"วอลเลย์บอลหญิง" ไทย พบ โปแลนด์ คืนนี้ โค้ชด่วน เผยความพร้อมล่าสุด

"วอลเลย์บอลหญิง" ไทย พบ โปแลนด์ คืนนี้ โค้ชด่วน เผยความพร้อมล่าสุด

โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอน "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย พูดถึงความพร้อมศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022 ที่จะพบกับเจ้าภาพร่วม โปแลนด์ ทีมอันดับ 13 คืนนี้ ซึ่งช่อง Workpoint 23 ถ่ายทอดสดให้แฟนวอลเลย์บอลได้รับชม

โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอน "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย พูดถึงความพร้อมศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022 ที่จะพบกับเจ้าภาพร่วม โปแลนด์ ทีมอันดับ 13 คืนนี้เวลา 01.15 น.ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งช่อง Workpoint 23 ถ่ายทอดสดให้แฟนวอลเลย์บอลได้รับชมกันทั่วประเทศ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ถ่ายทอดสด วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022 ทีมชาติไทย vs โปแลนด์ ดูสด ดูออนไลน์

 

แม้ไทยจะชนะนัดแรกได้ แต่ทีมยังมีข้อผิดพลาด ขณะที่ศักยภาพบางคนยังนำออกมาไม่เต็มที่ ซึ่งการซ้อมนั้นก็จะเน้นไปที่การซ่อมจุดที่ผิดพลาดเพื่อเตรียมทีมเพื่อพบกับ โปแลนด์ ที่เพิ่งพบกันล่าสุดในศึกเนชั่นส์ลีกที่ผ่านมา โดยผลปรากฏว่า ไทย แพ้ โปแลนด์ 2-3 เซต 

โค้ชด่วน เปิดเผยว่า การซ้อมจะเน้นเรื่องการปรับสภาพสนาม ในเรื่องของแสงและต้องปรับตัวกับขนาดสนามที่ค่อนข้างใหญ่ เราก็ต้องปรับให้เกิดความเคยชินกับสนามและนำข้อผิดพลาดจากครั้งที่แล้วมาแก้ไขให้สมบูรณ์แบบขึ้น ยอมรับว่าการเล่น 2 แมตช์ติดค่อนข้างลำบาก เพราะว่าจริงๆแล้วเราก็ต้องเต็มที่ทุกแมตช์เพราะทุกแมตช์มีความหมาย ฉะนั้นเราก็ต้องทำเกมในวันพรุ่งนี้ให้ได้ดีก่อน

ตอนนี้เด็กๆของเราก็มีความมั่นใจมากขึ้น ส่วนเรื่องรูปแบบการเล่นเราต้องรักษาไว้ให้ดีที่สุดในรูปแบบของเรา ด้านนักกีฬาของเราสมบูรณ์และไม่มีอาการอะไรที่มากมาย ต้องขอบคุณฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬาที่เข้ามาช่วยเราในเรื่องของการฟื้นฟูร่างกาย เพราะว่าระยะเวลาพักมันสั้นมากเราต้องเตรียมการเรื่องนี้ให้ดี

ช่องทางรับชมการถ่ายทอดสด

- ถ่ายทอดสดทางทีวีผ่านช่อง Workpoint 23

- ดูช่อง Workpoint 23 ออนไลน์ (คลิกที่นี่)

ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ 

- Volleyball TV (คลิกที่นี่)

- แอปพลิเคชั่น VBTV