"โชค รถแห่" ประกาศขอยุติรับงานคู่ บอล เชิญยิ้ม ปมดราม่าฆ่ากันบนเวที

"โชค รถแห่" ประกาศขอยุติรับงานคู่ บอล เชิญยิ้ม ปมดราม่าฆ่ากันบนเวที

ประเด็นดราม่าระหว่าง "บอล เชิญยิ้ม" และ "โชค ไทรถแห่" ล่าสุด (2 ส.ค.2565) โชค รถแห่ ลงคลิปประกาศขอยุติรับงานคู่ บอล เชิญยิ้ม ปมดราม่าฆ่ากันบนเวที

ประเด็นดราม่าระหว่าง "บอล เชิญยิ้ม" และ "โชค ไทรถแห่" ล่าสุด (2 ส.ค.2565) โชค ได้ลงคลิปผ่านเพจเฟซบุ๊กขอยุติบทบาทงานคู่กับ บอล ทั้งหมด 50 กว่าคิว ในส่วนของงานเดี่ยวที่ตนรับงานไว้นั้นเจ้าตัวก็ยืนยันว่าจะทำให้เต็มที่และดีที่สุด 

 

ก่อนหน้านี้ทั้ง "บอล เชิญยิ้ม" เจ้าของค่าย 2Brothers รวมถึงผู้จัดการส่วนตัว ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวตัดขาด "โชค ไทรถแห่" เล่าถึงดราม่าฆ่ากันบนเวทีโดยการตัดเวลาแสดงโชว์ของ บอล โกหกว่าอยากพักแต่จริงๆแล้วไปรับงานอื่น รวมถึงมีการกล่าวหาว่ามีการทวงบุญคุณ

เรื่องนี้ในเวลาต่อมา โชค และ แฟนสาว ได้ออกมาไลฟ์โต้กลับ บอกว่า เรื่องที่โชคออกมาจากค่ายไทรถแห่นั้นมีผลตั้งแต่ในวันที่ 12 พ.ค.2565 และจะไม่พาดพิงถึงเพราะตนไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเจ้าของค่าย จบกันด้วยดี โดยสาเหตุที่ออกมาเพราะอยากออกมาดูแลตัวเอง มีวงเป็นของตัวเอง และอยากทำตามความฝัน

ขณะเดียวกันในโลกโซเชียลก็มีคลิปที่เป็นจุดแตกหักซึ่งเป็นการแสดงสดที่ร้านแห่งหนึ่ง โดย "บอล เชิญยิ้ม" กำลังร้องเพลงอยู่ แต่วงดนตรีของ โชค ตัดจบเพลงไปดื้อๆจน บอล ต้องหันไปถามว่าทำไมทำแบบนี้ ซึ่งเป็นที่มาของการตั้งโต๊ะแถลงข่าวล่าสุด

อย่างไรก็ตามล่าสุด โชค ได้โพสตคลิปผ่านเพจเฟซบุ๊ก โชค รถแห่ ขอแจ้งยุติบทบาทงานคู่กับพี่บอล เชิญยิ้ม โดยเจ้าตัวระบุว่า ขออนุญาตมาแจ้งข่าวเนื่องจากกระแสสังคมดรามาที่เกิดขึ้น ตอนนี้ผมขอยุติบทบาทงานคู่ทั้งหมดที่รับงานกับพี่บอล เชิญยิ้ม 50 กว่าคิว เนื่องจากได้รับแรงกดดัน จากทางสังคมและการแสดงบนเวที จึงทำให้ผมไม่สามารถที่จะแสดงต่อได้จริงๆ

ผมต้องกราบขอโทษเจ้าภาพ ผู้จัดงาน และเจ้าของร้านทุกๆท่าน ที่ไม่สามารถทำการแสดงต่อได้ ส่วนงานเดี่ยวที่ผมรับไว้ผมจะทำให้เต็มที่และดีที่สุดให้สมกับที่พี่ๆทุกคนได้ซื้อบัตร ซื้อตั๋วเข้ามาดูผม ส่วนงานคู่กับพี่บอล ผมขอยุติบทบาทตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจและเห็นใจ และขอบคุณกำลังใจจากพี่ๆเอฟซีทุกคนครับ

 

 

CR เฟซบุ๊ก โชค รถแห่