"ติ๋ม-เพ็ญพร" เสียชีวิต บิณฑ์ เล่ามีคนเอาเงินไป 3 แสน แต่พี่ติ๋มขอ ไม่ต้องพูด

"ติ๋ม-เพ็ญพร" เสียชีวิต บิณฑ์ เล่ามีคนเอาเงินไป 3 แสน แต่พี่ติ๋มขอ ไม่ต้องพูด

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ซึ่งเมื่อวานนี้ (25 เม.ย.2565) ได้แจ้งข่าวการเสียชีวิตของ ติ๋ม-เพ็ญพร ไพฑูรย์ อดีตนางแบบชื่อดังซึ่งเสียชีวิตในวัย 68 ปี หลังเผชิญกับอาการป่วยหนักโรครุมเร้าทั้งไทรอยด์และถุงลมโป่งพอง

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ซึ่งเมื่อวานนี้ (25 เม.ย.2565) ได้แจ้งข่าวการเสียชีวิตของ ติ๋ม-เพ็ญพร ไพฑูรย์ อดีตนางแบบชื่อดังซึ่งเสียชีวิตในวัย 68 ปี หลังเผชิญกับอาการป่วยหนักโรครุมเร้าทั้งไทรอยด์และถุงลมโป่งพอง ทำให้ร่างกายซูบผอมจนน้ำหนักเหลือแค่ 26 กิโลกรัม

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "เพ็ญพร ไพฑูรย์" อดีตนางแบบ เปิดภาพล่าสุดป่วยหนัก ผอมโซหนักแค่ 26 กก.

 

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เปิดเผยว่ามีผู้ร่วมบริจาคช่วยเหลือ ติ๋ม-เพ็ญพร ประมาณ 1.5 ล้านบาท พี่ติ๋ม ก็เอาไปใช้ส่วนตัวต่างๆนาๆ ซึ่งเรื่องนี้ตนไม่ขอก้าวก่ายเข้าไปยุ่ง อย่างไรก็ตามจากที่เช็กกับลูกชายล่าสุดบอกว่า เงินในบัญชีตอนนี้เหลืออยู่ประมาณ 8 แสนกว่าบาท 

 

ขณะเดียวกัน บิณฑ์ ยังบอกอีกว่า พี่ติ๋ม (ติ๋ม-เพ็ญพร) ได้ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ที่นำเงินบริจาคมาให้ ซึ่งตอนที่ได้เงินบริจาคมา 1.5 ล้านบาท พี่ติ๋มบอกว่ามีคนมาเอาไป 3 แสนตอนนั้นตนก็ตกใจ เมื่อถามให้เขาไปได้ยังไง ก็เงียบ ไม่ตอบ บอกว่าพี่ติ๋มไม่พูดแล้วกันนะ เขาเอาไปแล้วมีความสุขก็ปล่อยเขาไป

 

พี่ติ๋มบอกว่าปล่อยเขานะ ไม่ต้องไปยุ่งกับเขา ช่างเขาเถอะ เอาไปก็แล้วแต่ ไม่อะไรทั้งนั้น พี่ติ๋มผิดเอง ตนก็บอกพี่ติ๋มว่าไม่เป็นไร ถ้าพี่ติ๋มทำใจได้พร้อมให้เขาไปก็จบไม่พูด เพราะพี่ติ๋มสั่งไม่ต้องพูด แต่ตนรู้ว่าเป็นใคร เป็นคำบอกของพี่ติ๋ม

 

\"ติ๋ม-เพ็ญพร\" เสียชีวิต บิณฑ์ เล่ามีคนเอาเงินไป 3 แสน แต่พี่ติ๋มขอ ไม่ต้องพูด

 

บิณฑ์บอกว่ามีคนใกล้ชิดซึ่งไม่ใช่คนในครอบครัว ไม่ใช่เพื่อนดารา แต่เป็นคนที่เคยมาช่วยเหลือพี่ติ๋ม เป็นคนใกล้ชิดเขาด้วยแต่ตนขอไม่พูดแล้วกัน มันจบไปแล้ว พี่ติ๋มก็เสียชีวิตไปแล้ว

 

พี่ติ๋มเป็นคนขี้สงสาร คนนี้เคยดูแล เขามาบีบน้ำตาทุกอย่าง ทำให้พี่ติ๋มใจอ่อนให้เขาไปกดตอนนั้นเป็นบัญชีอันเก่า พอตนรู้ก็เลยไปเปลี่ยนเป็นบัญชีใหม่ให้ เป็นเอทีเอ็ม ซึ่งถ้าเป็นอันเก่าคงหมดไปแล้ว ส่วนงานรดน้ำศพของพี่ติ๋มนั้น จะมีขึ้นที่หลักสี่ต่อไป

 

สำหรับ ติ๋ม-เพ็ญพร ไพฑูรย์ เกิดวันที่ 1 ธันวาคม 2496 เป็นชาวกรุงเทพมหานคร ศึกษาที่โรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ จนจบ ม.ศ.3 จากนั้นเรียนต่อที่วิทยาลัยเพาะช่างในแผนกหัตถกรรม 

 

เมื่อเรียนจบเพาะช่าง ติ๋ม-เพ็ญพร ไพฑูรย์ ได้เจอกับ อาจารย์แจ๋ว อิ้วอรุณ จึงชวนไปเป็นประชาสัมพันธ์ให้โรงเรียนเสริมสวยดวงดาวจนมีโอกาสได้เข้าประกวดและติดอันดับ 1 ใน 5 ของยอดนางแบบ "ฑิชาดีไซน์"

 

ซึ่งจากนั้น ติ๋ม-เพ็ญพร ไพฑูรย์ ก็ได้รับโอกาสไปประกวดเรื่อยๆและติดอันดับ 10 ยอดนางแบบที่จัดโดย ภัทราวดี ศรีไตรรัตน์ (มีชูธน) และ เริงศิริ ลิมอักษร ซึ่งมีการคัดเหลือเพียง 3 คนเพื่อไปโชว์แฟชั่นที่ญี่ปุ่นซึ่งเธอก็เป็น 1 ใน 3 ที่ได้รับคัดเลือกด้วย

 

ติ๋ม-เพ็ญพร กลายเป็นนางแบบสุดฮอตที่มีผลงานเดินแบบและถ่ายแบบมากมายตามนิตยสารดังๆมากมาย

 

\"ติ๋ม-เพ็ญพร\" เสียชีวิต บิณฑ์ เล่ามีคนเอาเงินไป 3 แสน แต่พี่ติ๋มขอ ไม่ต้องพูด

 

\"ติ๋ม-เพ็ญพร\" เสียชีวิต บิณฑ์ เล่ามีคนเอาเงินไป 3 แสน แต่พี่ติ๋มขอ ไม่ต้องพูด

 

CR เฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์