GQ Smart T-Shirt "เสื้อยืดคลาสสิค ล้างออกง่าย"

GQ Smart T-Shirt "เสื้อยืดคลาสสิค ล้างออกง่าย"

GQ เปิดตัว GQ Smart T-Shirt "เสื้อยืดคลาสสิค ล้างออกง่าย" เอาใจสายชิล ที่ชอบความเรียบง่าย ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์การแต่งตัวของทุกเพศทุกวัย

เสื้อยืดที่เต็มไปด้วยนวัตกรรมที่ช่วยให้ใช้ชีวิตง่ายขึ้น ไม่ว่าจะออกไปทำกิจกรรมไหน ไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นเหงื่อ เพราะเสื้อยืด GQ มีนวัตกรรม GQ Air และ GQ Stretch ที่สามารถระบายความร้อนได้ดี ผ้ายืดนิ่ม ไม่อึดอัด

เทคโนโลยีสะท้อนน้ำ GQ Guard นวัตกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของทาง GQ ออกไปสนุกกับชีวิตได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องกลัวเลอะ นอกจากนี้ ยังมีนวัตกรรม GQ Smart ยับยาก เรียบง่าย ไม่ต้องเสียเวลามานั่งรีดกันให้เหนื่อย ไม่เปลืองค่าไฟ เอาเวลารีดผ้าออกไปใช้ชีวิตดีกว่า

GQ Smart T-Shirt มีการใช้เส้นใยผ้าที่เล็กกว่าเดิม ทำให้เนื้อผ้ามีความนิ่มมากกว่า นุ่มทันทีที่ใส่ ลดการระคายเคือง ไม่บาดผิว

มีทั้งหมด 9 สี 5 ไซส์ S-XXL ครอบคลุมทุกไซส์หนุ่มสาวชาวไทย มีสไตล์ เรียบง่าย แต่ไม่ธรรมดา วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน GQ ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์ได้ ที่นี่

GQ Smart T-Shirt "เสื้อยืดคลาสสิค ล้างออกง่าย" GQ Smart T-Shirt "เสื้อยืดคลาสสิค ล้างออกง่าย"

GQ Smart T-Shirt "เสื้อยืดคลาสสิค ล้างออกง่าย" GQ Smart T-Shirt "เสื้อยืดคลาสสิค ล้างออกง่าย" GQ Smart T-Shirt "เสื้อยืดคลาสสิค ล้างออกง่าย" GQ Smart T-Shirt "เสื้อยืดคลาสสิค ล้างออกง่าย"