ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก ลิเวอร์พูล-อาแจ็กซ์ บาเยิร์น บาร์เซโลน่า ถ่ายช่องไหน

ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก ลิเวอร์พูล-อาแจ็กซ์ บาเยิร์น บาร์เซโลน่า ถ่ายช่องไหน

ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก คืนนี้ (13 ก.ย.2565) ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ อาแจ็กซ์ ส่วนบิ๊กแมตช์ในค่ำคืนนี้ บาเยิร์น มิวนิค จะเฝ้าบ้านรับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า แฟนฟุตบอลสามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่าน Truevisions หรือ beIN SPORT

ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก คืนนี้ (13 ก.ย.2565) กลับมาแข่งขันกันในรอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 ซึ่งคืนนี้มีโปรแกรมลงสนาม 7 คู่จาก 4 กลุ่ม คือ กลุ่ม A-D ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ อาแจ็กซ์ ส่วนบิ๊กแมตช์ในค่ำคืนนี้ บาเยิร์น มิวนิค จะเฝ้าบ้านรับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า ในเวลาตี 2 โดยแฟนฟุตบอลสามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่าน Truevisions (คลิกที่นี่) หรือ beIN SPORT (คลิกที่นี่)

 

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่สถานการณ์ไม่ค่อยสู้ดีนัก หลังนัดแรกบุกไปโดน นาโปลี ถล่มยับ 4-1 ล่าสุด แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เจ็บเข่าเพิ่มเติม ทำให้ชวดลงสนามในเกมนี้อย่างแน่นอนแล้ว ขณะที่ทีมเยือน อาแจ็กซ์ ที่นัดแรกโชว์ฟอร์มเปิดบ้านถล่ม กลาสโกว์ เรนเจอร์ส 4-0 เกมนี้แข้งตัวหลักไม่ว่าจะเป็น ดูซาน ทาดิช, โมฮัมเหม็ด คูดูส, สตีเฟ่น เบิร์กไวน์, เอ็ดสัน อัลวาเรซ และ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ พร้อมลงสนามทั้งหมด

เกมนี้ในกลุ่ม A จะทำการแข่งขันกันเพียงคู่เดียว ขณะที่คู่ระหว่าง กลาสโกว์ เรนเจอร์ส พบ นาโปลี ที่ไอบร็อกซ์ สเตเดี้ยม ต้องเลื่อนวันแข่งเป็นวันที่ 14 กันยายน 2565 แทนเนื่องจากเหลือกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เพียงพอ เป็นผลจากการที่สมเด็จพระราชินีนาถ เอลิซาเบธ ที่ 2 แห่งสหรัฐอาณาจักรทรงสวรรคต นอกจากนี้ จะไม่มีการอนุญาตให้กองเชียร์ทั้งเจ้าบ้าน และทีมเยือนเข้าชมเกมดังกล่าวด้วย เนื่องจากที่สกอตแลนด์ ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ปกติ 

ส่วนเกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค พบ บาร์เซโลน่า ไฮไลท์คู่นี้คือการกลับมาเจอทีมเก่าของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นั่นเอง โดยจะเริ่มคิกออฟกันเวลาตี 2 ตามเวลาประเทศไทย

โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก 

กลุ่ม A 

เวลา 02.00 น. ลิเวอร์พูล พบ อาแจ็กซ์ (ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORTS 3)

กลุ่ม B

เวลา 02.00 น. เลเวอร์คูเซ่น พบ แอตเลติโก มาดริด (ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier Football 4 , beIN SPORTS Xtra)

เวลา 02.00 น. เอฟซี ปอร์โต้ พบ คลับ บรูซ (ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sports 7 (686) , beIN SPORTS Xtra)

กลุ่ม C

เวลา 23.45 น. วิคตอเรีย พิลเซ่น พบ อินเตอร์ มิลาน (ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORTS 3)

เวลา 02.00 น. บาเยิร์น มิวนิค พบ บาร์เซโลน่า (ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORTS 1)

กลุ่ม D

เวลา 23.45 น. สปอร์ติ้ง ลิสบอน พบ สเปอร์ส (ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORTS 1)

เวลา 02.00 น. โอลิมปิก มาร์กเซย พบ แฟร้งค์เฟิร์ต (ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sports 2 (667) , beIN SPORTS Xtra)