GQ Perfect Stretch Light Chino™ Shorts ชิโนขาสั้นดีดี สนุกได้ สบายกว่าที่เคย

GQ Perfect Stretch Light Chino™ Shorts ชิโนขาสั้นดีดี สนุกได้ สบายกว่าที่เคย

GQ Perfect Stretch Light Chino™ Shorts ชิโนขาสั้นดีดี แก้ปัญหา pain point การใส่กางเกงของผู้ชาย ใส่สบาย มีสีให้เลือกหลากหลาย แมทช์ได้ทุกลุค ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

GQ Perfect Stretch Light Chino™ Shorts เป็นกางเกงขาสั้นผ้าชิโน มาพร้อมกับนวัตกรรมเฉพาะของ GQ เพื่อแก้ไขปัญหา pain point ในการใส่กางเกงของผู้ชายคือ เป้าขาดง่าย ผ้าไม่ยืด ใส่แล้วอึดอัด กินข้าวเสร็จเเล้วพุงปลิ้น ไม่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ ทาง GQ จึงนำปัญหาเหล่านั้น รวมถึงความต้องการของกางเกงในอุดมคติที่สามารถตอบโจทย์ในการใช้ชีวิต มาสร้างกางเกงชิโนขาสั้นดีดี

สำหรับ "ชิโนขาสั้นดีดี" ถูกออกแบบด้วยฟังก์ชันที่ครบครันจัดเต็มตาม DNA ของ GQ คือ เสื้อผ้าที่มีคุณภาพและนวัตกรรม เนื้อผ้าสะท้อนน้ำ ยืดหยุ่นได้สี่ทิศทาง ระบายอากาศได้ดี น้ำหนักเบา ไม่อึดอัด กระเป๋ากางเกงป้องกันรังสีมือถือได้ ปกป้องสุขภาพน้องชาย เอวปรับยืดหดได้ 2 นิ้ว สามารถใส่ได้ในทุกวัน ออกไปทำกิจกรรมได้มากกว่า ไม่ว่ากิจกรรมไหนก็เอาอยู่ โดยมีสีให้เลือกหลากหลาย มอบทุกความเป็นตัวตน มาพร้อมกับ 7 ไซส์ครอบคลุมทุกไซส์ของชายไทย

GQ Perfect Stretch Light Chino™ Shorts ชิโนขาสั้นดีดี วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้าน GQ บนห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ เเละช่องทางออนไลน์ คลิกที่นี่

GQ Perfect Stretch Light Chino™ Shorts ชิโนขาสั้นดีดี สนุกได้ สบายกว่าที่เคย GQ Perfect Stretch Light Chino™ Shorts ชิโนขาสั้นดีดี สนุกได้ สบายกว่าที่เคย GQ Perfect Stretch Light Chino™ Shorts ชิโนขาสั้นดีดี สนุกได้ สบายกว่าที่เคย GQ Perfect Stretch Light Chino™ Shorts ชิโนขาสั้นดีดี สนุกได้ สบายกว่าที่เคย GQ Perfect Stretch Light Chino™ Shorts ชิโนขาสั้นดีดี สนุกได้ สบายกว่าที่เคย