เฮงรับตรุษจีน ซื้อสลากฯ เลขวันเกิดวันเผาพ่อ ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน

ได้เป็นเศรษฐีใหม่รับตรุษจีน หนุ่มอู่ทำสีเมืองสระแก้วสุดเฮง ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเลข 19 วันเกิดและวันเผาพ่อ ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านบาท เตรียมนำเงินที่ได้เอาไปทำบุญหาพ่อ

ใกล้ถึงวันตรุษจีน ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล เลข 19 วันเกิดและวันเผาพ่อ ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านบาท เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 17 ม.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้ประกาศผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 17 มกราคม พุทธศักราช 2566 

ปรากฏว่า รางวัลที่ 1 เลขที่ออก 812519 ซึ่งมีผู้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลในพื้นที่ จ.สระแก้ว ถูกรางวัลที่ 1 งวดนี้จำนวน 1 ราย โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังการออกรางวัลสลากกินแบ่งงวดดังกล่าวเสร็จสิ้น เฟซบุ๊กส่วนตัวของ "นายธวัชชัย โตจีน" เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว ซึ่งเป็นเจ้าของอู่สปีดไทร์บอดี้เพ้นท์ฯ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณยูเทิร์นตรงข้ามกับศาลากลางจังหวัดสระแก้ว 

ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "อู่แห่งความโชคดี งวดนี้ รางวัลที่ 1 มาอยู่ที่นี่ #อู่สปีดไทร์บอดี้เพ้นท์ งวดนี้เป็นของพนักงาน งวดหน้าต้องเป็นของลูกค้าแน่แน่ เชื่อซิ 555" โดยทางอู่ได้โพสต์แสดงความยินดีกับช่างนันท์ โชคดีตั้งแต่ต้นปี 2566 ของ จ.สระแก้ว พร้อมกับถ่ายภาพคู่กับผู้โชคดี ซึ่งถือสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 17 ม.ค. 66 งวดที่ 3 ชุดที่ 32

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบของผู้สื่อข่าว ทราบว่า ผู้ถูกรางวัลที่ 1 ดังกล่าว ชื่อว่า นายสุนันท์ ชำนาญปืน เป็นชาว อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว และเป็นช่างเคาะพ่นสีของอู่สปีดไทร์บอดี้เพนท์ ตรงข้ามศาลากลางจังหวัดสระแก้ว ซึ่งบอกว่า ซื้อเลข 19 เพราะเป็นวันเกิดพ่อ และเป็นวันเดียวกับที่เผาศพพ่อที่เสียชีวิตไป เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. 65 ซึ่งญาติและพี่น้องได้ร่วมกับทำพิธีฌาปนกิจไปเมื่อวันที่ 19 ธ.ค. 65 เลยซื้อเลข 19 ตั้งแต่งวดที่แล้ว และมาซื้อตามเลขเดียวกันอีกในงวดนี้ และถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ

ขณะเดียวกัน นายธวัชชัย โตจีน เจ้าของอู่ดังกล่าว บอกว่า พนักงานคนนี้เป็นคนดีตั้งใจทำงาน มีรายได้จากการทำงานสำหรับใช้จ่ายกันตามประสาคนทำงานแต่ละเดือน แต่เมื่อเดือนที่แล้วคุณพ่อของเขาเสียชีวิต

ซึ่งช่วงจัดงานศพให้คุณพ่อทางเขาก็มีเงินไม่พอ ก็มายืมเงินไปช่วยจัดงานทำงานศพให้คุณพ่อทางเราก็ช่วยเต็มที่เพราะเป็นพนักงานเรา ซึ่งพ่อเขาตายวันที่ 15 ธ.ค. 65 และเผาศพวันที่ 19 ธ.ค. 65 ซึ่งตรงกับวันเกิดพ่อเขาคือวันที่ 19 ตรงกัน เขาก็เลยซื้อลอตเตอรี่ 19 ตั้งแต่งวดที่แล้ว และมาซื้อเลข 19 อีกในงวดนี้ และถูกรางวันที่ 1 ซึ่งบอกว่า เค้าดีใจจะได้เอาเงินไปทำบุญหาพ่อ ซึ่งเราก็ยินดีด้วย