“อวานี พลัส หัวหินฯ” เปิด "สปาเพื่อสุขภาพ" “VLCC” จากอินเดีย

“อวานี พลัส หัวหินฯ” เปิด "สปาเพื่อสุขภาพ" “VLCC” จากอินเดีย

“อวานี พลัส หัวหินฯ” จับมือกับศูนย์การบำบัดสุขภาพและความงาม “VLCC” จากประเทศอินเดีย เปิด "สปาเพื่อสุขภาพ" ให้คุณไปพักผ่อน เสริมความงาม พร้อมดูแลสุขภาพไปด้วย ในบรรยากาศรีสอร์ทริมทะเล

VLCC (Vandana Luthra Curls and Curves) ศูนย์การบำบัดสุขภาพและความงาม ก่อตั้งโดย Vandana Luthra เมื่อปี 1989 ที่นิวเดลี ประเทศอินเดีย เชี่ยวชาญด้านโปรแกรมดูแลสุขภาพ ความงาม โภชนาการ การพักผ่อน การออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพดีแบบองค์รวม

VLCC ออกแบบโปรแกรมเฉพาะบุคคลใน สปาเพื่อสุขภาพ ที่ อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท (Avani+ Hua Hin) สามารถเลือกได้ตามต้องการ ตั้งแต่ 1 ทรีตเม้นท์ หรือตามโปรแกรมเวลเนสเต็มรูปแบบ

“อวานี พลัส หัวหินฯ” เปิด \"สปาเพื่อสุขภาพ\" “VLCC” จากอินเดีย    IV Therapy ที่ อวานี พลัส หัวหิน

โดยโปรแกรมที่ออกแบบนั้นตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละบุคคล ประกอบด้วยการตรวจวินิจฉัยทางการแพทย์ที่ทันสมัย เพื่อวิเคราะห์และเลือกสรรการบำบัดที่เหมาะสม โดยเฉพาะทรีตเมนท์แบบอายุรเวท การควบคุมอาหาร และการออกกำลังกายที่เหมาะสมต่อสุขภาพองค์รวม

หรือเลือกทรีตเมนท์เพื่อความงาม อาทิ การฉีดโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ โปรแกรมการปรับรูปร่างและผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกาย แพ็คเกจวิตามินบำบัด (IV Therapy) สูตรเฉพาะที่เหมาะกับความต้องการของร่างกายของแต่ละบุคคล

“อวานี พลัส หัวหินฯ” เปิด \"สปาเพื่อสุขภาพ\" “VLCC” จากอินเดีย    พักผ่อนในบรรยากาศริมทะเล

ด้วยแนวคิดการบริการแบบยืดหยุ่นได้ แขกผู้เข้าพักที่ อวานี พลัส หัวหิน สามารถเลือกใช้บริการ VLCC ได้ตามความต้องการ  ในขณะที่ผู้ร่วมเดินทางท่านอื่น ๆ จะเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของรีสอร์ทในช่วงวันพักผ่อนอย่างเต็มที่

เป็นเวลากว่าสามทศวรรษที่ VLCC ได้สร้างชื่อเสียงในฐานะผู้ให้บริการด้านความงามและสุขภาพรายใหญ่ที่สุดในอินเดีย ปัจจุบันดำเนินธุรกิจมากกว่า 300 แห่งใน 13 ประเทศทั่วทั้งทวีปเอเชีย

VLCC ยังเป็นที่ยอมรับ และมีชื่อเสียงจากสถาบันการสอนด้านความงามและโภชนาการ แต่ละปีเปิดฝึกอบรมนักเรียนราว 10,000 คน ทีมงาน VLCC ประกอบด้วยที่ปรึกษาด้านโภชนาการ ผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์ นักกายภาพบำบัด แพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม

“อวานี พลัส หัวหินฯ” เปิด \"สปาเพื่อสุขภาพ\" “VLCC” จากอินเดีย     อวานี พลัส หัวหิน

การดูแลสุขภาพแบบองค์รวมของ VLCC เริ่มจากรากฐานอันมั่นคงในการฝึกอบรมพนักงานเพื่อให้มั่นใจว่าแขกทุกท่านได้รับการบำบัดและดูแลครบ 360 องศา

โปรแกรม VLCC ใน สปาเพื่อสุขภาพ มีตั้งแต่ 1 วัน ไปจนถึง 7 คืน ครอบคลุมศาสตร์ 4 แขนง ได้แก่

 

 

“อวานี พลัส หัวหินฯ” เปิด \"สปาเพื่อสุขภาพ\" “VLCC” จากอินเดีย     สปาเพื่อสุขภาพ

การบูรณาการทางด้านสุขภาพ ความงามและการลดสัดส่วน การสร้างภูมิคุ้มกัน และการดีท็อกซ์ล้างพิษ การกำจัดโลหะหนักที่ตกค้าง เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคอเลสเตอรอลและความดันโลหิต ผลการวิเคราะห์ที่แสดงถึงมวลกายที่ดีขึ้น และการจัดการที่ดีขึ้นของการดูแลสุขภาพในระยะยาว เช่น ปัญหาโรคเบาหวานและปัญหาการเผาผลาญ

การทำงานกับผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังจะช่วยในการปรับพัฒนาความยืดหยุ่น ความแข็งแรงของร่างกาย รวมถึงท่าทางต่าง ๆ ตลอดจนขนาดรอบเอวที่ลดลง และการจัดการปัญหาการลดน้ำหนักในระยะยาว

