ดูหนัง 3 เรื่อง ต้อนรับวันคุ้มครองโลก "Earth Day" บน Disney+ Hotstar

ดูหนัง 3 เรื่อง ต้อนรับวันคุ้มครองโลก "Earth Day" บน Disney+ Hotstar

เฉลิมฉลองวันคุ้มครองโลก หรือ Earth Day ปีนี้ ด้วยการชมภาพยนตร์ที่ถ่ายทำจากหลายพื้นที่ในโลกมาถ่ายทอดให้คุณดูถึงบ้าน เพื่อรู้จักกับระบบนิเวศของโลกเราในปัจจุบันว่าเป็นอย่างไร

วันคุ้มครองโลกในปีนี้ Disney+ Hotstar จะพาผู้ชมเดินทางท่องสู่โลกกว้าง ตั้งแต่ป่าฝนในกายอานา, ฟาร์มในแคลิฟอร์เนีย ไปจนถึงทุ่งทุนดราที่เย็นยะเยือกของดินแดนอาร์กติก

เพื่อเฉลิมฉลองความหลากหลายของสภาพแวดล้อมและสิ่งมีชีวิตหลากสายพันธุ์ที่อาศัยอยู่ทั่วโลก ที่สามารถปรับตัวเข้ากับโลกของเราได้ในทุกสถานการณ์

ภาพยนตร์และเรื่องราวอันหลากหลายถูกถ่ายทำในหลายสถานที่บนโลกที่มีสภาพแวดล้อมอันน่าพิศวง เต็มไปด้วยความหลากหลายทางชีวภาพ และน่าตื่นตาตื่นใจ

ทำให้ผู้ชมได้ตระหนักถึงความงดงามของโลก ระบบนิเวศต่าง ๆ รวมถึง ประชากรโลกที่ต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงและภัยคุกคามต่าง ๆ ทางธรรมชาติที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้

Disney+ Hotstar แหล่งรวมภาพยนตร์ ซีรีส์ และรายการพิเศษ จาก Disneynature และ National Geographic สำหรับผู้รักธรรมชาติทุกเพศทุกวัย

เปิดตัวภาพยนตร์และรายการพิเศษ ต้อนรับ วันคุ้มครองโลก หรือ Earth Day วันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2565

ด้วยหนังที่เสริมสร้างจิตวิญญาณในตัวเรา ให้พร้อมที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีให้เกิดขึ้นในโลกใบนี้ ด้วยภาพยนตร์และรายการ 3 เรื่อง ได้แก่

1)Disneynature’s Polar Bear ภาพยนตร์ตามติดชีวิตหมีขั้วโลก

2)National Geographic’s Explorer: The Last Tepui สารคดีเรื่องใหม่จากซีรีส์ Explorer ที่อยู่คู่กับ National Geographic มาอย่างยาวนาน

3)The Biggest Little Farm: The Return รายการพิเศษที่อัพเดตเรื่องราวของการสร้าง Apricot Lane Farms สารคดีที่ออกอากาศเมื่อปีค.ศ. 2018 และได้รับการชื่นชมจากนักวิจารณ์มากมาย

ดูหนัง 3 เรื่อง ต้อนรับวันคุ้มครองโลก \"Earth Day\" บน Disney+ Hotstar

  • ท่องไปในโลกกว้าง กับการนั่งชมภาพยนตร์ดีๆ 

Disneynature’s Polar Bear ตามติดชีวิตหมีขั้วโลก

แคเธอรีน คีเนอร์ (Catherine Keener) ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล  Academy Award® ถึง 2 สมัย จากผลงานเรื่อง Capote และ Being John Malkovich เป็นผู้ให้เสียงบรรยายใน Polar Bear

ภาพยนตร์สารคดีเรื่องนี้เล่าเรื่องราวของแม่หมีขั้วโลก ที่ได้ใช้ประสบการณ์ชีวิตในวัยเยาว์มาปรับใช้ในการเป็นคุณแม่มือใหม่ ท่ามกลางโลกที่ท้าทายมากยิ่งขึ้นสำหรับชีวิตของเหล่าหมีขั้วโลก

กำกับโดย อลาสแตร์ ฟอเธอร์กิลล์ (Alastair Fothergill) และเจฟฟ์ วิลสัน (Jeff Wilson) ผู้อยู่เบื้องหลัง Penguins ของ Disneynature

