Hublot เปิดตัว "โต้ง ทูพี" Friend of The Brand คนล่าสุด กับบูติคใหม่ Siam Paragon

Hublot เปิดตัว "โต้ง ทูพี" Friend of The Brand คนล่าสุด กับบูติคใหม่ Siam Paragon

Hublot ฉลองเปิด Hublot Siam Paragon Boutique อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวศิลปินแรปเปอร์ไทย "โต้ง ทูพี" Friend of The Brand คนล่าสุด

Hublot (อูโบลท์) แบรนด์นาฬิกาสวิส จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่โดดเด่นด้วยศิลปะแห่งการผสมผสานและความมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ ๆ ฉลองเปิด Hublot Siam Paragon Boutique อย่างเป็นทางการ พร้อมต้อนรับแฟน ๆ นาฬิกา เข้าสัมผัสเรือนเวลาภายในบูติกที่ได้รับการออกแบบตกแต่งด้วยคอนเซปต์ที่สะท้อนตัวตนของแบรนด์ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ในโอกาสเดียวกันนี้ได้เปิดตัว Friend of The Brand คนล่าสุด “พิทวัส พฤกษกิจ” หรือ โต้ง ทูพี ศิลปินแรปเปอร์หนุ่มชื่อดัง ผู้มีสไตล์โดดเด่นทั้งในด้านแนวเพลงและแฟชั่น รวมถึงยังมีความสนใจในด้านกีฬา ซึ่งสะท้อนเอกลัษณ์ในแบบ Sport Luxury ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

Hublot Siam Paragon Boutique สื่อถึงความเป็นหนึ่ง แตกต่าง และเป็นตัวของตัวเอง ผ่านดีไซน์ในแบบร่วมสมัย ลูกเล่นเหลี่ยมคม และภาพวาดสไตล์ป๊อปอาร์ต ทั้งยังแสดงออกถึงศิลปะแห่งการผสมผสาน (The Art of Fusion) ด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แบบลักชัวรี่ ผสานวัสดุแบบดั้งเดิม อาทิ ไม้ และหินอ่อน ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากวิถีคนเมือง ผ่านความโปร่งโล่งของกระจกซีทรูเผยให้เห็นการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างโดดเด่นแต่แนบเนียน เช่นเดียวกับบูติกชั้นนำที่สำคัญหลายแห่งทั่วโลก อาทิ นิวยอร์ก ปารีส โตเกียว

ได้รับเกียรติจาก มร.ริคาร์โด กัวดาลูเป (Ricardo Guadalupe) Hublot CEO เดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ณ Hublot Boutique ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2565

Hublot เปิดตัว \"โต้ง ทูพี\" Friend of The Brand คนล่าสุด กับบูติคใหม่ Siam Paragon มร.ริคาร์โด กัวดาลูเป Hublot CEO

มร.ริคาร์โด กัวดาลูเป Hublot CEO กล่าวว่า Hublot คงความเป็นผู้นำภายใต้แนวคิด The Art of Fusion ในวงการนาฬิกา ด้วยการครองความเป็นที่หนึ่งในการเป็นผู้ริเริ่มสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง และแตกต่างอยู่เสมอ นำไปสู่การพัฒนานวัตกรรมทั้งในเชิงวัสดุและกลไกขับเคลื่อนภายใน ด้วยการนำเสนอโปรดักต์ใหม่ ๆ  ที่สอดแทรกความก้าวหน้าด้านนวัตกรรมทางด้านวัสดุศาสตร์และกลไกการทำงาน รวมไปถึงการนำความคิดสร้างสรรค์มาใช้ในทุกสิ่งที่ทำ ไม่ว่าจะเป็นการทำการตลาดหรือการดำเนินงานต่าง ๆ

Hublot เปิดตัว \"โต้ง ทูพี\" Friend of The Brand คนล่าสุด กับบูติคใหม่ Siam Paragon Hublot Siam Paragon Boutique

