AQUA ทุ่ม 280 ล้านบาท เข้าเพิ่มทุน PP “OTO” เตรียมขึ้นแท่นผู้ถือหุ้นใหญ่

AQUA ทุ่ม 280 ล้านบาท เข้าเพิ่มทุน PP “OTO” เตรียมขึ้นแท่นผู้ถือหุ้นใหญ่

AQUA ทุ่ม 280 ล้านบาท เข้าเพิ่มทุน PP “OTO” เตรียมขึ้นแท่นผู้ถือหุ้นใหญ่เบอร์ 1 พร้อมเสริมศักยภาพ และสร้างแนวธุรกิจใหม่ ประกาศดันสู่ยุครุ่งเรืองกว่าที่เคยเป็นมา

นายชัยพิพัฒน์ แก้วไตรรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อควา คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ AQUA แจ้งมติที่สำคัญของที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 13/2566 ซึ่งประชุมเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 ต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เกี่ยวกับการได้มาซึ่งหุ้นสามัญเพิ่มทุน และใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน) หรือ OTO

โดย บริษัท AQUA ยังคงมุ่งเน้นการเข้าลงทุนในธุรกิจที่หลากหลาย และมีแนวทางการเติบโตที่จับต้องได้ในอนาคต ทางบริษัทจึงได้เจรจา ศึกษา และมีมติให้เข้าลงทุนในบริษัท OTO ให้พลิกฟื้นสู่ยุคใหม่ โดยเราจะใช้ศักยภาพ ประสบการณ์ด้านการเงินการลงทุนที่มีมา Lead ให้ธุรกิจของ OTO เติบโตก้าวหน้าไปในทิศทางที่ดีกว่าที่เคยมีมา ซึ่งการเข้าลงทุนครั้งนี้ยังเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าสำหรับบริษัท ซึ่งจะใช้เงินลงทุนประมาณ 280,000,000 บาท หรือจำนวนไม่เกิน 466,666,667 หุ้น (หุ้น PP) พร้อมเตรียมรับสิทธิ Warrant ฟรี พร้อมผู้ถือหุ้นปัจจุบันของ OTO ทุกคน

AQUA ยังมองเห็นถึงความสำคัญของระบบ Smart Call Center และยังคงให้ความสนใจในธุรกิจ P2P (Peer-to-Peer Lending) ที่เป็นธุรกิจหลักของ OTO ณ ปัจจุบัน ทั้งยังเป็นการกระจายความเสี่ยงแก่ AQUA ในฐานะบริษัท ผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน ในขณะที่ AQUA จะก้าวขึ้นเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ OTO ก็พร้อมให้คำปรึกษาด้านการบริหาร และสนับสนุนให้เกิด Synergy แบบรอบด้าน

ทั้งนี้ AQUA เตรียมประกาศแผนธุรกิจเชิงรุกสำหรับปี 2567 ให้นักลงทุนทุกท่านได้รับทราบ และพร้อมรับการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนอันคุ้มค่า และมั่นคง

 

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์