Viu เปิดตัวซีรีส์ใหม่ "My Coach" ตะลุมรักตะลุมบอล

Viu เปิดตัวซีรีส์ใหม่ "My Coach" ตะลุมรักตะลุมบอล

เปิดตัวความบันเทิงเรื่องใหม่ "My Coach" ตะลุมรักตะลุมบอล ทางสตรีมมิง Viu เกี่ยวกับการตามล่าหาความฝันของเด็กหนุ่มและความรักที่ต้องเลือก เริ่มวันที่ 7 มิ.ย.นี้

ความสนุกครั้งใหม่จาก Viu ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media ในซีรีส์  Viu Original

ด้วยเรื่องใหม่ล่าสุด My Coach ตะลุมรักตะลุมบอล ซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ จำนวน 16 ตอน  ที่มีนักแสดงมากมาย

 

อาทิ วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด,  ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร, ล็อตเต้-ฐกร พรหมสถิตกุล,

เจ๋ง-โชติพัฒน์ สุทัศนทรวง, เพชร-ชนะภูมิ เถรว่อง, ตี๋มายด์-จิณณะ พิชิตโอภากุล และ ออตโต้-พชร ธนากูลวุฒิพร พร้อมฟังเพลงประกอบซีรีส์จาก เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร และล็อตเต้-ฐกร พรหมสถิตกุล

Viu เปิดตัวซีรีส์ใหม่ \"My Coach\" ตะลุมรักตะลุมบอล

  • My Coach ตะลุมรักตะลุมบอล

เรื่องราวของ “เจนน่า” (รับบทโดย วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด) สาวสวยนักเรียนนอกผู้หลงใหลในกีฬาฟุตบอล มีนิสัยไม่ผูกมัดความสัมพันธ์ด้านความรักกับใคร

จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้นทำให้ต้องหันกลับมามองตัวเองและเริ่มมีความคิดมองหาความสัมพันธ์ระยะยาว ประกอบกับ พ่อของเธอประสบอุบัติเหตุ จึงต้องเดินทางกลับบ้านเกิดที่ตะลุมพุก

ทำให้ได้พบกับ “เจิดจรัส” (รับบทโดย ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล) เจ้าของธุรกิจส่งออกอาหารทะเลแช่แข็ง ที่เจนน่าตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบ จึงคิดสานสัมพันธ์กับเจิดจรัสแบบจริงจัง

ด้วยการสมัครเป็นโค้ชให้กับทีมฟุตบอล “ตะลุมพุกเอฟซี” ที่เจิดจรัสเป็นสปอนเซอร์อยู่ แต่กลับถูก “จอน” (รับบทโดย เพิร์ธ-ธนพนธ์สุขุมพันธนาสาร) หลานชายของเจิดจรัสที่เคยถูกเจนน่าหักอกเมื่อหลายปีก่อน เข้ามาเป็นก้างขวางคอ

เจนน่า จึงต้องพิสูจน์ตัวเองในฐานะโค้ชผลักดันให้เด็ก ๆ ประสบความสำเร็จให้ได้ ความพยายามทุ่มเทให้กับทีม ทำให้ จอน เริ่มเปิดใจยอมรับเจนน่า เจนน่าเองก็เกิดความรู้สึกดี ๆ กับจอน จนสับสนว่าใครคือคนที่ทำให้หัวใจของเธอเต้นแรงกันแน่

Viu เปิดตัวซีรีส์ใหม่ \"My Coach\" ตะลุมรักตะลุมบอล

  • วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด

ผู้รับบท เจนน่า กล่าวว่า การรับบทเป็นโค้ชฟุตบอล เป็นเรื่องยาก  

“ไกลตัวมาก เพราะไม่เคยเล่นฟุตบอลมาก่อนเลย ต้องไปเรียนเพิ่ม ไปฝึกซ้อมให้ตัวเองมีทักษะเพิ่มขึ้น จะได้มีความเข้าใจและเข้าถึงบทบาทตัวละครได้

