หุ้นนางงาม MGI พุ่ง 17% 'โบรกเกอร์' ชี้แรงเก็งกำไรระยะสั้น เตือนไม่ใช่ธีมลงทุนระยะยาว

หุ้นนางงาม  MGI พุ่ง 17% 'โบรกเกอร์' ชี้แรงเก็งกำไรระยะสั้น เตือนไม่ใช่ธีมลงทุนระยะยาว

หุ้น  MGI วันนี้ (27 ธ.ค.66 เวลา 10.40 น.) ราคาปรับพุ่งขึ้นไปที่ 19.40 บาท หรือบวก 2.90 บาท หรือเพิ่มขึ้น 17.58% 'โบรกเกอร์' ชี้แรงเก็งกำไรระยะสั้น เตือนไม่ใช่ธีมลงทุนระยะยาว

ความร้อนแรงของหุ้นนางงาม หรือหุ้น  MGI (บมจ.มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล) ปรับเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง วันนี้ (27 ธ.ค.66 เวลา 10.40 น.) ราคาปรับพุ่งขึ้นไปที่ 19.40 บาท หรือบวก 2.90 บาท หรือเพิ่มขึ้น 17.58% 

ประกิต สิริวัฒนเกตุ กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) เมอร์ชั่นพาร์ทเนอร์ จำกัด ให้ข้อมูลกับกรุงเทพธุรกิจ ว่า เป็นเรื่องธรรมดาของกระแสการเข้ามาเก็งกำไร ในหุ้นพื้นฐานไม่แน่ชัด แนะนำนักลงทุนให้ระมัดระวังในการลงทุน

อย่างไรก็ตาม นักลงทุนที่เข้าไปลงทุนในหุ้น MGI ณ ปัจจุบันมีความรอบรู้ถึงความเสี่ยง แต่เข้าไปเป็นการเข้าไปเก็งกำไรมากกว่า แต่ต้องระมัดระวังออกให้ทัน

“นักลงทุนที่เข้าไป อยากจะเข้าไปเก็งกำไรเท่านั้น เพราะไม่ได้เป็นการเข้าไปลงทุนระยะยาว แต่ต้องระวังในการออกให้ทัน โดยมองการประกวดนางงามไม่สามารถเป็นธีมลงทุนระยะยาวได้ หากเทียบกับธีมโรงพยาบาลเฉพาะทาง ที่ต้องการรักษาผู้มีบุตรยาก ซึ่งมองว่า เป็นธีมได้ในอนาคตมากกว่า”

 

หุ้นนางงาม  MGI พุ่ง 17% \'โบรกเกอร์\' ชี้แรงเก็งกำไรระยะสั้น เตือนไม่ใช่ธีมลงทุนระยะยาว

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์