"ไหว้ราหูรับโชค" วันนี้ หากพลาดต้องรออีก 18 ปี เช็กเวลาไว้เลย

เตรียม "ไหว้ราหูรับโชค" วันนี้ หากพลาดต้องรออีก 18 ปี เช็กเวลาไว้เลย ขอพร กำจัดอุปสรรค หวังสำเร็จร่ำรวยรุ่งเรือง

สายมูต้องรู้ เตรียม "ไหว้ราหูรับโชค" วันนี้ หากพลาดต้องรออีก 18 ปี เช็กเวลาไว้เลย ขอพร กำจัดอุปสรรค หวังสำเร็จร่ำรวยรุ่งเรือง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ 18 กรกฎาคม 2565 ที่จังหวัดนครราชสีมา ประชาชนต่างเตรียมตัวไหว้รับโชค ราหูย้ายเข้ากุมดวงเมืองสนิท เป็นวันที่ดาวราหูจะมีกำลังและอิทธิพลสูงสุดต่อดวงเมืองไทย เชื่อกันว่าหากได้ขอพรในเวลาที่ท่านมีกำลังสูงสุดนั้น จะกำจัดอุปสรรคทั้งปวง ประสบความสำเร็จร่ำรวยรุ่งเรืองยิ่งกว่าเวลาใด ๆ ซึ่งหากพลาดโอกาสนี้แล้วจะต้องรอไปอีก 18 ปี เลยทีเดียว

"ไหว้ราหูรับโชค" วันนี้ หากพลาดต้องรออีก 18 ปี เช็กเวลาไว้เลย

ทำไมต้องไหว้ "พระราหู" วันนี้

นายพิชิต ศรีแจ้งรุ้ง หรือ อ.ต๊ะ พราหมณ์ชื่อดังเมืองโคราช กล่าวว่า สำหรับราหูครองเมืองในวันนี้ (วันจันทร์ที่ 18 ก.ค. 2565) ชาวโคราชจะมีพิธีไหว้ขอพร รับพลังเสริมจากเทพพระราหู เนื่องในโอกาสที่ดาวราหูย้ายเข้ากุมดวงเมืองสนิท (24 องศา 10ลิปดา) อันเป็นวันที่ดาวราหูจะมีกำลังและอิทธิพลสูงสุดต่อดวงเมืองไทย เชื่อกันว่าหากได้ขอพรในเวลาที่ท่านมีกำลังสูงสุดนั้น จะกำจัดซึ่งอุปสรรคทั้งปวง ประสบแต่ความสำเร็จร่ำรวยรุ่งเรืองยิ่งกว่าเวลาใด ๆ ขอเชิญมารับพลังบวกจากพระราหูร่วมกัน และหากพลาดโอกาสทองครั้งนี้ ต้องรอถึงวันที่ 2 พ.ย. 2583 คืออีก 18 ปีข้างหน้า ดาวราหูจึงจะย้ายมากุมดวงเมืองอีกครั้ง

"ไหว้ราหูรับโชค" วันนี้ หากพลาดต้องรออีก 18 ปี เช็กเวลาไว้เลย

พิธีไหว้ "พระราหู" รับโชค

อ.ต๊ะ กล่าวต่อว่า นอกจากการไหว้รับโชคในวันนี้แล้ว เมื่อวันที่ 16 ก.ค. 2565 ที่ผ่านมา ได้มีพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลชุด “เทพพระราหูครองเมือง” วาระ 3 ณ วัดหนองปลิง(ธ) ต.ไชยมงคล อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยเกจิดังเมืองย่าโม พระเดชพระคุณ ท่านเจ้าคุณสีหราชสมาจารมุนี รองเจ้าคณะจังหวัดนครราชสีมา พระครูประโชติ บุญญาภรณ์ (พระอาจารย์ประทวน วัดถ้ำดาวเขาแก้ว) หลวงพ่อทวี รองเจ้าคณะอำเภอเมืองนครราชสีมา วัดประมวลราษฎร์ หลวงพ่อเกิด สมาจาโร เจ้าคณะตำบลเฉลิมพระเกียรติ หลวงปู่กองเหรียญ โกวิโท และเกจิดังอีกหลายท่าน

บูชาพระราหู จากร้ายกลายเป็นดี

วัตถุมงคลชุดนี้ สร้างจากเหตุที่ดาวราหูย้ายเข้าสู่ราศีเมษ ซึ่งเป็นราศีที่ดวงเมืองสถิตอยู่ ใครได้บูชาเขาตรงวันอย่างวันที่ 18 ก.ค.นี้ เป็นวันที่เขามีกำลังเต็มตัว เชื่อว่าขอพรแล้วจะได้พละกำลัง ทำการใด ๆ ก็ตามในประเทศไทย สำเร็จลุล่วงได้โดยง่าย บวกกับดาวราหูนั้น เป็นดาวที่พลิกชะตาเพราะฉะนั้น ใครที่ติด ๆ ขัด ๆ ชีวิตไม่ดี ชีวิตแย่อยู่ หากได้ไหว้ในวันนี้ก็จะส่งผลให้ร้ายกลายเป็นดี ดาวราหูเมื่อไหร่ที่บูชาถูก เขาก็จะบันดาลโชคลาภและปรารถนาให้มากกว่าที่เราขอ และเร็วกว่าที่เราคิด สำหรับวัตถุมงคลที่จัดสร้างในวันนี้ ไม่ได้จัดสร้างเยอะเจตนาสร้างเพื่อให้ลูกศิษย์ได้บูชาไว้เป็นมงคลจัดสร้างเพียง 999 องค์

"ไหว้ราหูรับโชค" วันนี้ หากพลาดต้องรออีก 18 ปี เช็กเวลาไว้เลย

เวลาทำพิธี บูชาพระราหู

สำหรับการไหว้พระราหูในวันที่ 18 ก.ค. 65 จะเริ่มตั้งแต่ เวลา 19.30 น. โดยการจุดธูป 12 ดอก และขอพร หรือจะตั้งโต๊ะบูชาของดำตามแต่จะสะดวกได้เลย ขอให้โชคดี