เปิดผัง "หนัง" "คอนเสิร์ต" รับวันหยุดยาว 29-31 ก.ค. 65 ณ สยามสแควร์

เปิดผัง "หนัง" "คอนเสิร์ต" รับวันหยุดยาว 29-31 ก.ค. 65 ณ สยามสแควร์

ระเบิดความสนุกรับ "วันหยุดยาว" ชวนเหล่า Gen Z และ Gen Y มาชม "คอนเสิร์ต" ย้อนเวลาในธีม “Music ยุค 90s” ณ สยามสแควร์ (Siam Square Walking street) ระหว่าง 29-31 กรกฎาคม 2565 มีศิลปินคนไหนมาร่วมโชว์บ้าง? เช็กที่นี่

เริ่มแล้ววันนี้! กับกิจกรรม "คอนเสิร์ต" ย้อนวัยวันวานของชาวเจนวาย "Music ยุค 90s" ณ SIAM SQAURE WALKING STREET ที่ทุกเจนเนอเรชันสามารถมาร่วมสนุกได้ไม่แบ่งแยกอายุ โดยเป็นการแสดง "ไลฟ์คอนเสิร์ต" จากกลุ่มวงดนตรีนักเรียนชั้น ม.ปลาย จากหลายๆ โรงเรียน พร้อมบิ๊กเซอร์ไพร์สจากศิลปินดังยุค 90s ตัวจริงเสียงจริง

Siam Square Walking street เปิดม่านคอนเสิร์ตภายใต้ธีม “Music 90s On street” แล้ววันนี้วันแรก! โดยเป็นคอนเสิร์ตที่ผู้คนทุก Gen ทั้งวัยรุ่น วัยคุณพ่อคุณแม่ สามารถจับมือกันมาสนุกได้ทั้งครอบครัว ต้อนรับวันหยุดยาวระหว่างวันที่ 29-31 กรกฎาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 17.00 - 21.00 น.

ไฮไลต์หลักๆ นำโดย วง Kathanhan, วง Goodmood, Baabenzch x 23 band, Rainy Friday, GINGERBREAD, Deepless ที่จะนำบทเพลงยุค 90s มาร้อง cover ร่วมกับ ศิลปินดังยุค 90s ที่มาพร้อมฉายานักร้องล้านตลับ ได้แก่ เต๋า สมชาย เข็มกลัด, โป้ โยคีเพลย์บอย, มอส ปฏิภาน ปัฐวีกานต์ เป็นต้น

สำหรับผังคอนเสิร์ตในแต่ละวันและไลน์อัพศิลปิน/วงดนตรี จากโรงเรียนต่างๆ มีดังนี้

  • วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม 2565

พบกับ วง Baarbenxch x 23 Band, วง Kathanhan, วง Rainy Friday, GINGERBREAD และ วง Deepless โดยมีเต๋า สมชาย เข็มกลัด เป็นแขกรับเชิญ

  • วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565

พบกับวง broccoli, วง Goodmood, วง Different, วง Coralineband โดยมี วง ETC และ มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ เป็นแขกรับเชิญ

  • วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม 2565

พบกับ วง him band, วง PWBB x skopeo, วง You Lead ifollow และวงอิสานฟิวชั่น

 

นอกจากนี้ยังจะได้พบกับหลากหลายความบันเทิง ที่สะท้อนความสนุกในระดับนานาชาติ อาทิ การแสดงโอเกะไดโกะ การแสดงรำพัดเกาหลี การแสดงเต้นวัฒนธรรมลาตินอเมริกา และการแสดงเต้นวัฒนธรรมแอฟริกา ในงานนี้อีกด้วย 

ขณะเดียวกัน ในพื้นที่สยามสแควร์ช่วงสุดสัปดาห์นี้ก็ยังมีกิจกรรมหนังกลางแปลงในงาน "กรุงเทพกลางแปลง" ที่จะมาสร้างความสุขให้ชาวกรุงเทพฯ ไปพร้อมๆ กันด้วย สำหรับแผนผังการฉายหนังกลางแปลงรอบนี้จะนำภาพยนตร์แนววัยรุ่นเรื่องดังในอดีตมาให้ชมกัน อาทิ

  • รักแห่งสยาม
  • Seasons Change
  • สยามสแควร์

สามารถเดินทางมาชมภาพยนตร์ย้อนยุค 90s ของกิจกรรม "กรุงเทพกลางแปลง" ได้ที่ ลานกิจกรรม Block I ณ สยามสแควร์ ระหว่างวันที่ 28 - 30 กรกฎาคม 2565 นี้