“เทศกาลผลไม้” เมืองจันท์สู่เมืองกรุง ชาวสวนมาเอง

“เทศกาลผลไม้” เมืองจันท์สู่เมืองกรุง ชาวสวนมาเอง

สำหรับคนรักผลไม้ ห้าง “เซ็นทรัล” 5 สาขา จัดงาน “เทศกาลผลไม้ เมืองจันท์สู่เมืองกรุง” ชวนชิมทุเรียน เงาะ สละ มังคุด ฯลฯ คัดสดจากสวน พร้อมผลิตภัณฑ์แปรรูปจากผลไม้

งาน เทศกาลผลไม้ เมืองจันท์สู่เมืองกรุง ยกขบวนผลไม้สดเกรดพรีเมียมส่งตรงจากสวน และสินค้าแปรรูปจากผู้ประกอบการท้องถิ่น

ห้าง เซ็นทรัล นำร่องโปรโมทจังหวัดจันทบุรี ส่งเสริมของดีท้องถิ่น กระจายรายได้สู่เกษตรกรและ SMEs ก่อนเปิดศูนย์การค้า เซ็นทรัล จันทบุรี (วันที่ 26 พ.ค. 2565)

 

 

“เทศกาลผลไม้” เมืองจันท์สู่เมืองกรุง ชาวสวนมาเอง    ผลไม้สดจากสวนเมืองจันท์

งาน เทศกาลผลไม้ เมืองจันท์สู่เมืองกรุง จะจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 5 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัลพระราม 2, เซ็นทรัล บางนา และเซ็นทรัล เวสต์เกต เริ่มวันที่ 5-11 พ.ค.2565

“เทศกาลผลไม้” เมืองจันท์สู่เมืองกรุง ชาวสวนมาเอง

ไฮไลท์ได้แก่ ผลไม้สดส่งตรงจากสวน อาทิ มังคุดเกรดพรีเมี่ยม สละ เงาะ ทุเรียนสดหลายสายพันธุ์ และผลไม้แปรรูป เช่น ทุเรียนอบกรอบ ขนุนอบกรอบ กระท้อนลอยแก้ว สละลอยแก้ว สละกวน มังคุดกวน แครกเกอร์ทุเรียน แครกเกอร์มังคุด ชีสมังคุด คุกกี้มังคุด น้ำมังคุด น้ำสำรอง น้ำมะปี๊ด ฯลฯ

“เทศกาลผลไม้” เมืองจันท์สู่เมืองกรุง ชาวสวนมาเอง

เทศกาลผลไม้ และสินค้าแปรรูปคุณภาพ จำหน่ายในราคาย่อมเยา เพื่อช่วยเหลือเกษตรกร และผู้ประกอบการรายย่อยจากจังหวัดจันทบุรี

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา บอกว่า

“เทศกาลผลไม้” เมืองจันท์สู่เมืองกรุง ชาวสวนมาเอง “เซ็นทรัลพัฒนาดำเนินธุรกิจในฐานะ Place Maker นักพัฒนาพื้นที่ และมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนในทุกชุมชนที่โครงการเราไปตั้งอยู่ รวมถึงการสร้าง Local Wealth กระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัด ส่งเสริมสินค้าท้องถิ่น สร้างรายได้ให้ชุมชนและผู้ประกอบการท้องถิ่น

 

“เทศกาลผลไม้” เมืองจันท์สู่เมืองกรุง ชาวสวนมาเอง    ทุเรียนอบกรอบ

“เทศกาลผลไม้” เมืองจันท์สู่เมืองกรุง ชาวสวนมาเอง

   สละลอยแก้ว

การจัดงานครั้งนี้ เป็นหนึ่งในแคมเปญนำร่องก่อนการเปิดให้บริการ เซ็นทรัล จันทบุรี ในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ ที่มีเป้าหมายช่วยเติมเต็มและยกระดับจังหวัดสู่การเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สมบูรณ์แบบ พร้อมชูจุดเด่นของจังหวัดในทุกด้าน อาทิ แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่สวยงาม ด้าน art & culture ศูนย์กลางตลาดอัญมณี และศูนย์กลางผลไม้ระดับพรีเมียมของประเทศ”

“เทศกาลผลไม้” เมืองจันท์สู่เมืองกรุง ชาวสวนมาเอง     ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากผลไม้

ชิมและช้อปของดีเมืองจันท์ ในงาน เทศกาลผลไม้ เมืองจันท์สู่เมืองกรุง ได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บริเวณโซน Hug Thai ชั้น 1, เซ็นทรัล ลาดพร้าว บริเวณทางขึ้น BCC Hall ชั้น 4, เซ็นทรัลพระราม2 บริเวณชั้น G, เซ็นทรัล บางนา บริเวณหน้าจอ LED ชั้น 1 และ เซ็นทรัล เวสต์เกต บริเวณ Zone i ชั้น 1 ตั้งแต่วันที่ 5-11 พ.ค.2565

“เทศกาลผลไม้” เมืองจันท์สู่เมืองกรุง ชาวสวนมาเอง สอบถามเพิ่มเติมที่ FB: /CentralChanthaburi