“อวานี พลัส หัวหินฯ” เปิด \"สปาเพื่อสุขภาพ\" “VLCC” จากอินเดีย     ห้องพักที่ อวานี พลัส หัวหิน

VLCC ยังจัดโปรแกรมที่ตอบโจทย์ปัญหาอาการปวดเรื้อรังในระยะยาว ด้วยวิธีจัดการอาการเจ็บปวดเพื่อสุขภาพโดยรวม และสภาวะของกล้ามเนื้อและกระดูกที่ดีขึ้นในระยะยาวแบบไดนามิก ด้วยทรีตเมนท์ที่ต่อต้านการอักเสบของกล้ามเนื้อและกระดูก

ทีมของ VLCC ประกอบด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านความงามและเวชศาสตร์ฟื้นฟู นักกายภาพบำบัด นักโภชนาการ พยาบาล และผู้เชี่ยวชาญศาสตร์อายุรเวทจากอินเดีย โดยร่วมมือกันออกแบบแต่ละโปรแกรมการบำบัดเพื่อเสริมสร้างร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณ

“อวานี พลัส หัวหินฯ” เปิด \"สปาเพื่อสุขภาพ\" “VLCC” จากอินเดีย     Morning Wellness Yoga

ยังมี สปาทรีตเมนท์แบบดั้งเดิม โปรแกรมบำบัดทางการแพทย์ กิจกรรมสันทนาการต่าง ๆ ทั้งการเดินผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ โยคะ การทำสมาธิ กิจกรรมเต้นซูมบ้า ฯลฯ

ยังมีเวิร์คช็อปแบบกลุ่มที่ให้ความรู้ เทคนิค แนวทางปฏิบัติ ทักษะใหม่ ๆ  และวิธีการเผชิญปัญหาเพื่อช่วยให้เอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน อาทิ ความรู้เรื่องการทำอาหาร และเวิร์คช็อปเกี่ยวกับสุขภาพ

“อวานี พลัส หัวหินฯ” เปิด \"สปาเพื่อสุขภาพ\" “VLCC” จากอินเดีย     Shirodhara Ayurvedic 

VLCC ประกอบด้วยห้องทรีตเมนท์ 9 ห้อง ห้องอบไอน้ำแบบ Hammam, ห้อง IV Therapy วิตามินบำบัด, ร้านทำผมและความงาม, ห้อง Hydra Facial พร้อมเครื่องมือด้านความงามและการแพทย์อันล้ำสมัย

อาทิ เครื่องตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ (ECG) เครื่องมือวิเคราะห์มวลร่างกาย (Inbody 270) เครื่องมือ V-Shaping สำหรับการปรับรูปหน้าและร่างกาย อุปกรณ์การรักษาด้วยพลาสมา PRP การบำบัดผิวหน้าด้วย Hydra Facial และ Q-Switch Laser สำหรับปรับผิวให้กระจ่างใส

“อวานี พลัส หัวหินฯ” เปิด \"สปาเพื่อสุขภาพ\" “VLCC” จากอินเดีย

ยังมีอุปกรณ์ Studio Center 8 in 1 อุปกรณ์สำหรับการรักษาปัญหาผิวได้หลายรูปแบบ โปรแกรมการปลูกผมใหม่ด้วยการใช้สเต็มเซลล์ผ่านทรีตเมนท์ Riginier Activa เพื่อกระตุ้นและสร้างการเจริญเติบโตของเส้นผมตามธรรมชาติ และการทำกายภาพบำบัดและฟื้นฟูสมรรถภาพโดยการกระตุ้นด้วยไฟฟ้าเพื่อลดอาการปวดเส้นประสาท รักษาอาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อและกระดูก และเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต

นักโภชนาการของ VLCC ทำงานร่วมกับ เชฟกิ๊บ อรรถวร เจริญผลฐิติ เอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟ ของ อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท เพื่อออกแบบเมนูให้เหมาะสมตามความต้องการของแต่ละบุคคล เพื่อรสชาติที่คงความเอร็ดอร่อย สนุกสนาน และสร้างสมดุลให้กับการรับประทานตั้งแต่มื้อเช้าจนถึงมื้อเย็น

“อวานี พลัส หัวหินฯ” เปิด \"สปาเพื่อสุขภาพ\" “VLCC” จากอินเดีย

   อาหารเพื่อสุขภาพ (Credit: Rita E)

เชฟจะเลือกใช้วัตถุดิบตามฤดูกาลในท้องถิ่น มาปรุงเน้นโซเดียมในปริมาณต่ำ มูลค่าดัชนีน้ำตาล (GI) ต่ำ ไม่ใช้น้ำมัน พร้อมส่วนผสมที่มีคุณค่าทางโภชนาการแบบโปรไบโอติก ใช้ความหวานจากน้ำตาลธรรมชาติ เช่น มะพร้าว น้ำผึ้ง น้ำตาลโตนด หรือน้ำตาลอ้อย

ยังมีแพ็คเกจ Post-Package Follow-Up เพื่อติดตามผลการบำบัด สามารถเลือกระยะเวลาการดูแลยาวนานได้ถึง 12 เดือน โดยปรึกษาผ่านผู้เชี่ยวชาญของ VLCC Wellness & Aesthetic Beauty Clinics กว่า 217 แห่ง ใน 11 ประเทศ

ข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ avanihotels.com, โทร 032 898 989