“แม้ในช่วง Pandemic ที่ผ่านมา เรายังคงทำการเปิดบูติกภายใต้คอนเซปต์ใหม่ในทำเลสำคัญ ๆ ที่เป็นศูนย์การค้าและย่านธุรกิจสำคัญระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Fifth Ave ในมหานครนิวยอร์ก, ปลาซ วองโดม กรุงปารีส, ย่านกินซ่า กรุงโตเกียว, ดูไบมอลล์ และแน่นอนที่ สยามพารากอน กรุงเทพฯ แห่งนี้

สำหรับ Hublot Siam Paragon Boutique ได้ทำการเปิดต้อนรับและให้บริการมาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว และถือเป็นหนึ่งในบูติดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งในบรรดา Hublot Boutique ทั่วโลก

ดังนั้นการจัดงานครั้งนี้นอกจากเพื่อเป็นการเปิดบูติกอย่างเป็นทางการแล้ว ยังถือเป็นการฉลองความสำเร็จและขอขอบคุณคนรักนาฬิกาชาวไทยที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีเสมอมาอีกด้วย” มร.ริคาร์โด กล่าว

Hublot เปิดตัว \"โต้ง ทูพี\" Friend of The Brand คนล่าสุด กับบูติคใหม่ Siam Paragon ณรัณ ธรรมาวรานุคุปต์,โต้ง ทูพี Friend of The Brand

คุณณรัณ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการ พีเอ็มที เดอะ อาวร์ กลาส (PMT The Hour Glass) ตัวแทนจำหน่าย Hublot อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย กล่าวว่า

“ส่วนตัวผมมีความชื่นชมในทำงานของ Hublot ในเรื่องของการ Collaboration กับบุคคลที่มีความสามารถในด้านต่าง ๆ จากทั่วโลก เพื่อเข้าถึงความชื่นชอบและสไตล์ที่หลากหลายของลูกค้า ทั้งในระดับโลกและระดับประเทศ ไม่ว่าจะเป็น Kylian Mbappe, Takashi Murakami หรือ DJ Snake และต้องขอขอบคุณทาง Hublot ที่ให้การต้อนรับ เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ในฐานะ Friend of The Brand ประเทศไทยเป็นอย่างดี นับตั้งแต่ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายนที่ผ่านมา”

“และวันนี้เรายังมีความยินดีที่จะต้อนรับ โต้ง ทูพี เป็น Friend of The Brand คนล่าสุด ด้วยคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นและเต็มไปด้วย Passion ในด้านดนตรีฮิปฮอป โดยสั่งสมประสบการณ์จนเป็นที่ยอมรับในแวดวงดนตรีฮิปฮอป ด้วยผลงานที่มีลายเซ็นต์เป็นของตัวเองและพร้อมที่จะทลายกรอบเดิม ๆ เพื่อพัฒนาไปสู่สิ่งใหม่ที่น่าตื่นเต้นอยู่เสมอ ถือเป็นตัวจริงในสายดนตรีฮิปฮอปผ่านการเป็นโค้ชในรายการ The Rapper Thailand

นอกจากนี้ยังมีความสนใจที่หลากหลายทั้งในด้านกีฬาและสไตล์การแต่งตัวที่ผสมผสานระหว่างสตรีทกับไฮแฟชั่นในแบบที่เป็นตัวเอง และทำให้ โต้ง ทูพี นั้นมี DNA ที่ตรงกันกับแบรนด์ทั้งด้านความเป็นผู้นำ เป็นตัวของตัวเอง และความกล้าที่จะแตกต่าง (Be First, Unique and Different)” 

Hublot เปิดตัว \"โต้ง ทูพี\" Friend of The Brand คนล่าสุด กับบูติคใหม่ Siam Paragon "โต้ง ทูพี" พิทวัส พฤกษกิจ Friend of The Brand

