสดงคอนเสิร์ตทัวร์ของตัวเอง Jackson Wang Magic Man World Tour 2022 Bangkok ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 25-27 พฤศจิกายน 2565 ที่อิมแพคอารีนา เมืองทองธานี

แฮชแท็กทั้ง #JacksonWang #PJack #TEAMWANG ขึ้นมาติดเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังการมาถึงประเทศไทยของ "แจ็คสัน หวัง" หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 ท่ามกลางบรรยากาศการต้อนรับสุดอบอุ่นที่สนามบินสุวรรณภูมิ ที่มีเหล่าอากาเซ่มารอ ซึ่งทันทีที่ปรากฏตัว พี่แจ็ค ก็ทำการยกมือไหว้สวัสดีทักทายแฟนคลับ ทำเอาเสียงในสนามบินแทบแตก

สำหรับ "แจ็คสัน หวัง" หรือ พี่แจ็ค ได้เลือกประเทศไทยเป็นที่แรกในการจัดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ ซึ่งนอกจากคอนเสิร์ต Jackson Wang Magic Man World Tour 2022 Bangkok ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 25-27 พฤศจิกายน 2565 ที่บัตร Sold out ไปเรียบร้อยแล้วนั้น พี่แจ็คยังมีคิวงานในไทยอีกเพียบทั้ง ร่วมงานเวที Woody FM on Stage with Jackson Wang รวมถึงงาน Meet & Greet อีกด้วย

คอนเสิร์ตเวิลด์ทั่วร์พี่แจ็ค หลังเสร็จจากประเทศไทยแล้ว ก็จะไปแสดงที่ประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ อังกฤษ ฝรั่งเศส และที่ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ต่อไป 

ดูแฮชแท็ก #TEAMWANG , #JacksonWang

 

"แจ็คสัน หวัง" พี่แจ็คถึงไทยแล้ว อากาเซ่แห่รับอบอุ่นสนามบินแทบแตก (คลิป)