ประมวลภาพน้ำท่วม ฝนตกหนัก กทม.และปริมณฑล รัชดา ลาดพร้าว บางปู แจ้งวัฒนะ

ประมวลภาพน้ำท่วม ฝนตกหนัก กทม.และปริมณฑล รัชดา ลาดพร้าว บางปู แจ้งวัฒนะ

ประมวลภาพน้ำท่วม หลังฝนตกหนัก กทม.และปริมณฑล รัชดา ลาดพร้าว บางปู แจ้งวัฒนะ ขณะที่ผู้ว่าฯ กทม. ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ก็ได้ไลฟ์ติดตามสถานการณ์น้ำตลอดทั้งคืน ไม่ว่าจะเป็นทั้งพื้นที่ ประชาสุข ดินแดง , 5 แยกลาดพร้าว , ถนนลาดพร้าว รัชดา

ประมวลภาพน้ำท่วม หลังเกิดฝนตกหนักตลอดทั้งคืนในพื้นที่ กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ทำให้เช้านี้ (22 ก.ค.2566) มีน้ำท่วมหลายจุด ขณะที่ผู้ว่าฯ กทม. ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ก็ได้ไลฟ์ติดตามสถานการณ์น้ำตลอดทั้งคืน ไม่ว่าจะเป็นทั้งพื้นที่ ประชาสุข ดินแดง , 5 แยกลาดพร้าว , ถนนลาดพร้าว รัชดา ซึ่งคาดว่าอีก 2 ชั่วโมงข้างหน้า น้ำจะเริ่มแห้งหากไม่มีฝนตกลงมาเพิ่ม

 

สถานีวิทยุข่าวจราจรและความปลอดภัย ได้ประมวลภาพ "น้ำท่วม" ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาหลายพื้นที่

เวลา 06.07 น. ถนนรัชดาภิเษก ขาเข้า-ขาออก แยกรัชดาลาดพร้าว - ศาลอาญา น้ำสูงมาก รถเล็กโปรดหลีกเลี่ยงเส้นทาง บนข้ามแยกรัชดาลาดพร้าว รถจอดเสียหลายคัน ขาเข้าและขาออก

 

 

เวลา 06.41 น. ถนนรัชดาภิเษก ขาเข้า ตั้งแต่แยกรัชโยธิน ตรงข้ามสน.พหลโยธิน ถึงแยกรัชดา-ลาดพร้าว ต่อเนื่องลาดพร้าว ขาออก น้ำท่วมสูง รถเล็กโปรดหลีกเลี่ยง เพราะใต้ข้ามแยกรัชดา-ลาดพร้าว รถจอดเสียหลายคันแล้ว

 

 

เวลา 06.50 น. ภายในนิคมอุตสาหกรรมบางปู ช่วงเขตส่งออกนิคมบางปู หลังฝนถล่มหนักต่อเนื่อง เช้านี้ มีน้ำท่วมขัง รถเล็กแทบจะผ่านไม่ได้ รถบางคันจอดเสีย แนะนำหลีกเลี่ยงเส้นทาง 

 

 

 

 

เวลา 06.57 น. ถนนแจ้งวัฒนะ ขาออก จากช่วงหน้าแม็คโคร แจ้งวัฒนะ - ใต้ด่วนแจ้งวัฒนะ น้ำท่วมสูง การจราจรติดขัดมาก ท้ายแถวสะสมหน้าศาลปกครอง

 

 

 

เวลา 07.05 น. ถนนลาดพร้าว ขาออก มุ่งหน้าไปบางกะปิ บริเวณแยกรัชดา-ลาดพร้าว น้ำท่วมขังสูงมาก ในพื้นที่มีรถดับหลายคัน ไม่มีความจำเป็นแนะนำเลี่ยงเลย

 

 

 

ผู้ว่าฯ ชัชชาติ ระบุว่า จากฝนที่ตกลงมาอย่างหนักเมื่อคืนนี้หลายจุดทั่วทั้ง กรุงเทพฯ อาทิ พระโขนง บางนา จตุจักร ซึ่งช่วงเช้านี้หลายจุดก็น้ำลดลงเยอะมากแล้วถ้าเทียบกับเมื่อคืนที่บางพื้นที่ท่วมสูงกว่า 1 ฟุต 

ขณะที่วันนี้คาดว่าหากไม่มีฝนตกลงมาเพิ่ม ภายใน 2 ชั่วโมง สถานการณ์น้ำท่วมจะดีขึ้น เพราะทีมงานเจ้าหน้าที่ก็ระดมกำลังสูบน้ำ ตักขยะกันอย่างเต็มที่ทั้งคืน 

ส่วนพื้นที่ที่ยังท่วมขังอยู่ตอนนี้ ก็จะเหลือตรง พัฒนาการ ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างเร่งสูบน้ำ ผู้ว่าฯ ชัชชาติ ระบุอีกว่า หากยังมีจุดไหนท่วมหรือหลงเหลืออีก ประชาชนก็สามารถแจ้งเข้ามาได้ทันที