“เราเที่ยวด้วยกัน” ก่อนใช้สิทธิ อ่าน 5 ทริคสำคัญต้องรู้

“เราเที่ยวด้วยกัน” ก่อนใช้สิทธิ อ่าน 5 ทริคสำคัญต้องรู้

"เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4" เพิ่มอีก 1.5 ล้านสิทธิ ใครยังไม่ทันใช้ เริ่มใช้ได้ทันที พร้อมทริคที่ทำให้ใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกันได้คุ้มค่าที่สุด

"เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4” เพิ่มสิทธิให้ขาเที่ยวชาวไทยได้ใช้กันต่ออีก 1.5 ล้านสิทธิ หลัง ครม.เคาะอนุมัติไปเมื่อวันที่ 24 พ.ค.2565 ที่ผ่านมา โดยรอบนี้จะขยายเวลาการใช้สิทธิไปถึงวันที่ 30 กันยายน 2565 รวมระยะเวลา 4 เดือนนับจากนี้ ใครยังรู้สึกเสียดายที่ไม่ทันได้ใช้ ตอนนี้มีโอกาสได้ใช้สิทธิอย่างเต็มที่ ซึ่งประชาชนที่เคยลงทะเบียน "เราเที่ยวด้วยกัน" ในเฟสก่อนๆ แล้ว ไม่ต้องลงทะเบียนรับสิทธิใหม่ สามารถใช้สิทธิรอบนี้ต่อได้เลย

ก่อนที่จะไปเที่ยวอย่างเต็มที่ กรุงเทพธุรกิจออนไลน์รวม 5 ทริคที่ต้องรู้เกี่ยวกับ “เราเที่ยวด้วยกัน” เพื่อให้ใช้สิทธิอย่างคุ้มค่าที่สุด

  • ลด 40% สำหรับค่าห้อง จองโดยตรงกับโรงแรม

โครงการเราเที่ยวด้วยกัน มอบส่วนลดที่พักโรงแรมที่พัก 40% ของราคาที่พักต่อห้องต่อคืน หรือไม่เกิน 3,000 บาทต่อห้องต่อคืน จำกัดสิทธิคนละไม่เกิน 10 ห้อง หรือ 10 คืน 

รวมถึงเมื่อจองที่พักแล้ว ไม่สามารถยกเลิกได้แต่สามารถเลื่อนวันเข้าพักได้ การเลื่อนเข้าพักต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่โครงการกำหนด

ทริคสำคัญ : หากใครที่มีจำนวนวันเข้าพักเกิน 10 คืน ก็อาจจะใช้แบ่งการใช้สิทธิกับสมาชิกของทริปเพื่อให้ได้ส่วนลดเยอะที่สุด เช่น นายกรุงเทพจะจองที่พัก 13 คืน ก็แบ่งการใช้สิทธิเป็น 10 คืนแล้วอีก 3 คืนให้ใช้สิทธิการจองของผู้ร่วมทริปลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเพื่อให้ส่วนลดครบทั้ง 13 คืน

 

  • ได้คูปองอีกคืนละ 600/ห้อง/คืน

เมื่อได้เช็คอินเข้าห้องพักแล้ว ทางโครงการเราเที่ยวด้วยกันจะสนับสนุนคูปองอาหาร/ท่องเที่ยวมูลค่า 600 บาทต่อห้องต่อคืน ให้กับผู้ใช้สิทธิ

โดยจะได้วันละ 1 ครั้ง หลังเวลา 17:00 น. ของวัน check-in โดยคูปองจะหมดอายุเวลา 23:59 น. ของวัน check-out

ซึ่งคูปองอาหาร/ท่องเที่ยวสามารถใช้ได้ที่ร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวที่ร่วมโครงการ โดยประชาชนชำระ 60% และรัฐบาลสนับสนุนอีก 40% ผ่านการตัดเงินจากคูปองในแอปฯเป๋าตัง

ทริคสำคัญ : เพื่อให้ได้ใช้คูปอง ระหว่างแพลนทริปเที่ยวก็อาจจะหาข้อมูลร้านค้าที่เปิดรับคูปองเราเที่ยวด้วยกัน โดยสามารถหาได้ที่ https://www.เราเที่ยวด้วยกัน.com/information

  • ได้ค่าเครื่องบิน 2 สิทธิต่อ 1 ห้อง

เมื่อกลับมาจากทริปเที่ยวจากการใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกันแล้ว หากใครที่เดินทางด้วยเครื่องบินสามารถกรอกเพื่อขอรับสิทธิส่วนลดการเดินทางโดยเครื่องบินอีก 40% ได้ที่  https://airline.เราเที่ยวด้วยกัน.com

