“โปรโมชั่นอาหาร” ตลอด 2 เดือน “Eat Out กับแมริออท บอนวอย”

“โปรโมชั่นอาหาร” ตลอด 2 เดือน  “Eat Out กับแมริออท บอนวอย”

“โปรโมชั่นอาหาร” ฉลองความหรรษาในการรับประทานอาหาร กับเทศกาลอาหารทั่วประเทศไทย “Eat Out กับแมริออท บอนวอย” โดย “แมริออท บอนวอย” ตลอด 2 เดือน

โปรโมชั่นอาหาร ใน Eat Out กับแมริออท บอนวอย เสนอความ อร่อย 3 ระดับ  ตลอดเดือนพฤษภาคมและมิถุนายน 2565

ที่โรงแรมและรีสอร์ทเกือบ 40 แห่งทั่วประเทศ (Eat Out with Marriott Bonvoy) เทศกาลอาหารที่จัดขึ้นทั่วประเทศ

โดยมอบสิทธิพิเศษมากมาย เป็นส่วนลดการรับประทานอาหารสำหรับสมาชิกแมริออท บอนวอย

โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึง 30 มิถุนายน 2565 ซึ่งทางร้านอาหารจะนำเสนออาหารที่ดีที่สุด ให้ผู้รับประทานอาหารสามารถใช้สิทธิประโยชน์

จากโปรโมชั่น 3 ระดับ อาทิ เช่น  ระดับที่ 1 นำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารที่หลากหลาย ในราคาเพียง 950 บาท

ระดับที่ 2 ราคา 1,150 บาท และขั้นที่ ราคา 1,450 บาท คิดเป็นส่วนลดพิเศษถึง 20 - 50% โดยโปรโมชั่นนี้ยังสามารถใช้ได้กับ

อีเวนต์เกี่ยวกับอาหารและเครื่องดื่มที่น่าทึ่งอีกมากมาย รวมถึงอาหารจานอร่อยจากโรงแรมและบาร์ที่เข้าร่วมรายการ

โปรโมชั่นอาหาร ที่ชื่อ Eat Out กับแมริออท บอนวอย ยกตัวอย่างเช่น เกาะสมุย โปรโมชั่นระดับที่ 1 มีบริการที่ห้องอาหารริมหาด “ล่องทะเล”

ที่ เชอราตัน สมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา นำเสนออาหารไทยปักษ์ใต้แบบเซตเมนูสำหรับ 2 ท่าน ในราคาเพียง 950 บาท คิดเป็นการลดราคา 25% จากราคาปกติ

หรือที่ห้องอาหาร Favola ที่ เลอ เมอริเดียน เชียงใหม่ นำเสนอเซตเมนูอาหารอิตาเลียนสำหรับครอบครัว มีทั้งสลัด แอนติพาสตี

พาสต้า พิซซ่า และของหวานสำหรับโปรโมชั่นระดับที่ 1 ในราคาเพียง 950 บาทต่อเซต

สำหรับตัวเลือกอื่นๆ โปรโมชั่นระดับที่ 2 เช่นที่ คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือ ที่เปิดตัวใหม่ แขกจะได้อร่อยไปกับซี่โครงหมูย่างอันเป็นเมนูซิกเนเจอร์

ที่ Cafe22 ในราคาสุดเย้ายวนใจที่ 1,150 บาท และที่ เลอ เมอริเดียน เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่ซึ่งพิซซ่าแท้สไตล์อิตาเลียน

Stella di Terra ของห้องอาหาร The Pizzeria มีบริการในราคา 1,150 บาท

“โปรโมชั่นอาหาร” ตลอด 2 เดือน  “Eat Out กับแมริออท บอนวอย”

“โปรโมชั่นอาหาร” ตลอด 2 เดือน  “Eat Out กับแมริออท บอนวอย” โปรโมชั่นอาหาร  ในกรุงเทพฯ สำหรับคนรักอาหารจีน ในแคมเปญ Eat Out กับแมริออท บอนวอย  ครั้งนื้ท่านสามารถมุ่งไปยัง

“โปรโมชั่นอาหาร” ตลอด 2 เดือน  “Eat Out กับแมริออท บอนวอย” ห้องอาหาร Fei Ya ที่โรงแรมเรอเนซองส์ แบงค็อก ราชประสงค์ ซึ่งเป็ดปักกิ่ง อบไม้ลิ้นจี่อันเลื่องชื่อ มีบริการในโปรโมชั่นระดับที่ 3

“โปรโมชั่นอาหาร” ตลอด 2 เดือน  “Eat Out กับแมริออท บอนวอย” ราคา 1,450 บาท เช่นเดียวกับเซตเมนูอาหารอิตาเลียนที่ Giorgio ของ รอยัล ออคิด เชอราตัน โฮเทล แอนด์ ทาวเวอร์ส

ซึ่งมีอาหารจุใจ 3 คอร์ส รวมไวน์ 1 ขวด และชาหรือกาแฟ สำหรับ 2 คน

“โปรโมชั่นอาหาร” ตลอด 2 เดือน  “Eat Out กับแมริออท บอนวอย” นี่เป็นเพียงการเริ่มต้นเท่านั้น ยังมีโรงแรมและรีสอร์ทอีกมากมายทั่วประเทศไทยที่จะนำข้อเสนอสุดพิเศษในเดือนพฤษภาคม 2565นี้

“โปรโมชั่นอาหาร” ตลอด 2 เดือน  “Eat Out กับแมริออท บอนวอย” ด้วยทางเลือกมากมายในราคาที่เข้าถึงได้สำหรับผู้อยู่ในประเทศ การรับประทานอาหารนอกบ้านาจะไม่มีครั้งไหนที่คุ้มค่ากว่านี้อีกแล้ว

“โปรโมชั่นอาหาร” ตลอด 2 เดือน  “Eat Out กับแมริออท บอนวอย” โปรแกรม Eat Out กับแมริออท บอนวอย (Eat Out with Marriott Bonvoy)

“โปรโมชั่นอาหาร” ตลอด 2 เดือน  “Eat Out กับแมริออท บอนวอย” ให้บริการเฉพาะสมาชิกของแมริออท บอนวอยเท่านั้น หากยังไม่ได้เป็นสมาชิก คลิกที่นี่ เพื่อสมัครสมาชิก ฟรี!

“โปรโมชั่นอาหาร” ตลอด 2 เดือน  “Eat Out กับแมริออท บอนวอย” สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โปรแกรม Eat Out with Marriott Bonvoy 

“โปรโมชั่นอาหาร” ตลอด 2 เดือน  “Eat Out กับแมริออท บอนวอย”

และการจองมื้ออาหารของคุณในประเทศไทย เยี่ยมชมได้ที่ http://restaurants.marriottbonvoy.com/th

“โปรโมชั่นอาหาร” ตลอด 2 เดือน  “Eat Out กับแมริออท บอนวอย” "น้ำตกเนื้อ" แสนอร่อย