บอลไทยวันนี้ ทีมชาติไทย พบ อุซเบกิสถาน ไทยรัฐทีวีถ่ายทอดสด ช่องทางดูออนไลน์

บอลไทยวันนี้ ทีมชาติไทย พบ อุซเบกิสถาน ไทยรัฐทีวีถ่ายทอดสด ช่องทางดูออนไลน์

บอลไทย ฟุตบอลไทยวันนี้ ดูบอล ดูบอลไทยสด โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 รอบคัดเลือก นัดที่ 3 ช้างศึก ทีมชาติไทย พบ อุซเบกิสถาน ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ เอไอเอส เพลย์ (AIS Play) 

บอลไทย ฟุตบอลไทยวันนี้ ดูบอล ดูบอลไทยสด โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 รอบคัดเลือก นัดที่ 3 ช้างศึก ทีมชาติไทย พบ อุซเบกิสถาน ที่สนามมาร์ซากีย์ สเตเดี้ยม ประเทศอุซเบกิสถาน ในวันที่ 14 มิถุนายน 2565 เวลา 22.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ เอไอเอส เพลย์ (AIS Play

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- บอลไทยวันนี้ "ทีมชาติไทย" ทุบ "ศรีลังกา" 2-0 ศึกฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023

- "มาโน" บอลไทย พอใจเก็บ 6 แต้ม-พร้อมวัดอุซเบฯ นัดสุดท้าย ฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023

 

ทีมชาติไทย มีโอกาสค่อนข้างดีที่จะผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย ซึ่ง 2 นัดแรกสามารถเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด จากการชนะมัลดีฟส์ 3-0 ต่อด้วยการเอาชนะศรีลังกามาได้ 2-0 เกมนี้ต้องมาเจอกับเจ้าบ้าน อุซเบกิสถาน เพื่อแย่งเป็นที่ 1 ของสาย 

 

มาโน โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทย ได้ออกมากระตุ้นลูกทีมเก็บแต้มจาก อุซเบกิสถาน ให้ได้ โดยสถานการณ์ล่าสุด ช้างศึก จ่อการันตีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย ฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 โดยนำเป็นอันดับ 1 ในฐานะอันดับ 2 ดีสุด 5 ทีมจาก 6 กลุ่ม

 

กุนซือทีมชาติไทย กล่าวว่า เกมในวันพรุ่งนี้จะเป็นเกมที่ยากที่สุดของกลุ่มตั้งแต่ที่เราเล่นมา อุซเบกิสถาน มีผู้เล่นที่แข็งแกร่งหลายคน บางคนเล่นอยู่ในต่างประเทศ พวกเขาเป็นทีมที่ดี แต่ถ้าเราต้องการอีกหนึ่งแต้มเราจะสู้กับพวกเขาแน่นอน เรามีแนวทางชัดเจนที่ต้องการเข้ารอบสุดท้าย มันเป็นเกมที่ยาก แต่เราต้องมีสมาธิ มุ่งมั่นเพื่อเก็บหนึ่งแต้มหรือสามแต้มให้ได้

 

การเจอ อุซเบกิสถาน เป็นบททดสอบสำหรับเรา การมาที่นี่ให้ประสบการณ์ที่ดีกับเรา อุซเบกิสถาน เป็นทีมที่แรงกิ้งดีที่สุดในรอบนี้เลยก็ว่าได้ และเล่นในบ้านด้วย ส่วนเราต้องเจอการปรับตัวทั้งสภาพอากาศ และอาหาร รวมถึงการออกมาแข่งนอกบ้าน ตรงนี้จะช่วยให้เราได้ประสบการณ์ที่ดี สำหรับทีมเรายังขาดผู้เล่นถึง 7 คน ที่เจ็บ และอีก 4 คนที่ไปเล่นให้ทีม U23 แต่นักเตะที่มีอยู่ก็มีคุณภาพมากพอ

 

ผู้เล่นทั้ง 23 คน ของเราพร้อมสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ แต่เราต้องมาดู 11 ตัวจริงกันอีกครั้ง เพราะเราจะส่งผู้เล่นที่พร้อมที่สุดลงสนาม

 

 

สถิติการพบกันระหว่าง ทีมชาติไทย กับ อุซเบกิสถาน ซึ่งเคยเจอกันมาแล้วทั้งหมด 9 ครั้ง ปรากฏว่า อุซเบกิสถาน ชนะได้ 3 นัด ทีมชาติไทย ชนะได้ 6 นัด ซึ่งครั้งล่าสุดทั้ง 2 ทีมพบกันในปี 2017 ในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องกระชับมิตร เกมนั้น อุซเบกิสถาน ชนะไทยได้ 2-0 

 

ตารางคะแนน กลุ่ม ซี ฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 รอบคัดเลือก

 

บอลไทยวันนี้ ทีมชาติไทย พบ อุซเบกิสถาน ไทยรัฐทีวีถ่ายทอดสด ช่องทางดูออนไลน์

 

ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ อุซเบกิสถาน ที่มาร์ซากีย์ สเตเดี้ยม เวลา 22.30 น. โดยทุกนัดถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ เอไอเอส เพลย์ (AIS Play) และสามารถรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ช่องไทยรัฐ (คลิกที่นี่)

 

ฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 รอบคัดเลือก โดยการแข่งขันในรอบคัดเลือกนี้ จะนำทีมแชมป์กลุ่มจาก 6 กลุ่ม และรองแชมป์กลุ่ม 5 จาก 6 กลุ่ม (รวมเป็น 11 ทีม) ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้ายระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 16 กรกฎาคม 2566 ต่อไป

 

บอลไทยวันนี้ ทีมชาติไทย พบ อุซเบกิสถาน ไทยรัฐทีวีถ่ายทอดสด ช่องทางดูออนไลน์

 

ขอบคุณภาพจากเพจ ช้างศึก , ฟุตบอลทีมชาติไทย