บัวขาว vs โคตะ มิอุระ โปรแกรมถ่ายทอดสด ช่องทางดูออนไลน์ 19 ส.ค.65 เดือดแน่

บัวขาว vs โคตะ มิอุระ โปรแกรมถ่ายทอดสด ช่องทางดูออนไลน์ 19 ส.ค.65 เดือดแน่

ศึกเลเจนต์ ออฟ ราชดำเนิน ที่เวทีมวยราชดำเนิน บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย จะชกกับ "โคตะ มิอุระ" โดยทั้งคู่จะชกกันแบบ Kickboxing Exhibition

ศึกเลเจนต์ ออฟ ราชดำเนิน ที่เวทีมวยราชดำเนิน บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย จะชกกับ "โคตะ มิอุระ" นักชกรูปหล่อวัย 20 ปีชาวญี่ปุ่น โดยทั้งคู่จะชกกันแบบ Kickboxing Exhibition หรือการชกโชว์โดยไม่มีการตัดสินผลการแข่งขัน เป็นการเน้นการสาธิตและอธิบายความแตกต่างระหว่างมวยไทยกับคิกบ๊อกซิ่งในวันที่ 19 สิงหาคม 2565 นี้

 

ซึ่งเมื่อวานนี้ (16 ส.ค.2565) มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนชกระหว่าง "บัวขาว" กับ  "โคตะ มิอุระ" ซึ่งเป็นลูกชายแท้ๆของตำนานนักฟุตบอลญี่ปุ่นอย่าง คาซึโยชิ มิอุระ หรือ คิงคาซู โดย บัวขาว บอกว่า เป็นครั้งแรกในรอบ 18 ปีที่ตนกลับมาเยือนเวทีราชดำเนินอีกครั้ง ส่วนการชกกับ มิอุระ นั้นยอมรับว่าเป็นไฟต์ที่หนักใจ เพราะ มิอุระ เป็นมวยฝีมือดี แต่ยืนยันว่าจะชกตามสไตล์ของตัวเองและจะเต็มที่อย่างแน่นอน 

ทางฝั่งของ "โคตะ มิอุระ" กล่าวว่า ตนไม่อยากเชื่อเลยว่าเวทีมวยราชดำเนินจะติดต่อให้มาชกที่นี่ ตอนแรกยังคิดว่าไม่เป็นความจริงเลย รู้สึกดีใจที่ได้เจอกับตำนานอย่าง "บัวขาว" เขาเป็นนักสู้ที่เก่งมากในทุกด้าน แม้ว่าตนจะไม่เคยชกคิกบอกซิ่งมาก่อนแต่ก็เคยฝึกฝนมาบ้าง ดังนั้นก็จะพยายามใช้จุดเด่นของการเป็นนักกีฬา MMA มาปรับใช้บนเวที

สำหรับศึกมวยรายการนี้ จะมีการถ่ายทอดสดผ่านเวิร์คพอยท์ ช่อง 23 เวลา 21.15 น.ของวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2565 นี้ ให้แฟนมวยผู้ชมทั่วประเทศสามารถติดตามชมมวยคู่นี้และคู่อื่นๆ ในรายการ RWS ราชดำเนิน เวิล์ด ซีรีส์ แบบจัดเต็มผ่านหน้าจอ

ดูช่องเวิร์คพอยท์ 23 ออนไลน์ (คลิกที่นี่)

 

บัวขาว vs โคตะ มิอุระ โปรแกรมถ่ายทอดสด ช่องทางดูออนไลน์ 19 ส.ค.65 เดือดแน่

 

ขอบคุณภาพจาก RWS - Rajadamnern World Series , เวิร์คพอยท์