"เอ๋ เชิญยิ้ม" ใจสลาย ร่ำไห้รับศพลูกชาย เล่าความฝันลางร้ายก่อนประสบเหตุ

"เอ๋ เชิญยิ้ม" ร่ำไห้รับศพลูกชาย ซึ่งประสบอุบัติเหตุบิ๊กไบค์พุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ บนสะพานต่างระดับสาลีโข ถนนชัยพฤกษ์ขาเข้า ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

"เอ๋ เชิญยิ้ม" นักแสดงตลกชื่อดังร่ำไห้รับศพลูกชาย ซึ่งประสบอุบัติเหตุบิ๊กไบค์พุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ บนสะพานต่างระดับสาลีโข ถนนชัยพฤกษ์ขาเข้า ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "เอ๋ เชิญยิ้ม" สูญเสียลูกชาย อุบัติเหตุบิ๊กไบค์ชนท้ายรถพ่วง โพสต์บีบหัวใจ

 

เมื่อเวลา 12.30 น.วันนี้ (30 ก.ย.2565) นายวีระพล จันทร์ตรง หรือ "เอ๋ เชิญยิ้ม" นักแสดงตลกชื่อดัง พร้อมด้วยญาติและเพื่อนๆ ได้เดินทางมาที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อขอรับศพ นายพีรพล จันทร์ตรง หรือ อาร์ม อายุ 26 ปี ลูกชายคนโต หลังประสบเหตุขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วงเสียชีวิต เมื่อเวลาประมาณ 03.30 น.ที่ผ่านมา

"เอ๋ เชิญยิ้ม" ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองทราบข่าวเมื่อคืนนี้ช่วงตี 3 กว่าๆ ว่าลูกชายขับรถชน ซึ่งตนเองก็รีบแต่งตัวกำลังจะออกไป ขณะนั้นก็มีโทรศัพท์มาหาตนเองอีกครั้งและปลายสายร้องไห้และบอกว่าลูกชายได้เสียชีวิตแล้ว

ก่อนหน้าวันที่ลูกชายจะเสียชีวิต ภรรยาผมก็พูดขึ้นมาว่าเห็นอาร์มเลือดเต็มหน้ามายืนอยู่ที่หน้าบ้าน ตนก็โทรศัพท์ไปหาลูกและถามว่าอยู่ที่ไหน ซึ่งลูกบอกว่ากำลังจะไปถ่ายงานที่ต่างจังหวัดและตนเองก็เล่าเหตุการณ์ที่ภรรยาเห็นให้ลูกชายฟัง ลูกชายก็บอกว่าเมื่อกี๊รถก็เกือบจะคว่ำแล้วเหมือนกัน ตนเองก็คิดว่ามันผ่านไปแล้วไม่มีอะไรแล้ว

 

\"เอ๋ เชิญยิ้ม\" ใจสลาย ร่ำไห้รับศพลูกชาย เล่าความฝันลางร้ายก่อนประสบเหตุ

 

และได้เตือนลูกชายให้ขับรถดีๆ ก่อนที่เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น และเมื่อคืนตนก็ไปถ่ายงานกับลูก แต่ขอแยกกลับมาก่อนก็ไม่ได้พูดอะไรกันมากซึ่งวางแผนกันว่าจะไปถ่ายงานที่ประเทศเมียนมาด้วยกัน

ลูกชายยังบอกว่า อยากซื้อรถให้แม่สักคัน รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เป็นรถที่เร็ว เวลาขับต้องใช้ความระมัดระวัง ตนก็เตือนลูกชายตลอดและจะนำศพลูกชายไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดเชิงหวาย แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร ต่อไป

 

\"เอ๋ เชิญยิ้ม\" ใจสลาย ร่ำไห้รับศพลูกชาย เล่าความฝันลางร้ายก่อนประสบเหตุ