'Jab&Go by รพ.วิภาวดี คลินิกเวชกรรม'@บีทีเอสพญาไท ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง

'Jab&Go by รพ.วิภาวดี คลินิกเวชกรรม'@บีทีเอสพญาไท ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง

โรงพยาบาลวิภาวดี จับมือ บีทีเอส เปิดคลินิก “แจ็บแอนด์โก บาย โรงพยาบาลวิภาวดี  คลินิกเวชกรรม” @ พื้นที่สถานีบีทีเอสพญาไท ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองรักสุขภาพ พร้อมลดข้อจำกัดต่าง ๆ

'แจ็บแอนด์โก บาย โรงพยาบาลวิภาวดี คลินิกเวชกรรม' ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 3 พ.ค.2566 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการดำเนินการภายใต้ความร่วมมือระหว่างรพ.วิภาวดี ,บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือบีทีเอส และบริษัท เอ็มเอสดี(ประเทศไทย) จำกัด

โดยมีนายพิจิตต์  วิริยะเมตตากุล กรรมการผู้จัดการ โรงพยาบาลวิภาวดี ,นพ.ชัยสิทธิ์ คุปต์วิวัฒน์ ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลวิภาวดี และนายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ดร.แมรี่ เสรฐภักดี กรรมการผู้จัดการบริษัท เอ็มเอสดี(ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเป็นประธานในพิธี ณ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพญาไทร โดยมีนางญาดา พัฑฒฆายน กรรมการบริหาร โรงพยาบาลวิภาวดี ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิด

\'Jab&Go by รพ.วิภาวดี คลินิกเวชกรรม\'@บีทีเอสพญาไท ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

‘สุขภาพ-ความงาม’ มาแรงแห่งยุค คาด ปี 70 มูลค่าตลาดพุ่ง 2.48 แสนล้านบาท

กางไทม์ไลน์จ้างเดิน 'รถไฟฟ้าสายสีเขียว' BTS ยันไม่เข้าข่าย พ.ร.บ.ร่วมทุน

'รพ.วิภาวดี' ผุด 'ค้าปลีก' เสริมพอร์ตรายได้ ผลักฐานะโต

‘บีทีเอส’ แถลงด่วน ! ปมสัญญาจ้างเดินรถไม่ชอบด้วยกฎหมาย

 

Jab&Go คลินิกตอบโจทย์ดูแลคนเมืองรักสุขภาพ

โดยภายในงานมีการจัดเสวนา Health Talk หัวข้อ 'รู้จักวัคซีนสำคัญ มากันที่ Jab&Go' เพื่อให้ความรู้กับผู้เข้าร่วมงาน และประชาชนทั่วไป โดยมีตัวแทนจากทั้ง 2 องค์กรเข้าร่วม อาทิ พญ.อุษณีย์ ฉัตรโชติกวงศ์ แพทย์แผนกสูติ-นรีเวช สาขาทางมะเร็งวิทยานรีเวช โรงพยาบาลวิภาวดี น.ส.นริศรา ศรีสันต์ ที่ปรึกษากลยุทธ์สื่อสารองค์กร  บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และแขกรับเชิญพิเศษ น.ส.แจ็คกี้ ชาเคอลีน มิ้นซ์ เข้าร่วมการเสวนา

สำหรับการจัดทำคลินิกฯ แห่งนี้ มีจุดเริ่มต้นมาจาก ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด – 19 ประชาชนทุกช่วงวัยได้เล็งเห็นถึงประโยชน์ และยอมรับการฉีดวัคซีนกันมากขึ้น ทางโรงพยาบาลวิภาวดีจึงได้จัดกิจกรรมให้ความรู้กับประชาชนเกี่ยวกับวัคซีนที่จำเป็นในวัยรุ่นและวัยทำงาน ภายใต้ Concept 'ป้องกันดีกว่ารักษา'

\'Jab&Go by รพ.วิภาวดี คลินิกเวชกรรม\'@บีทีเอสพญาไท ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง

"พบว่าข้อจำกัดของคนกรุงเทพฯ  คือเรื่องของความสะดวกในการเข้ารับบริการ และวัคซีนบางตัวมีราคาสูง ทางรพ.วิภาวดีจึงได้จัดตั้งคลินิกฯ ในพื้นที่สถานีรถไฟฟ้าพญาไท เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของคนเมืองที่ใช้ชีวิตแบบเร่งรีบ และลดข้อจำกัดต่าง ๆ ให้ได้รับการบริการที่มีความสะดวกมากที่สุด ทั้งในเรื่องของพื้นที่เข้าถึงง่าย และความสะดวกในการเดินทาง"

 

บริการให้กับเด็กตั้งแต่ 9 ปีขึ้นไป สะดวก ลดข้อจำกัด

ทั้งนี้ 'แจ็บแอนด์โก บาย โรงพยาบาลวิภาวดี คลินิกเวชกรรม' แห่งนี้จะเปิดให้บริการกับผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 9 ปีขึ้นไป (เด็กแรกเกิด - อายุ 9 ปี มีโปรแกรมที่เป็น Gold Standard อยู่แล้ว) และทุกขั้นตอนอยู่ภายใต้การดูแลของทีมแพทย์ และพยาบาล ของโรงพยาบาลวิภาวดี ซึ่งจะเปิดให้บริการทุกวันในเวลา 10.00 – 20.00 น. ในราคาพิเศษ และสามารถผ่อนชำระกับธนาคารที่โรงพยาบาลได้ทำสัญญาไว้ได้

โดยนอกเหนือจากการให้บริการวัคซีนแล้ว ในคลินิกฯ ยังสามารถให้บริการทางการแพทย์อื่น ๆ เช่น ใบรับรองแพทย์ 5 โรค, 6 โรค, ผลิตภัณฑ์เวชสำอาง ของรพ.วิภาวดี รวมถึงสามารถให้คำปรึกษาทางการแพทย์ และทางการพยาบาลได้ตลอดเวลาที่ให้บริการ พร้อมประวัติในการรับวัคซีน หรือรักษาพยาบาล ซึ่งเป็นระบบเดียวกันกับที่มารับบริการภายในโรงพยาบาลวิภาวดี

\'Jab&Go by รพ.วิภาวดี คลินิกเวชกรรม\'@บีทีเอสพญาไท ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง

\'Jab&Go by รพ.วิภาวดี คลินิกเวชกรรม\'@บีทีเอสพญาไท ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง