"วอลเลย์บอล" ล่าสุด สมาคมฯแถลงข่าวดีอาการบาดเจ็บล่าสุด ทัดดาว นึกแจ้ง

"วอลเลย์บอล" ล่าสุด สมาคมฯแถลงข่าวดีอาการบาดเจ็บล่าสุด ทัดดาว นึกแจ้ง

ความเคลื่อนไหว วอลเลย์บอล ทีมชาติไทย ล่าสุด สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย แถลงฯข่าวดีเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ "ทัดดาว นึกแจ้ง" ที่ได้รับบาดเจ็บจากการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2022 (VNL 2022)

ความเคลื่อนไหว วอลเลย์บอล ทีมชาติไทย ล่าสุด สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย แถลงฯข่าวดีเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ "ทัดดาว นึกแจ้ง" นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่ได้รับบาดเจ็บจากการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2022 (VNL 2022) สนามที่ 1 เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เปิดโปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022 ลุ้น วอลเลย์บอลไทยถอนแค้นตุรกี

- "อิตาลี" ทุบ "บราซิล" 3-0 ผงาดแชมป์แรก "วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2022"

- "เซอร์เบีย" คว้าอันดับ 3 ศึก "วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2022"

 

สมาคมครอบครัววอลเลย์บอล แสดงความยินดีที่ "ทัดดาว นึกแจ้ง" (แนน) นักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ที่ประสบอุบัติเหตุในระหว่างการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นลีก 2022 (VNL 2022) และเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลปิยะเวท ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน 2565 เป็นต้นมา 

 

โดยได้รับการดูแลรักษาจากคณะแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ทุกคน ทุกฝ่ายอย่างดียิ่ง ด้วยการประสานงานของคุณหมอประวิทย์ เปรมธีรสมบูรณ์ ทีมแพทย์สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จนทําให้อาการบาดเจ็บหายเป็นปกติเร็วกว่าที่คาดไว้ในตอนแรก 2 สัปดาห์

 

ซึ่งคณะแพทย์ที่รับผิดชอบได้อนุญาตให้แนนกลับมาพักเพื่อทําการฟื้นฟูร่างกาย และร่วมทําการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่อาคารพัก 200 เตียง กกท. ได้ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม 2565 โดยในช่วงแรกของการพักฟื้นอาศัยศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา กกท. เป็นหลัก และยังคงต้องไปรับบริการจากโรงพยาบาลปิยะเวทในบางช่วงเวลา

 

 

สําหรับค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาที่โรงพยาบาลปิยะเวท นอกจากที่สามารถเบิกได้ตามสิทธิจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคในฐานะพนักงาน และจากการกีฬาแห่งประเทศไทยแล้ว ได้รับแจ้งจากคุณหมอวิทิต วรรถเวชกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โรงพยาบาล ปิยะเวท จํากัด (มหาชน) ว่าทางโรงพยาบาลปิยะเวทในฐานะเป็นผู้สนับสนุนสมาคมฯ ได้พิจารณาเห็นว่า ทัดดาว นึกแจ้ง เป็นนักกีฬาที่ร่วมสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ และสร้างความสุขให้กับคนไทยเป็นอย่างดียิ่ง โรงพยาบาลจึงยินดีที่จะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เหลือทั้งหมดด้วย

 

ในนามครอบครัววอลเลย์บอลรู้สึกซาบซึ้งใจและขอขอบพระคุณ คุณหมอเจรียง จันทรกมล ประธานกรรมการ บริษัท โรงพยาบาลปิยะเวท จํากัด (มหาชน) และ คุณหมอวิทิต อรรถเวชกุล กรรมการผู้จัดการฯที่ได้แสดงความมีน้ำใจ ความเมตตา และเอื้ออาทร ต่อคนในครอบครัววอลเลย์บอลด้วยกันไว้ ณ โอกาสนี้

 

\"วอลเลย์บอล\" ล่าสุด สมาคมฯแถลงข่าวดีอาการบาดเจ็บล่าสุด ทัดดาว นึกแจ้ง

 

CR สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย