63 ไอเท็มส์ลิขสิทธิ์เชียร์ "บอลโลก 2022" ที่กาตาร์ จาก Jaspal

63 ไอเท็มส์ลิขสิทธิ์เชียร์ "บอลโลก 2022" ที่กาตาร์ จาก Jaspal

Jaspal คว้าลิขสิทธิ์ Official Licensed Products มหกรรมกีฬา "บอลโลก" ที่แฟนบอลทุกคนรอคอย “FIFA World Cup Qatar 2022” สวมเสื้อลิขสิทธิ์เชียร์ทีมโปรด ลุ้นกล่องสุ่มทีเชิ้ตดีไซน์พิเศษ 24 ทีมเข้ารอบ

Jaspal (ยัสปาล) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยที่ไปไกลระดับโลก และสร้างปรากฎการณ์มาหลายต่อหลายครั้ง และในครั้งนี้นับเป็นปีพิเศษ เพราะเป็นปีที่คนทั้งโลกต่างจับจ้องและรอคอยกับมหกรรมการแข่งขันฟุตบอลระดับโลก หรือ ฟุตบอลโลก ที่มีกำหนดจัดแข่งขันทุก 4 ปี

โดยล่าสุด Jaspal ได้คว้าลิขสิทธิ์ Official Licensed Products เป็นแบรนด์แฟชั่นเพียงหนึ่งเดียวในไทย ในการออกแบบร่วมกับทาง "สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ" หรือ ฟีฟ่า กับสินค้าที่ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ “FIFA World Cup Qatar 2022” เพื่อเป็นการร่วมฉลองการกลับมาอีกครั้งของเทศกาลแข่งขันฟุตบอลครั้งยิ่งใหญ่

ครั้งนี้ Jaspal สร้างสรรค์สินค้าที่ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ จำนวน 63 ไอเท็มส์ กับเสื้อผ้า Smart Casual ในรูปแบบ Sporty สุดโก้ โดยมี มิก้า ชูนวลศรี นักฟุตบอลชาวไทยเชื้อสายเวลส์ ร่วมเป็นนายแบบสุดพิเศษในครั้งนี้

ภายในงานเปิดตัว "สินค้าลิขสิทธิ์ FIFA World Cup Qatar 2022” ยัสปาลยังเชิญเหล่าคนดัง ก๊อต – จิรายุ ตันตระกูล, ดีเจ.เพชรจ้า – วิเชียร กุศลมโนมัย, แนท – อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ ร่วมชมคอลเลคชั่นนี้ 

63 ไอเท็มส์ลิขสิทธิ์เชียร์ \"บอลโลก 2022\" ที่กาตาร์ จาก Jaspal

เสื้อ hoodies ยัสปาล “FIFA World Cup Qatar 2022”

สำหรับสินค้าที่ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ “FIFA World Cup Qatar 2022” นี้ ทาง Jaspal ได้ออกแบบโดยดึงเอารายละเอียดต่าง ๆ มาตีความผ่านรูปแบบและลายพริ้นต์ ออกแบบให้แฟนบอลที่รักในแฟชั่น สามารถเลือกหยิบมาใส่ได้ใน Everyday Look โดยแบ่งออกเป็น 3 รูปแบบ ได้แก่

  • “Main Collection” ไอเท็มสไตล์ Sports Casual

สามารถสวมใส่ได้จริงในทุก ๆ วัน เน้นการใช้สีขาว ดำ แดงเลือดหมู และนำเอา Elements ต่าง ๆ มาออกแบบเป็นลายตาราง เสริมลุคเท่ให้ทุก ๆ วัน หยิบมาสวมใส่ได้อย่างมั่นใจ มีหลายหลายรูปแบบ อาทิ T-shirt, Polo, hoodies, shirt, jacket, shorts, pants และ accessories

Main Collection ไม่ได้มีแค่เสื้อผ้า แต่ยังมีไอเท็มส์อื่น ๆ ให้ได้เก็บสะสมกัน ไม่ว่าจะเป็น แก้ว, หมวก, ผ้าพันคอ, Tote Bag ฯลฯ