ส่วน โต้ง ทูพี Friend of The Brand คนล่าสุด ได้กล่าว “ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ทางแบรนด์ได้เลือกผมเป็นหนึ่งใน Friend of The Brand เพราะ Hublot ถือเป็นแบรนด์นาฬิกาที่มีความโดดเด่นในด้านดีไซน์ที่ชัดเจนมีเอกลักษณ์ และไม่เคยหยุดนิ่งที่พัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ และก้าวไปข้างหน้าอยู่เสมอ อย่างไอดอลของผมเจย์-ซี (Jay-Z) ก็ใส่แบรนด์นี้ ตัวผมเองชอบใส่นาฬิกาที่มีความอลังการ โก้ เด่น และใช้งานได้ง่าย ผมจะชอบนาฬิกาโทนสีเรียบ ๆ อย่างสีดำ กรอบล้อมเพชร เพราะแมตช์กับเสื้อผ้าได้ทั้งสีดำ ขาว หรือ สีสันก็ได้ครับ” 

Hublot เปิดตัว \"โต้ง ทูพี\" Friend of The Brand คนล่าสุด กับบูติคใหม่ Siam Paragon ดินเนอร์เอ็กซ์คลูซีฟธีม The Art of Fusion

นอกจากนี้ในช่วงค่ำวันเดียวกันทาง Hublot และ PMT The Hour Glass ยังได้มีการจัดดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในธีม The Art of Fusion เพื่อขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ พร้อมเฉลิมฉลองการเปิด Hublot  Siam Paragon Boutique อย่างเป็นทางการ ณ พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ

และต้อนรับ Friend of The Brand ทั้ง 2 คน โดยภายในงาน โต้ง ทูพี และ เจมส์ ธีรดนย์ ยังได้จัดโชว์พิเศษร่วมกันเป็นเซอร์ไพรซ์สำหรับงานในค่ำคืนนี้ โดยมีเหล่าคนดังร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ ขันเงิน เนื้อนวล, ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล และ ว่าที่เจ้าสาว แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด ควงหวานใจ โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ มาร่วมงาน

ร่วมด้วยแขกผู้มีเกียรติ วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี, นันทมาลี ภิรมย์ภักดี, กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา, วุฒิรักษ์ เดชะพงษ์พันธุ์ และโศรดา เดชะพงษ์พันธุ์

Hublot เปิดตัว \"โต้ง ทูพี\" Friend of The Brand คนล่าสุด กับบูติคใหม่ Siam Paragon เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ

Hublot เปิดตัว \"โต้ง ทูพี\" Friend of The Brand คนล่าสุด กับบูติคใหม่ Siam Paragon ขันเงิน เนื้อนวล, จิรายุ ตันตระกูล, อาลี ซีอานี, แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด และโน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์

Hublot เปิดตัว \"โต้ง ทูพี\" Friend of The Brand คนล่าสุด กับบูติคใหม่ Siam Paragon วรวุฒิ - นันทมาลี ภิรมย์ภักดี

Hublot เปิดตัว \"โต้ง ทูพี\" Friend of The Brand คนล่าสุด กับบูติคใหม่ Siam Paragon วุฒิรักษ์ - โสรดา เดชะพงษ์พันธุ์

Hublot เปิดตัว \"โต้ง ทูพี\" Friend of The Brand คนล่าสุด กับบูติคใหม่ Siam Paragon นพ.อรรถสิทธิ์ สรรพวัฒน์, ปณิธิพันธ์ สุขสมบูรณ์

Hublot เปิดตัว \"โต้ง ทูพี\" Friend of The Brand คนล่าสุด กับบูติคใหม่ Siam Paragon กฤษฎิ์ จิรเกียรติวัฒนา และ รชต พิเชฐโชติ

Hublot เปิดตัว \"โต้ง ทูพี\" Friend of The Brand คนล่าสุด กับบูติคใหม่ Siam Paragon

สามารถสัมผัสศิลปะแห่งการผสมผสาน และเรือนเวลาที่โดดเด่นไม่เหมือนใครหลากหลายคอลเลคชั่นได้ที่ Hublot Siam Paragon Boutique, ชั้น M  ศูนย์การค้าสยามพารากอน โทร.0 2129 4774