การร่วมงานกับ Viu ค่อนข้างท้าทาย ตัวบทมีความแตกต่างจากละครเรื่องอื่น ๆ ที่เคยเล่นมา ยกให้เป็นผลงานการแสดงที่ชอบที่สุดในชีวิตเลย เป็นซีรีส์ที่บทมีความแตกต่าง อย่างเรื่องความรักก็ไม่ได้ตามแพทเทิร์นเหมือนละครทั่วไป

เป็นเรื่องเกี่ยวกับอาชีพกีฬา ฟุตบอล ที่คนดูจะได้สนุกไปกับแง่มุมต่าง ๆ แล้วก็ชอบคาแรคเตอร์ของโค้ชเจนน่า ที่มีความเรียล มีความเป็นธรรมชาติสูง

ได้เรียนรู้เทคนิคการแสดงจากพี่ปีเตอร์เยอะเลย เพราะเขามีประสบการณ์มากกว่า แล้วได้เรียนรู้การแสดงที่เป็นธรรมชาติจากน้อง ๆ ที่มีความเป็นตัวเองและมีความเป็นธรรมชาติสูงมาก”

Viu เปิดตัวซีรีส์ใหม่ \"My Coach\" ตะลุมรักตะลุมบอล

  • ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

ผู้รับบท เจิดจรัส กล่าวว่า บทเรื่องนี้มีความเป็นธรรมชาติมาก ๆ

“รับบทเป็นเจิดจรัส อาของจอนที่แสดงโดยน้องเพิร์ธ เจิดจรัสมีความฝันอยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพ แต่ด้วยอะไรหลาย ๆ อย่างทำให้เขาไม่ได้เป็น

เขาเลยพยายามให้หลานทำตามความฝันแทน โดยการเป็นสปอนเซอร์ทีมฟุตบอลให้กับหลานและเพื่อน ๆ

ด้านการแสดง เราเล่นเป็นธรรมชาติที่สุด เพราะซีรีส์ Viu Original เน้นความเป็นธรรมชาติสูง ซึ่งเล่นได้ไม่ยาก เพราะนักแสดงทุกคนน่ารัก เป็นกันเองมาก ทำให้เวลาเล่นเข้าขากันได้ดี

Viu เปิดตัวซีรีส์ใหม่ \"My Coach\" ตะลุมรักตะลุมบอล

  • เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร 

ผู้รับบท จอน กล่าวว่า ซีรีส์เรื่องนี้ต้องทำการบ้านหนักมาก 

“รู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับ Viu เป็นซีรีส์ที่น่าสนใจและบทมีความท้าทายมาก ตรงข้ามกับตัวเราเลย ในชีวิตจริงไม่เล่นฟุตบอล ก็ต้องไปเรียนเพิ่มเพื่อให้มีทักษะพื้นฐาน

ส่วนคาแรคเตอร์เป็น คนขวางโลก ทำอะไรไม่มีเหตุผล เห็นอะไรไม่ถูกก็ขัดขวาง เราไม่อยากให้อาไปมีความรักกับ โค้ชเจนน่า เพราะคิดว่าเขาเป็นคนไม่ดี ซึ่งตรงข้ามกับตัวเองมาก ต้องทำการบ้านหนักว่าคนที่มีนิสัยแบบนี้เขาแสดงออกกันยังไง

ส่วนเพื่อน ๆ พี่ ๆ ในกองน่ารักมาก พี่วาววาพี่ปีเตอร์ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการแสดงตลอด อยากฝากให้ทุกคนติดตามซีรีส์เรื่องนี้ด้วย พวกเราทุกคนตั้งใจกันมาก ดูได้ที่ Viu เลย”

......................

ติดตามชม ซีรีส์  Viu Original เรื่อง My Coach ตะลุมรักตะลุมบอล ได้ทุกวันอังคาร-พุธ เวลา 23.45 ทาง Viu เริ่มวันที่ 7 มิถุนายนนี้

ดาวน์โหลด Viu ฟรีทาง https://bit.ly/3yXdm4u หรือเว็บไซต์ www.viu.com