63 ไอเท็มส์ลิขสิทธิ์เชียร์ \"บอลโลก 2022\" ที่กาตาร์ จาก Jaspal เสื้อทีเชิ้ต Jaspal Selected “FIFA World Cup Qatar 2022”

  • “JASPAL Selected”

Jaspal Selected คือทีเชิ้ตที่เลือกสรรประเทศยอดนิยม 9 ประเทศ คือ โปรตุเกส, บราซิล, เยอรมนี, อังกฤษ, ญี่ปุ่น, อาร์เจนติน่า, สเปน, เนเธอร์แลนด์ และฝรั่งเศส มาออกแบบใหม่ใส่เทคนิคกราเดียนท์ (Gradient) หรือการไล่สีโดยใช้ตั้งแต่ 1 สีขึ้นไป สร้างมิติลูกเล่นให้กับเสื้อทีเชิ้ต

63 ไอเท็มส์ลิขสิทธิ์เชียร์ \"บอลโลก 2022\" ที่กาตาร์ จาก Jaspal T-shirt ดีไซน์พิเศษในกล่องสุ่ม

  • “Mystery Box”

สนุกไปกับ "กล่องสุ่มทีเชิ้ต" เป็นเสื้อ T-shirt ดีไซน์พิเศษ สำหรับแฟนบอล 24 ประเทศที่เข้ารอบ World Cup ในครั้งนี้ มาในรูปแบบ "กล่องสุ่ม" ที่ให้คุณนอกจากจะได้ลุ้นเชียร์ทีมที่ชอบแล้ว ยังร่วมลุ้นกับกล่องสุ่มว่าจะได้เสื้อทีมใดไปครอง

ทั้งนี้ "บอลโลก 2022" กำหนดจัดขึ้นที่ประเทศกาตาร์ ตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน ถึง 18 ธันวาคม ค.ศ.2022 เป็นฟุตบอลโลกครั้งแรกที่จัดในโลกอาหรับ และเป็นครั้งที่สองที่จัดในประเทศเอเชียต่อจากปี ค.ศ.2002 ที่ญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ร่วมกันเป็นเจ้าภาพ

ชมสินค้าที่ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ “FIFA World Cup Qatar 2022” ที่ทาง Jaspal ร่วมออกแบบในครั้งนี้ รวม 63 ไอเท็มส์ ได้ที่ JASPAL MAN ทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ เว็บไซต์ jaspal.com แล้วมาร่วมสวมใส่พร้อมนับถอยหลังชมความสนุกจากการเชียร์ บอลโลก 2022 ไปพร้อมกัน

63 ไอเท็มส์ลิขสิทธิ์เชียร์ \"บอลโลก 2022\" ที่กาตาร์ จาก Jaspal แก้วมัค ยัสปาล “FIFA World Cup Qatar 2022”

63 ไอเท็มส์ลิขสิทธิ์เชียร์ \"บอลโลก 2022\" ที่กาตาร์ จาก Jaspal ยัสปาล “FIFA World Cup Qatar 2022”

63 ไอเท็มส์ลิขสิทธิ์เชียร์ \"บอลโลก 2022\" ที่กาตาร์ จาก Jaspal

แจ็คเก็ตลิขสิทธิ์ “FIFA World Cup Qatar 2022”

63 ไอเท็มส์ลิขสิทธิ์เชียร์ \"บอลโลก 2022\" ที่กาตาร์ จาก Jaspal

ทีเชิ้ต Main Collection ยัสปาล “FIFA World Cup Qatar 2022”

63 ไอเท็มส์ลิขสิทธิ์เชียร์ \"บอลโลก 2022\" ที่กาตาร์ จาก Jaspal

ทีเชิ้ตกล่องสุ่ม ยัสปาล “FIFA World Cup Qatar 2022”

63 ไอเท็มส์ลิขสิทธิ์เชียร์ \"บอลโลก 2022\" ที่กาตาร์ จาก Jaspal

ยัสปาล “FIFA World Cup Qatar 2022”