Life Talk Series 3 "เปิดตา เปลี่ยนโรค"

Life Talk Series 3 "เปิดตา เปลี่ยนโรค"

ดวงตามีเพียงคู่เดียว ทำอย่างไรจึงจะรักษาให้ดวงตาคู่นี้สามารถมองเห็นอย่างชัดเจนได้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ พบกับงานเสวนาสด Life Talk Series III ในหัวข้อ "Window to Change: เปิดตา เปลี่ยนโรค เพิ่มโอกาสในการมองเห็นของผู้ป่วยโรคจอประสาทตาเสื่อม"

เคยทดลองปิดตาทีละข้าง เพื่อทดสอบประสิทธิภาพการมองเห็นบ้างหรือเปล่า? ถ้าไม่ มาลองไปพร้อมกันในการเสวนาสด Life Talk Series III ในหัวข้อ "Window to Change : เปิดตา เปลี่ยนโรค เพิ่มโอกาสในการมองเห็นของผู้ป่วยโรคจอประสาทตาเสื่อม" ในวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 19.00 เป็นต้นไป

พันตรี นายแพทย์ ธนาพงษ์ สมกิจรุ่งโรจน์ จักษุแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะมาแนะนำวิธีประเมินคุณภาพการมองเห็น พร้อมร่วมรับฟังประสบการณ์การรักษาจากผู้ป่วย โรคจอประสาทตาเสื่อม ซึ่งในไทยพบผู้ป่วยโรคนี้มากกว่า 21,000 คนต่อปี อย่าปล่อยให้ตนเองและคนที่รักพลาดโอกาสในการเข้าถึงการรักษาอย่างทันท่วงที ก่อนจะเสียดวงตาเพียงคู่เดียวไป

นอกจากนี้ โรช ไทยแลนด์ ผู้นำด้านนวัตกรรมการรักษาและเทคโนโลยีชีวภาพ ยังจับมือกับ Give Vision สตาร์ทอัพสัญชาติยุโรปที่พัฒนาอุปกรณ์ช่วยเพิ่มการมองเห็น ติดตามอาการผู้ป่วย และรายงานผลให้แพทย์ทราบแบบ real-time ความร่วมมือนี้ถือเป็นข่าวดีอย่างยิ่งสำหรับคนไทย เพราะในอนาคตอันใกล้นี้ ไม่ว่าจะเป็นผู้ป่วยหรือผู้ดูแล ก็สามารถเข้าถึงเทคโนโลยีการรักษานี้ได้ เพื่อเพิ่มฟื้นฟูคุณภาพการมองเห็นให้กลับมาเหมือนเดิม

สามารถรับชมออนไลน์พร้อมกันได้ ดังนี้ FACEBOOK : SPRiNG News, FACEBOOK : กรุงเทพธุรกิจ, FACEBOOK :  The Nation Thailand

Life Talk Series 3 \"เปิดตา เปลี่ยนโรค\"