Song Wat Week กิจกรรมเดินท่องตรอกซอกซอยถนน "ทรงวาด" ชมตึกเก่า ชิมของอร่อย

Song Wat Week กิจกรรมเดินท่องตรอกซอกซอยถนน "ทรงวาด" ชมตึกเก่า ชิมของอร่อย

ผู้ประกอบการรุ่นใหม่บนถนน "ทรงวาด" รวมตัวริเริ่มกิจกรรม Song Wat Week คืน "ทรงวาด" สู่สายตา ชวนเดินลัดเลาะชมวิถีชีวิต งานศิลปะ สถาปัตยกรรมย้อนยุค พร้อมแพ็คเกจ Song Wat Week Pass ใช้ที่ร้านของสมาชิกฯ ราคาลดพิเศษ

ทรงวาด ถนนและย่านการค้าที่เต็มไปด้วยมรดกทางวัฒนธรรม วิถีชีวิต และสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์มาตั้งแต่อดีตและในปัจจุบัน

มากกว่านั้น "ทรงวาด" ยังเป็นบ้านของ "กลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่" ซึ่งหลงใหลในเรื่องของ ความคิดสร้างสรรค์ และ กลุ่มธุรกิจบริการ ซึ่งรวมตัวกันในนาม 'Made in Song Wat' พร้อมจะนำเสนอแง่มุมที่น่าค้นหาของถนนนี้ให้กลับมาในสายตาทุกคนอีกครั้งหนึ่ง ด้วยการริเริ่มกิจกรรมชื่อ Song Wat Week (ทรงวาดวีค)

"พวกเรา 'Made in Song Wat' มีความตั้งใจที่จะสนับสนุนบ้านของพวกเราให้กลายเป็นย่านที่สร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้มาเยือนชุมชนของเราและเพื่อเป็นการเริ่มต้นของการร่วมมือของกลุ่มธุรกิจย่านทรงวาด ผ่านกิจกรรม 'Song Wat Week' ตลอด 2 สัปดาห์ของเดือนตุลาคม ที่เราอยากชวนทุกคนมาค้นหาแง่มุมที่ยังไม่เคยถูกค้นพบของถนนทรงวาด" 

ผู้สนใจสามารถร่วมทำกิจกรรมเดินท่องไปตามตรอกซอกซอยต่างๆ พบกับสถานที่ซึ่งเต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวของถนนทรงวาด ไม่ว่าจะเป็น แกลเลอรีและสตูดิโอออกแบบ ที่นำเสนอผลงานศิลป์รวมถึงชิ้นงานอันน่าสนใจ ร้านหนังสือ ที่เต็มไปด้วยงานเขียนที่หายาก 

Song Wat Week กิจกรรมเดินท่องตรอกซอกซอยถนน "ทรงวาด" ชมตึกเก่า ชิมของอร่อย

มุมหนึ่งบนถนนทรงวาด

นอกจากนี้ยังมี คาเฟ่และร้านอาหาร ที่เสิร์ฟเมนูพิเศษ กลุ่มธุรกิจโรงแรมที่พากันต้อนรับผู้พักอย่างอบอุ่น สตูดิโองานคราฟท์ที่สรรสร้างผลงานชิ้นพิเศษ และท้ายสุด บาร์ ที่นำเสนอเครื่องดื่มในแบบฉบับของตนเอง ในราคาพิเศษผ่าน Song Wat Week Pass แพ็คเกจเที่ยวถนนทรงวาดในราคาพิเศษ ที่แต่ละธุรกิจในย่านจัดหนักจัดเต็มพร้อมต้อนรับเปิดบ้านให้ทุกคนได้รู้ทรงวาดกันมากยิ่งขึ้น

"Song Wat Week" 
วันที่จัดกิจกรรม 21-30 ตุลาคม 2565
Song Wat Week Pass ราคา 1,196 บาท ในแพ็คเกจจะประกอบไปด้วย

1.) คูปองเงินสด 10 ใบ มูลค่าใบละ 100 บาท สามารถนำไปใช้ที่ร้านของสมาชิก 'Made in Song Wat’ ที่เข้าร่วมกับงานนี้ โดยคูปองสามารถนำไปแลกซื้อได้ทั้ง อาหาร/เครื่องดื่ม สินค้า หรือแลกซื้อบัตรเข้าร่วมทำเวิร์คชอปต่างๆ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของแต่ละร้านสมาชิก 

2.) ผู้ถือคูปองสามารถจองสิทธิในการเข้าร่วม 'Song Wat Walking Tour' ที่จำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมเพียง 10 - 15 คนเท่านั้น และจะจัดขึ้นในวันที่ 22 และ 29 ตุลาคม 2565 เวลา 11.00 - 15.00 ที่ PLAY art house

3.) ผู้ซื้อแพ็คเกจจะได้รับส่วนลดในการเข้าพักที่กลุ่มโรงแรมที่พักซึ่งเป็นสมาชิกของ ‘Made in Song Wat’ ที่เข้าร่วมใน "Song Wat Week" ทั้งนี้รายละเอียดเพิ่มเติมของโปรโมชั่นสำหรับร้านค้าและที่พักจะแจ้งให้ทราบต่อไป

4.) เมื่อใช้ Ticket ภายใน Song Wat Week Pass ครบทั้ง 10 ใบ สามารถนำซองมาแลกถุงผ้าของที่ระลึกกลับได้อีกด้วย

Song Wat Week กิจกรรมเดินท่องตรอกซอกซอยถนน "ทรงวาด" ชมตึกเก่า ชิมของอร่อย

สามารถจอง Song Wat Week Pass ได้ตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม 2565 ผ่านทางอินสตาแกรมและไลน์ออฟฟิเชียลของ 'Made in Song Wat’  (@madeinsongwat) หรือผ่านทางหน้าร้านดังต่อไปนี้

  • PLAY art house
  • Mesa 312
  • Chata
  • FV BKK
  • Woodbrook
  • Luk Hostel

อ้างอิง : เฟซบุ๊ก Made in Song Wat