"นาดาว บางกอก" ปิดฉาก 12 ปี พร้อมแจงเหตุผล

"นาดาว บางกอก" ปิดฉาก 12 ปี พร้อมแจงเหตุผล

ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ประกาศยุติบทบาทเป็นบริษัทพัฒนาและดูแลศิลปิน รวมถึงการเป็นผู้ผลิตซีรีส์ ละคร หรือผลงานเพลงต่างๆตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย.2565 เป็นต้นไป

ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ประกาศยุติบทบาทเป็นบริษัทพัฒนาและดูแลศิลปิน รวมถึงการเป็นผู้ผลิตซีรีส์ ละคร หรือผลงานเพลงต่างๆตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย.2565 เป็นต้นไป ปิดฉาก 12 ปี

 

 

ตลอดระยะเวลา 12 ปีของ "นาดาวบางกอก" หน้าที่หลักของพวกเราคือ การพัฒนา และดูแลศิลปินโดยมีความตั้งใจในการคันหา พัฒนา และดูแลให้เกิด นักแสดง หรือศิลปิน ที่มีความสามารถ มีคุณภาพในทุกด้านเพื่อที่จะเป็นทางเลือกใหม่ๆและสร้างความหลากหลายให้อุตสาหกรรมบันเทิงไทย

 

โดยมีงานเสริมที่ตามมา คือ การผลิตซีรีส์ ละคร และผลงานเพลง ซึ่งเกิดขึ้นเพื่อสร้างงาน และสร้างโอกาสให้นักแสดง หรือศิลปินในสังกัดได้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และเป็นพื้นที่ฝึกฝนฝีมือและประสบการณ์ในส่วนนี้ทำให้เราได้มีโอกาสสร้างคนทำงานเบื้องหลังรุ่นใหม่ๆตามมาด้วย

 

พวกเราชาว นาดาว บางกอก รู้สึกขอบคุณพี่ๆน้องๆในอุตสาหกรรมบันเทิง ผู้ใหญ่ที่เคารพทุกท่าน พาร์ตเนอร์ที่คอยสนับสนุนและอยู่เคียงข้างเรามาตลอด พี่ๆน้องๆสื่อมวลชนที่ให้โอกาสศิลปิน นักแสดงและผลงาน นาดาว บางกอก ได้มีพื้นที่แนะนำตัว และประชาสัมพันธ์ รวมถึงแฟนๆทุกคนที่ติดตามและให้การสนับสนุนศิลปิน และผลงานนาดาวเสมอมา เราคงไม่สามารถดำเนินการมาจนถึงปีที่ 12 โดยขาดการสนับสนุนจากทุกคน

 

นาดาว บางกอก ขอขอบคุณทุกท่านจากใจจริง

 

มาถึงวันนี้ ศิลปิน นักแสดง นาดาว บางกอก หลายคนล้วนเติบโตพอที่จะตัดสินใจเรื่องหน้าที่การงาน เลือกวิธีการดูแลและเส้นทางในอนาคตด้วยตัวเอง รวมถึงพี่ๆที่นาดาวหลายคนก็มีเป้าหมายในชีวิตที่จะไปต่อแตกต่างกันไป จึงถึงเวลาอันสมควรแล้วที่ นาดาว บางกอก จะขอยุติบทบาทการพัฒนา และดูแลศิลปิน รวมถึงการผลิตละคร ซีรีส์ และงานเพลงภายใต้ชื่อบริษัท นาดาว บางกอก และนาดาว มิวสิค

 

 

อาจฟังดูเป็นการเปลี่ยนแปลงที่กะทันหัน แต่ภายในเราปรึกษาเรื่องนี้มาสักระยะ และเป็นเหตุผลที่ก่อนหน้านี้ ศิลปิน นาดาว บางกอก หลายๆคนที่พร้อมไปดูแลตัวเอง ทยอยออกไปเริ่มต้นเส้นทางใหม่ของตัวเองกันแล้ว

 

นี่ไม่ใช่การกล่าวลาเพื่อสิ้นสุดลง แต่เป็นการเปิดโอกาสให้ทุกฝ่ายได้มีอิสระเพื่อเติบโต และเริ่มต้นเส้นทางใหม่ของตัวเอง งานต่างๆที่เริ่มต้นค้างไว้ในชื่อ นาดาว บางกอก เช่น ซีรีส์ จะถูกส่งต่อไปยังโปรดิวเซอร์ หรือผู้กำกับ ให้ไปทำต่อบนการตัดสินใจของพวกเขาเอง ส่วนงานเพลงจะดำเนินต่อไปในนามของศิลปินคนนั้นๆและน้องๆนักแสดงแต่ละคนจะถูกพาไปแนะนำในสายงานที่เขาสนใจ

 

ฝากติดตาม และให้กำลังใจในก้าวต่อๆไปของพวกเราทุกคนด้วยนะครับ

 

ขอบคุณทุกคนอีกครั้งตลอด 12 ปีที่ผ่านมา

 

\"นาดาว บางกอก\" ปิดฉาก 12 ปี พร้อมแจงเหตุผล

 

\"นาดาว บางกอก\" ปิดฉาก 12 ปี พร้อมแจงเหตุผล