อำนวยการสร้างโดย ฟอเธอร์กิลล์ (Fothergill), วิลสัน (Wilson), เจสัน โรเบิตส์ (Jason Roberts), คีธ สโคลีย์ (Keith Scholey) และรอย คอนลี (Roy Conli) 

ดูหนัง 3 เรื่อง ต้อนรับวันคุ้มครองโลก \"Earth Day\" บน Disney+ Hotstar National Geographic’s Explorer: The Last Tepui

ติดตามชีวิตนักปีนเขาชื่อดัง อเล็กซ์ ฮอนโนลด์ (Alex Honnold)

จากภาพยนตร์สารคดีเรื่อง Free Solo และทีมปีนเขาระดับโลก นำทีมโดย National Geographic Explorer และ มาร์ค ซินนอตต์ (Mark Synnott)

เส้นทางสุดทรหดในป่าแอมะซอน พร้อมภารกิจพิชิตหน้าผาที่ความสูง 1,000 ฟุตที่นักปีนเขาทั้งหลายจะต้องพา นักชีววิทยา บรูซ มีนส์ (Bruce Means) ขึ้นไปยังด้านบนสุดของ เกาะในนภา หรือที่รู้จักกันในชื่อ เทปุย

เพื่อศึกษาและค้นหาสิ่งมีชีวิตและสปีชีส์ใหม่ ๆ ที่อาศัยอยู่บนหน้าผาเหล่านั้น สารคดีความยาว 1 ชั่วโมง เป็นตอนพิเศษของซีรีส์ Explorer ที่อยู่คู่กับเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิกมาอย่างยาวนาน 

เป็นข้อพิสูจน์ให้ผู้ชมเห็นว่า ดินแดนเหล่านี้เป็นแหล่งสำคัญทางชีววิทยาที่ควรได้รับการปกป้อง เฉกเช่นเดียวกันกับหมู่เกาะกาลาปากอส

ดูหนัง 3 เรื่อง ต้อนรับวันคุ้มครองโลก \"Earth Day\" บน Disney+ Hotstar The Biggest Little Farm: The Return

เรื่องราวของคู่สามีภรรยา จอห์น และ มอลลี่ เชสเตอร์ (John and Molly Chester) ที่ตัดสินใจหลีกหนีความวุ่นวายในลอสแอนเจลิส มาใช้ชีวิตในฟาร์มนอกเมือง เพื่อปลูกพืชพรรณธัญญาหารแสนอร่อยด้วยวิถีธรรมชาติในเขตเวนทูราของรัฐแคลิฟอร์เนีย

สารคดีบอกเล่าเส้นทางชีวิตของการเป็นเกษตรกรแบบเต็มตัวของทั้งคู่ ในการเปลี่ยนแปลงแผ่นดินว่างเปล่า ให้เป็นฟาร์มที่มีมนต์เสน่ห์และชีวิต เหมือนหลุดออกมาจากนิยาย Charlotte’s Web 

Apricot Lane Farms สะท้อนให้เห็นถึงความหลากหลายทางชีวภาพบนโลกใบนี้ที่ทั้งซับซ้อนและสวยงาม พร้อมทั้งแนะนำให้ผู้ชมได้รู้จักกับสัตว์น้อยใหญ่ที่จะเข้ามากุมหัวใจของทุกคน

ไม่ว่าจะเป็น เอ็มมา แม่หมูที่กำลังเริ่มต้อนรับลูก ๆ ตัวน้อย หรือ โม เจ้าแกะสุดน่ารัก ที่เป็นเสมือนสมาชิกในครอบครัว 

ติดตามวิถีชีวิตของเกษตรกรที่เชื่อมโยงระหว่างสิ่งมีชีวิตและธรรมชาติมาฟื้นฟูความอุดมสมบูรณ์ให้กับผืนดิน เพิ่มความหลากหลายทางชีวภาพ และปฏิรูปการเพาะปลูกพืชพรรณธัญญาหารที่เต็มไปด้วยสารอาหารชั้นเลิศขึ้นมาใหม่อีกครั้ง

ทั้งสามรายการนี้สามารถสตรีมพร้อมกันได้บน Disney+ Hotstar ในวันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2565