“แอนน์ เฮช” ดาราฮอลลีวูดชื่อดัง เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

“แอนน์ เฮช” ดาราฮอลลีวูดชื่อดัง เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

"แอนน์ เฮช"(Anne Heche) ดาราฮอลลีวูด ประสบอุบัติเหตุขับรถยนต์พุ่งชนบ้านเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม เสียชีวิตในวันที่ 12 สิงหาคม เนื่องจากบาดแผลสาหัสและสมองได้รับกระทบกระเทือนรุนแรง

แอนน์ เฮช (Anne Heche) นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังวัย 53 ปี (เกิดวันที่ 25 พฤษภาคม 2512 ) ประสบอุบัติเหตุ ขับรถยนต์มินิคูเปอร์ พุ่งชนบ้าน 2 ชั้น ในย่าน Mar Vista นครลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา และเสียชีวิตเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2565 

อุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ทำให้แอนน์ เฮช ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากแผลไฟไหม้ และสมองได้รับกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง

จากการสอบสวนของตำรวจลอสแอนเจลิส พบว่า แอนน์ อยู่ในภาวะเมายา เพราะพบสารเสพติดในกระแสเลือด

โฆษกส่วนตัวแถลงว่า “แอนน์ เฮช” แม้หัวใจยังเต้นอยู่ แต่ตกอยู่มีภาวะสมองตาย อยู่ได้ด้วยเครื่องช่วยหายใจ จนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2565 

ที่ผ่านมา แอนน์ เฮช มีผลงานเป็นที่รู้จักหลายเรื่อง อาทิ  Volcano, Six Days Seven Nights,Return to Paradise,I Know What You Did Last Summer John Q และซีรี่ย์ทางโทรทัศน์เรื่องMen in Trees,Hung ฯลฯ  “แอนน์ เฮช” ดาราฮอลลีวูดชื่อดัง เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ แอนน์ เฮช ในภาพยนตร์ Volcano

 

นอกจากนี้ เฮช เคยแสดงละครโทรทัศน์ของอเมริกาที่ออกอากาศทาง NBC เรื่อง “Another World” เธอรับบทเป็นฝาแฝด Vicky Hudson และ Marley Love ตั้งแต่ปี 1987 -1991

เธอเคยแต่งงานกับโคลีย์ แลฟฟูน ช่างภาพ มีบุตรด้วยกัน 1 คน จากนั้นแต่งงานใหม่กับ เจมส์ ทัพเพอร์ ดาราหนุ่ม มีลูกด้วยกัน 1 คน ก่อนจะหย่าร้างในปี 2561

“แอนน์ เฮช” ดาราฮอลลีวูดชื่อดัง เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