สู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น กับ "Buzz Lightyear" วันที่ 16 มิ.ย. นี้

สู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น กับ "Buzz Lightyear" วันที่ 16 มิ.ย. นี้

เรื่องราวของ“บัซ ไลท์เยียร์” ฮีโร่หุ่นยนต์นักบินอวกาศ ใน Toy Story ทั้ง 4 ภาค ที่ได้เติบโตมาด้วยกันกับเหล่าแฟนคลับ กว่า 27 ปีเราจะได้เจอกันอีกครั้ง

Disney and Pixar เอาใจแฟน ๆ แอนิเมชัน และสาวก Toy Story กว่า 27 ปีแห่งการรอคอยและความผูกพัน กับเรื่องราวของฮีโร่ผู้กลายเป็นแรงบันดาลใจ

ภาพยนตร์แอนิเมชัน ไซไฟ-แอคชัน-ผจญภัย ที่บอกเล่าเรื่องราวต้นกำเนิดของ บัซ ไลท์เยียร์ (Buzz Lightyear) ฮีโร่ผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับเหล่าของเล่นที่คุณหลงรัก

  • บัซ ไลท์เยียร์ (Buzz Lightyear)

หุ่นยนต์ของเล่นนักบินอวกาศกับประโยคสุดอมตะ จากภาพยนตร์เรื่อง Toy Story ที่ควบคู่มากับนายอำเภอ วู้ดดี้ ตุ๊กตาคาวบอย คู่หูเพื่อนซี้ที่อยู่ในใจผู้ชมมาตลอด 27 ปี

หลังจากที่ Toy Story แอนิเมชันจากพิกซาร์ ได้ปรากฏสู่สายตาผู้ชมในปีค.ศ. 1995 และต่อเนื่องยาวนานมาจนถึง Toy Story ภาค 4 ที่เข้าฉายในปีค.ศ. 2019 ด้วยเรื่องราวความสัมพันธ์และมิตรภาพสุดประทับใจ

สู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น กับ \"Buzz Lightyear\" วันที่ 16 มิ.ย. นี้

  • คาวบอย กับ นักบินอวกาศ

เรื่องราวเริ่มต้นจาก วู้ดดี้ ที่เป็นของเล่นชิ้นโปรดอันดับหนึ่งในใจของ แอนดี้ เสมอมาต้องเจอกับความไม่มั่นคง เมื่อ บัซ ไลท์เยียร์ ของขวัญวันเกิดชิ้นใหม่ที่แอนดี้ได้รับกลายมาเป็นของเล่นชิ้นโปรด

บัซ คือหุ่นยนต์ฮีโร่ผู้ผดุงความยุติธรรมแห่งอวกาศ ติดอาวุธครบครันทั้ง แสงเลเซอร์ วิชาป้องกันตัวแบบ คาราเต้ และ ปีกแอโรไดนามิก ที่กางออกได้

ส่งผลให้ วู้ดดี้ เกิดความน้อยใจและกลัวว่า บัซ จะมาแย่งความรักไป เพราะเขาเป็นเพียงของเล่นธรรมดา ๆ เท่านั้น

วู้ดดี้จึงวางแผนที่จะกำจัด บัซ ไลท์เยียร์ แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้นที่ทำให้ทั้งคู่กลายมาเป็นเพื่อนซี้ในใจของผู้ชมไปตลอดกาล

สู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น กับ \"Buzz Lightyear\" วันที่ 16 มิ.ย. นี้

  • Disney & Pixar’s Lightyear 

บัซ ไลท์เยียร์ กลับมาอีกครั้งในรูปแบบของภาพยนตร์ Sci-fi Action ผจญภัย เพื่อเล่าเรื่องราวในอดีตที่ไม่เคยมีใครเคยรู้มาก่อน

ไม่ใช่ของเล่นอย่างที่ผู้ชมคุ้นเคย แต่เป็นบทบาท นักบินอวกาศ ผู้มีความมุ่งมั่นและจงรักภักดีในอาชีพนักบินอวกาศ หลังจากที่ต้องติดอยู่บนดาวเคราะห์ร้างที่ห่างไกลจากโลกถึง 4.2 ล้านปีแสง

สู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น กับ \"Buzz Lightyear\" วันที่ 16 มิ.ย. นี้ วันหนึ่งในขณะที่พวกเขากำลังทดสอบยานอวกาศลำใหม่ เกิดเหตุผิดพลาดขึ้นมาทำให้ บัซ และ ซ็อกซ์ (Sox) หุ่นยนต์แมวคู่ใจ ไปตกยังดาวปริศนาแห่งหนึ่ง

บัซ พยายามหาทางเอาตัวรอดและพาตัวเองออกจากดาวแห่งนั้น เขาต้องเผชิญกับกองทัพหุ่นยนต์ เอเลี่ยนเซิร์ก ที่แสนโหดเหี้ยม แต่ในความโชคร้าย ยังมีความโชคดีเมื่อ บัซ ได้พบกับเพื่อนใหม่ ที่จะร่วมผจญภัยไปพร้อมกันกับเขา

บัซ ไลท์เยียร์ จะพาทุกคนทะยานสู่ฟากฟ้าไปกับเสียงพากย์ของ คริส อีแวนส์ (Chris Evans) ร่วมด้วย ปีเตอร์ ซอห์น (Peter Sohn) ในบทบาท ซ็อกส์ (Sox) หุ่นยนต์แมวเหมียวคู่ใจของบัซ

สู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น กับ \"Buzz Lightyear\" วันที่ 16 มิ.ย. นี้ ร่วมด้วย อูโซ อาดูบา (Uzo Aduba) ไทกา ไวทีที (Taika Waititi) เคเค พาล์มเมอร์ (Keke Palmer) และ เจมส์ โบรลิน (James Brolin) ที่มาช่วยสร้างสีสัน

กำกับการแสดง โดย แองกัส แมคเลน

ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้าได้แล้วและเตรียมตัวออกเดินทางไปกับการผจญภัยครั้งใหม่ใน Disney & Pixar’s Lightyear บัซ ไลท์เยียร์ 16 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