ผลตอบรับดี "Bitkub Fantastic 4th Run" งานวิ่งฉลองครบรอบ 4 ปี "บิทคับ"

ผลตอบรับดี "Bitkub Fantastic 4th Run" งานวิ่งฉลองครบรอบ 4 ปี "บิทคับ"

"Bitkub Fantastic 4th Run" งานวิ่งฉลองครบรอบ 4 ปี "บิทคับ" ผลตอบรับดี มีผู้เข้าร่วมกว่า 600 คน พร้อมนำรายได้จัดงานส่วนหนึ่ง สมทบทุน 4 มูลนิธิ เพื่อมอบโอกาส และช่วยเหลือสังคม

เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2565 ณ สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิตติ์ Bitkub Fantastic 4th Run งานวิ่งฉลองครบรอบ 4 ปี ของ บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป และบริษัทในเครือ ได้รับความสนใจจากนักวิ่งและผู้สนับสนุนอย่างล้นหลาม มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 600 คน พร้อมทีมผู้บริหารจากบิทคับ และแขกรับเชิญพิเศษ ได้แก่ Miss Universe Thailand 2022 และ นางสาวไทย 2565 มาร่วมเซอร์ไพรส์ในงาน ทำให้เกิดกระแสพูดถึง บิทคับ ผ่านแฮชแท็ก #Bitkubfantastic4th และ #BornToRunKub ในโซเชียลมีเดียเป็นจำนวนมาก

อีกทั้ง Bitkub Fantastic 4th Run ยังมีการวิ่งในรูปแบบออนไลน์อย่าง Virtual Run ในระยะทาง 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร โดยสามารถวิ่งสะสมระยะที่ไหนก็ได้ ในระหว่างวันที่  22 - 31 พฤษภาคม 2565 มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 600 คนทั่วประเทศไทย

ถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่เป็นการวิ่งในรูปแบบ Run to Earn & Share ที่ผู้วิ่งจะได้รับ NFT คอลเลคชันสุดพิเศษที่สร้างขึ้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ บนแพลตฟอร์ม Bitkub NFT ศูนย์รวม NFT ในรูปแบบตลาดแรก (Primary Market) ที่รองรับการใช้งานและทำกิจกรรมร่วมกับ NFT ได้เต็มรูปแบบ เพื่อเชื่อมต่อผู้ใช้งานทุกคนเข้าสู่โลก NFT ที่แท้จริง บนเครือข่าย Bitkub Chain ถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ผู้ใช้งานสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมวิ่งและรับ NFT เป็นของรางวัลโดยการใช้เทคโนโลยี NFC (Near Field Communication) ในการสแกนรับ

ผลตอบรับดี \"Bitkub Fantastic 4th Run\" งานวิ่งฉลองครบรอบ 4 ปี \"บิทคับ\"

นอกจากนี้ รายได้จากการจัดงานส่วนหนึ่งจะนำไปสมทบทุนช่วยเหลือ 4 มูลนิธิ เพื่อช่วยเหลือและพัฒนาสังคม ได้แก่ มูลนิธิรักษ์ไทย มูลนิธิเส้นด้าย มูลนิธิออทิสติกไทย และมูลนิธิโรงเรียนวันเสาร์ มูลนิธิละ 50,000 บาท รวมทั้งสิ้น 200,000 บาท ตามแนวคิดของกลุ่มบริษัทที่มุ่งมั่นที่จะมอบโอกาสและความช่วยเหลือให้กับองค์กรเพื่อสังคมต่างๆ เพื่อให้องค์กรเหล่านั้นกลับมาช่วยพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืนต่อไป

ภายในงานยังมีการมอบรางวัลให้แก่ผู้ที่เข้าเส้นชัย 10 อันดับแรก ในระยะทาง 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร ทั้งยังมีการประกวดการแต่งกาย Theme "แต่งตัวปัง รับรางวัล ขึ้น Billboard"

บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป และบริษัทในเครือ ขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุนที่ดีแบบนี้ต่อไป พร้อมยืนยันว่า จะไม่หยุดพัฒนา ยังมุ่งเดินหน้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาประเทศไทยให้ก้าวสู่เวทีระดับโลกด้วยความรู้และเทคโนโลยีเกี่ยวกับสินทรัพย์และเศรษฐกิจดิจิทัลต่อไป 

ผลตอบรับดี \"Bitkub Fantastic 4th Run\" งานวิ่งฉลองครบรอบ 4 ปี \"บิทคับ\" ผลตอบรับดี \"Bitkub Fantastic 4th Run\" งานวิ่งฉลองครบรอบ 4 ปี \"บิทคับ\"