“เทศกาลอาหารอิตาเลียน” รวมทุกอย่างของอิตาลีที่ “กูร์เม่ต์ มาร์เก็ต”

“เทศกาลอาหารอิตาเลียน” รวมทุกอย่างของอิตาลีที่ “กูร์เม่ต์ มาร์เก็ต”

“กูร์เม่ต์” มาร์เก็ต” จัด “เทศกาลอาหารอิตาเลียน” รวมวัตถุดิบและผลิตภัณฑ์อาหาร ส่งตรงจากอิตาลี อาทิ น้ำมันมะกอกสกัดแบบโบราณ, พาสต้าผสมเลมอน, ชีส, บัลซามิค, ทรัฟเฟิล ฯลฯ

งานเพื่อคนรักอาหารอิตาเลียน กูร์เมต์ มาร์เก็ต ร่วมกับ สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียน และ สถานทูตอิตาลีประจำประเทศไทย จัด เทศกาลอาหารอิตาเลียน Italian Food Showcase  ชวนช็อปวัตถุดิบชั้นเลิศและผลิตภัณฑ์อาหาร ส่งตรงจากอิตาลี มากกว่า 56 แบรนด์ รวม 385 รายการ

ตั้งแต่วันนี้ถึง 27 กค. และวันที่ 1 สค.- 30 กย. 2565 ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขา เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

“เทศกาลอาหารอิตาเลียน” รวมทุกอย่างของอิตาลีที่ “กูร์เม่ต์ มาร์เก็ต”

Italian Food Showcase ชวนนักชิมชาวไทยและชาวต่างชาติร่วมสัมผัสกับวัฒนธรรมการกินแบบชาวอิตาเลียน กับวัตถุดิบชั้นเลิศและผลิตภัณฑ์ด้านอาหารที่ขึ้นชื่อจากประเทศอิตาลี

“เทศกาลอาหารอิตาเลียน” รวมทุกอย่างของอิตาลีที่ “กูร์เม่ต์ มาร์เก็ต”

   ฯพณฯ ลอเรนโซ กาลานติ เอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย

“เทศกาลอาหารอิตาเลียน” รวมทุกอย่างของอิตาลีที่ “กูร์เม่ต์ มาร์เก็ต”    เชฟแมททาเลีย มิโร จิโอวานนี

พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษ Chef’s Table & Wine Tasting โดย เชฟแมททาเลีย มิโร จิโอวานนี จากร้าน Solo Uno (สุขุมวิท 23) เชฟแมททาเลีย มาจากตูริน ตอนเหนือของอิตาลี นำวัตถุดิบจากอิตาลีที่จำหน่ายภายในงาน มาสร้างสรรค์เป็นเมนูสุดพิเศษ

“เทศกาลอาหารอิตาเลียน” รวมทุกอย่างของอิตาลีที่ “กูร์เม่ต์ มาร์เก็ต”

     มะเขือเทศเทอรีนกับบูร์ราต้าชีส

อาทิ มะเขือเทศเทอรีนกับบูร์ราต้าชีสและหอยไม้ไผ่ (Tomato Terrine, Burrata Cheese and Razor Clams แพร์ริ่งกับไวน์ขาวจากแคว้นเพียดมอนต์ ที่มีกลิ่นของดอกไม้ขาว ไซตรัส เรียกความสดชื่น เมนูนี้เชฟบอกว่าใช้วัตถุดิบที่แตกต่างกันจับมาอยู่ด้วยกัน กินกับบูร์ราต้าชีสหอมนุ่ม เมื่อจิบไวน์ตามจะรู้สึกถึงความสดชื่น

“เทศกาลอาหารอิตาเลียน” รวมทุกอย่างของอิตาลีที่ “กูร์เม่ต์ มาร์เก็ต”

     สปาเก็ตตี้

จานที่สอง มารูโล สปาเก็ตตี้ ซอสมะเขือเทศกับกุ้งแดงจากซิซิลี และกวันชาเล่รมควัน (Guanciale หมูสามชั้น) เป็นอีกเมนูที่ใช้ส่วนผสมที่ขัดแย้งกัน เชฟบอกว่าเป็นเมนูคลาสสิกที่เขาทำขายที่ร้านด้วย จานนี้จะมี 4 รสชาติ และกลมกล่อมด้วยเส้นสปาเก็ตตี้ทรงกลมเนื้อหยาบเล็กน้อยที่ดูดซับซอสได้ดี

“เทศกาลอาหารอิตาเลียน” รวมทุกอย่างของอิตาลีที่ “กูร์เม่ต์ มาร์เก็ต”     พันนาคอตต้า

จานที่สาม ของหวาน Bacio Latte Milk Chocolate Panna Cotta with Summer Black Truffle พันนาคอตต้านม ซอสช็อกโกแลตกับคุกกี้ช็อกโกแลตอิตาลี แล้วเชฟขูดทรัฟเฟิลดำโรยหน้า

“เทศกาลอาหารอิตาเลียน” รวมทุกอย่างของอิตาลีที่ “กูร์เม่ต์ มาร์เก็ต”     น้ำมันมะกอก

