ลูกชาย "วิทยา ศุภพรโอภาส" ย้ำพ่อไม่ได้เสียชีวิตจากมะเร็งปอด เผย รพ.ยังเงียบ

ลูกชาย "วิทยา ศุภพรโอภาส" ย้ำพ่อไม่ได้เสียชีวิตจากมะเร็งปอด เผย รพ.ยังเงียบ

เป้ ศุภวิทย์ ลูกชาย ได้ออกมาพูดหลังเกิดข้อกังขาเกี่ยวกับการเสียชีวิตของคุณพ่อ "วิทยา ศุภพรโอภาส" นักจัดรายการวิทยุ พิธีกร และผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ ย้ำพ่อไม่ได้เสียชีวิตจากมะเร็งปอด

การเสียชีวิตของ "วิทยา ศุภพรโอภาส" นักจัดรายการวิทยุ พิธีกร และผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ ล่าสุด เป้ ศุภวิทย์ ลูกชาย ได้ออกมาพูดหลังเกิดข้อกังขาเกี่ยวกับการเสียชีวิตของคุณพ่อของตน 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- อัปเดต งานเข้า รพ.ฉาว ปมทำให้ "เสี่ยแหบ" วิทยา ศุภพรโอภาส เสียชีวิต

- อาลัย "วิทยา ศุภพรโอภาส" ผู้บุกเบิกคลื่นลูกทุ่งเอฟเอ็ม

 

ก่อนหน้านี้เฟซบุ๊ก Vitaya Supaporn O Pas เคลื่อนไหวโดย เป้ ศุภวิทย์ ลูกชาย ของ เสี่ยแหบ "วิทยา ศุภพรโอภาส" บอกว่า สาเหตุการเสียชีวิตของคุณพ่อไม่ได้เกิดจากโรคมะเร็งปอด แต่สาเหตุของการเสียชีวิตคือสมองตาย โดยเกิดจากการช่วยเหลือที่ผิดพลาดล่าช้าและบกพร่องเรื่องอุปกรณ์รายละเอียดรอผลการชันสูตรและจะแถลงข่าวให้ทราบครับ

 

ล่าสุด เป้ ศุภวิทย์ ลูกชาย ของ เสี่ยแหบ "วิทยา ศุภพรโอภาส" ทางครอบครัวจะตั้งศพสวดอภิธรรมตั้งแต่วันที่ 22-28 เมษายนและจะเก็บศพไว้ 100 วัน เพื่อขอพระราชทานเพลิงศพต่อไป

 

 เป้ ศุภวิทย์ บอกว่า ทางครอบครัวยังไม่ขอให้สัมภาษณ์ เนื่องจากยังอยู่ในอาการโศกเศร้ากับการสูญเสีย และขอจัดพิธีศพคุณพ่อให้เสร็จสิ้นก่อน

 

ส่วนที่ครอบครัวยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของพ่อที่ไม่ได้เสียชีวิตจากโรคมะเร็งปอด แต่เกิดจากการรักษาที่ล่าช้าของโรงพยาบาลและไม่มีอุปกรณ์พอ จนทำให้พ่อเสียชีวิตนั้น นับตั้งแต่ตนโพสต์ข้อความดังกล่าวทางเฟซบุ๊ก มีสื่อนำเสนอข่าว ยังไม่ได้รับการติดต่อจากโรงพยาบาลที่ทำการรักษา

 

ขณะนี้ ทางครอบครัวศุภพรโอภาส อยู่ในระหว่างการปรึกษากับทีมทนายความ เพื่อทำการรวบรวมข้อมูล และจะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งเมื่อครอบครัวพร้อม

 

 

ขณะที่ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศพิธีรดน้ำศพ "วิทยา ศุภพรโอภาส" เป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีสมาชิกในครอบครัว และพี่น้องคนดังในวงการเพลงมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก เช่น นายปราจีณ เอี่ยมลำเนา ให้เกียรติเป็นประธานพิธีรดน้ำศพ และนายไพวงษ์ เตชะณรงค์ เป็นคนกล่าวอาลัย โดยมีศิลปินลูกทุ่งและนักจัดรายการชื่อดัง อาทิ นายมาโนช พุฒตาล, ครูสลา คุณวุฒิ, วินัย พันธุรักษ์, สดใส รุ่งโพธิ์ทอง, รุ่ง สุริยา จอมขวัญ กัลยา พี่ช้าง-เดชาธร สุวินิจจิต และบรรดาคนดังในแวดวงบันเทิงอีกมากมาย