การได้รับเงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบิน 2 สิทธิผู้โดยสาร ต่อ 1 ห้องโรงแรมที่จอง ทั้งนี้เงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบินเท่ากับ 40% ของราคาค่าตั๋วเครื่องบิน แต่ไม่เกิน 2,000 บาท ต่อผู้โดยสาร

สิทธิเพิ่มเติมรับเงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบินเท่ากับ 40% ของราคาตั๋วเครื่องบิน แต่ไม่เกิน 3,000 บาท ต่อผู้โดยสาร เมื่อเดินทางท่องเที่ยวไปยัง ภูเก็ต พังงา กระบี่ สุราษฎร์ธานี สงขลา เชียงใหม่ และเชียงราย
ประชาชนต้องจ่ายเงินค่าตั๋วเต็มจำนวนไปก่อน ณ ตอนจองตั๋วเครื่องบิน และต้องมีการเดินทางในเที่ยวบินนั้นจริง รวมถึง check-in และ check-out ที่โรงแรมที่จองไว้กับโครงการจริง

ทริคสำคัญ : การจองเที่ยวบิน หากใครที่จองแบบไป-กลับการดำเนินการส่วนลดค่าเครื่องบินอาจจะสะดวกมากกว่าการจองแบบไป และกลับคนละรอบ รวมถึงการหมั่นเข้าไปตรวจเช็คข้อมูลที่ยื่นเรื่องไว้ หากมีข้อมูลผิดพลาดจะทำให้แก้ไขได้เร็วยิ่งขึ้น

 

  • จองโรงแรม ต้องจองโดยตรงกับที่พัก

สำหรับประชาชนที่ต้องการใช้สิทธิ "เราเที่ยวด้วยกัน" ในการจองที่พักเมื่อกดจองแล้วจะต้องชำระเงินล่วงหน้า อย่างน้อย 7 วันก่อนเดินทาง โดยสามารถจองโรงแรมได้ช่องทางต่างๆ ดังนี้

  • โทรศัพท์ติดต่อโรงแรมโดยตรง
  • Website โรงแรมที่เข้าร่วมโครงการ (ถ้ามี)
  • www.เราเที่ยวด้วยกัน.com โดยไปที่ค้นหากิจการโรงแรม
  • ช่องทางติดต่ออื่นๆ ที่โรงแรมมี เช่น Line, Facebook, E-mail ฯลฯ

ทั้งนี้ ประชาชนที่จองโรงแรมสำเร็จและได้รับ Payment Link จากโรงแรมแล้ว จะต้องทำการชำระเงินภายใน 23.59 น.ของวันที่ได้รับ กรณีชำระเงินไม่ทันตามเวลาที่กำหนด ต้องติดต่อโรงแรมเพื่อจองห้องพักใหม่อีกครั้ง

การใช้สิทธิในโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" สามารถใช้สิทธิได้ทุกจังหวัดยกเว้น! จังหวัดตามทะเบียนบ้านของตนเอง

ทริคสำคัญ : นอกจากการหาโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com แล้ว ผู้ที่ต้องการใช้สิทธิอาจจะใช้ Facebook ในการค้นหา หรือกลุ่มท่องเที่ยวของจังหวัดนั้นๆ ก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้หากใครต้องการเข้าพักหลายคืน ในหลายๆ โรงแรมก็อาจจะต้องตรวจสอบวันเข้าพัก และการใช้สิทธิคูปอง 600 บาทให้สอดคล้องกัน

 

  • ไม่รีบใช้สิทธิ อาจะสิทธิหมดก่อนหมดระยะโครงการ

แม้โครงการเราเที่ยวด้วยกันจะสิ้นสุด 30 กันยายน 2565 แต่ว่าสิทธิการเข้าพัก และตั๋วเครื่องบินก็มีจำกัดเช่นกัน ก่อนใช้สิทธิก็ควรเข้าไปตรวจสอบสิทธิคงเหลือของตนเอง และของโครงการ โดยในวันนี้ 27 พ.ค. 65 มีจำนวนสิทธิที่พักเหลือ 2,677 สิทธิ และจำนวนสิทธิตั๋วเครื่องบินเหลือ 310,098 สิทธิ

 

“เราเที่ยวด้วยกัน” ก่อนใช้สิทธิ อ่าน 5 ทริคสำคัญต้องรู้