สำหรับคนรักอาหารอิตาเลียน เลือกช็อปวัตถุดิบพิเศษพร้อมปรุง มีอาทิ

มารูโล่ สปาเก็ตตี้ ออพลอนตินี่ (แบรนด์ Marulo) ทำจากแป้งเซโมลิน่าที่ผลิตจากข้าวสาลี เส้นกลมเรียวยาวเมื่อนำไปผัดกับซอสชนิดไหนก็อร่อย

ลาพาสต้า ดิอัลโด้ เส้นพาสต้ากลิ่นเลมอน ผลิตจากเนื้อเลมอนแท้ ให้กลิ่นสดชื่น สามารถนำไปปรุงได้หลากหลาย เช่น ปรุงกับซอสที่ทำจากปลาขาว อาร์ติโช้คและคอร์เกตต์

“เทศกาลอาหารอิตาเลียน” รวมทุกอย่างของอิตาลีที่ “กูร์เม่ต์ มาร์เก็ต”    ชีส

ซุคกี้ น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ ผลิตจากมะกอกอิตาลีพรีเมียม 100%

บาร์เบรา ซิซีเลีย น้ำมันมะกอกธรรมชาติ ผลิตด้วยเทคนิคการเกษตรที่สืบทอดมาจากรุ่นสู่รุ่น มะกอกบดด้วยเครื่องบดหินแกรนิตโบราณและสกัดด้วยเครื่องหมุนเหวี่ยง ภายใน 24 ชั่วโมง หลังจากการเก็บเกี่ยวมะกอก ทำให้ได้น้ำมันที่มีความเข้มข้นและมีสีเหลืองทอง

“เทศกาลอาหารอิตาเลียน” รวมทุกอย่างของอิตาลีที่ “กูร์เม่ต์ มาร์เก็ต”    ทรัฟเฟิล

เทอร์รา เดลทูโอโน น้ำส้มสายชูหมัก น้ำส้มสายชูไวน์ชั้นดี มีสีเข้มและมีรสหวานอมเปรี้ยว หมักในถังไม้ทำให้สามารถดึงเอากลิ่นหอมที่เข้มข้นและรสชาติที่คมชัด มีความเป็นกรดต่ำเหมาะสำหรับสลัดผักสดและผักย่าง และกับเมนูเนื้อ

ไอ โซไล น้ำส้มสายชูหมัก เป็นน้ำส้มสายชูหมักที่มีรสชาติองุ่นที่ชัดเจน  รสเปรี้ยวอมหวาน ทำให้มีความโดดเด่นเหมาะสำหรับเมนูสลัด

“เทศกาลอาหารอิตาเลียน” รวมทุกอย่างของอิตาลีที่ “กูร์เม่ต์ มาร์เก็ต”    บัลซามิค

โดเรีย ขนมปังกรอบรสนม บิสกิตสไตล์อิตาเลียนคลาสสิก รูปทรงดอกไม้ ทำจากแป้งสาลีและตกแต่งด้วยน้ำตาลทรายด้านบน เหมาะสำหรับทานคู่กับชา-กาแฟ

บิสทีฟานิ ครูมิริ คลาสสิชิ คุกกี้ เป็นขนมที่ชื่นชอบของครอบครัวชาวอิตาลี มีให้เลือกหลากหลาย เช่น คุกกี้ Krumiri แบบคลาสสิกตลอดกาล จนถึงรูปแบบร่วมสมัย เช่น Krumiri drops หรือ Krumiri cocoa

“เทศกาลอาหารอิตาเลียน” รวมทุกอย่างของอิตาลีที่ “กูร์เม่ต์ มาร์เก็ต”     พาสต้า

ทาร์ทูฟี่ จิมมี่ ซอสทรัฟเฟิลและเห็ด

ชีสอิตาลี เช่น ซาเนตติ ชีสพาร์มิเจียโน่ เร็จจิอาโน่

เบคอนรมควัน แบรนด์เลโวนี (Levoni)

“เทศกาลอาหารอิตาเลียน” รวมทุกอย่างของอิตาลีที่ “กูร์เม่ต์ มาร์เก็ต”     พาสต้าอินสแตนท์

และสินค้าขึ้นชื่ออีกมากมาย สำหรับลูกค้าที่ต้องการลิ้มลองความอร่อยของวัตถุดิบต่าง ๆ ภายในงาน สามารถเลือกซื้อและนำวัตถุดิบมาที่ เคาน์เตอร์ You Hunt We Cook ให้เชฟมืออาชีพรังสรรค์เมนูได้ตามต้องการ

“เทศกาลอาหารอิตาเลียน” รวมทุกอย่างของอิตาลีที่ “กูร์เม่ต์ มาร์เก็ต”

Italian Food Showcase ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ทั้ง 4 สาขา สาขา เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

“เทศกาลอาหารอิตาเลียน” รวมทุกอย่างของอิตาลีที่ “กูร์เม่ต์ มาร์เก็ต”    น้ำมันมะกอกกลิ่นทรัฟเฟิล

พร้อมบริการจัดส่งถึงบ้าน สั่งผ่าน Call To Order   ช็อปออนไลน์ วันนี้ถึง 27 กรกฎาคม 2565 และ 1 สิงหาคม - 30 กันยายน 2565