"คดีแตงโม" ล่าสุดเลื่อนฟ้องรอบที่ 3 คนบนเรือจ่อยื่นร้องขอความเป็นธรรม

"คดีแตงโม" ล่าสุดเลื่อนฟ้องรอบที่ 3 คนบนเรือจ่อยื่นร้องขอความเป็นธรรม

ความคืบหน้า "คดีแตงโม" ล่าสุดเลื่อนฟ้องรอบที่ 3 ไปเป็นวันที่ 3 สิงหาคม 2565 ขณะที่กลุ่มคนบนเรือที่ "แตงโม นิดา" นักแสดงสาวเสียชีวิตจ่อยื่นร้องขอความเป็นธรรม

ความคืบหน้า "คดีแตงโม" ล่าสุด (7 ก.ค.2565) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี กลุ่มผู้ที่อยู่บนเรือและมีส่วนเกี่ยวพันกับการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" นักแสดงสาว ประกอบด้วย ปอ นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ , โรเบิร์ต นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์  , กระติก น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ , แซน นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ , จ๊อบ นายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร และ เอ็ม นายภีม ธรรมธีรศรี กุนซือที่ให้คำปรึกษา

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "คดีแตงโม" ล่าสุด จับตาอัยการนัด 6 ผู้ต้องหา ฟังคำสั่งฟ้องหรือไม่ พรุ่งนี้!

 

ก่อนหน้านี้ "คดีแตงโม" มีคำสั่งเลื่อนมาแล้ว 2 ครั้ง คือ เมื่อวันที่ 27 พ.ค.2565 ซึ่งอัยการมีคำสั่งเลื่อน โดยให้เหตุผลว่า อธิบดีอัยการภาค 1 ยังพิจารณาสำนวนไม่เสร็จ

 

จากนั้นครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.2565 ถูกสั่งเลื่อนอีกครั้ง เนื่องจากพนักงานสอบสวน ส่งสำนวนที่ให้สอบสวนเพิ่มเติมกลับคืนมา ระยะกระชั้นชิด ทำให้อัยการพิจารณาไม่ทัน ก่อนนัดใหม่อีกครั้งวันนี้ (7 ก.ค.2565)

 

ล่าสุด น.ส.สุภาภรณ์ นิปวณิชย์ อัยการจังหวัดนนทบุรี เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้มีคำสั่งเลื่อนอีกครั้งเป็นวันที่ 3 ส.ค.เวลา 10.00 น. สาเหตุมาจากการพิจารณาสำนวนบางส่วน ซึ่งเป็นขั้นตอนตามปกติและน่าจะเป็นการเลื่อนครั้งสุดท้าย

 

"ตอนแรกตั้งใจจะทำให้เสร็จภายในเดือนนี้ แต่มันมีปัญหาติดขัดของทั้งฝ่ายเรา และฝ่ายกลุ่มผู้ต้องหา โดยมีการแจ้งผู้บังคับบัญชาแล้ว"

 

ส่วนกรณีที่กลุ่มคนบนเรือเตรียมยื่นร้องขอความเป็นธรรมต่อสำนักงานอัยการสูงสุด หากผู้ต้องหาไม่พอใจ ก็เป็นสิทธิของเขา แต่อัยการจังหวัดนนทบุรีมีคำตอบ ไม่ได้ล่าช้า และมีกรอบการทำงานที่ชัดเจน

 

\"คดีแตงโม\" ล่าสุดเลื่อนฟ้องรอบที่ 3 คนบนเรือจ่อยื่นร้องขอความเป็นธรรม

 

\"คดีแตงโม\" ล่าสุดเลื่อนฟ้องรอบที่ 3 คนบนเรือจ่อยื่นร้องขอความเป็นธรรม