หุ้น TOA โดนลูกหลงร่วง 5%  แจง ไม่เกี่ยวข้อง STARK ทั้งการลงทุน - ถือหุ้น

หุ้น TOA โดนลูกหลงร่วง 5%  แจง ไม่เกี่ยวข้อง STARK ทั้งการลงทุน - ถือหุ้น

หุ้น TOA แจงไม่เกี่ยวข้อง STARK หลังโดนลูกหลง ปิดตลาดหุ้นช่วงเช้า ณ วันที่ 20 เมษายน 2566 ราคาอยู่ที่ระดับ พักเที่ยงปิดที่ 28.25บาท หรือ - 1.50 บาท หรือเปลี่ยนแปลงที่ 5.04% ราคาสูงสุดที่ 29.50 บาท ต่ำสุดที่ 28.25 บาท มูลค่าการซื้อขาย 45.30 ล้านบาท

นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ว่า ตามที่เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2566 มีผู้ลงทุนสอบถามเข้ามายัง บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เกี่ยวกับกรณีของบริษัท สตาร์ค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ STARK นั้น 

บริษัทฯ ขอเรียนชี้แจงว่าบริษัทฯ ไม่มี หรือเคยมีความเกี่ยวข้องใด ๆ กับ STARK ทั้งในด้านการลงทุน การถือหุ้น หรือการร่วมบริหารงาน อย่างไรก็ดี แม้ว่ากรรมการของบริษัทฯ บางท่าน จะดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการ และผู้บริหารของ STARK การดำรงตำแหน่งดังกล่าวเป็นเรื่องส่วนตัวและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัทฯ แต่อย่างใด

ทั้งนี้ บริษัทฯ ในฐานะบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ได้จัดให้มีระบบควบคุมภายในที่บริษัทฯ เชื่อว่าพอเพียงและมีประสิทธิภาพ เพื่อให้มั่นใจว่าการดำเนินการของบริษัทฯ เป็นไปตามกฎหมายและหลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้อง โดยคณะกรรมการตรวจสอบของบริษัทฯ ได้กำกับดูแลกระบวนการตรวจสอบภายในอย่างใกล้ชิดและมีการประชุมร่วมกับฝ่ายตรวจสอบภายในของบริษัทฯ อย่างเป็นประจ าทุกเดือน และประชุมร่วมกับผู้ตรวจสอบบัญชีทุกไตรมาสและปีบัญชี นอกจากนี้ ผู้สอบบัญชีของบริษัทฯ ยังไม่มีหรือเคยมีความเห็นหรือข้อสังเกตด้านการควบคุมภายในหรือประเด็นใดที่อาจจะผลต่อสินทรัพย์และหนี้สินของบริษัทฯ อย่างมีนัยสำคัญ นอกจากนี้บริษัทฯ สามารถนำส่งงบการเงินได้ตรงเวลาทุกไตรมาสและปีบัญชี

สำหรับราคาหุ้น TOA ปิดตลาดหุ้นช่วงเช้า ณ วันที่ 20 เมษายน 2566 เวลา 12.30 น. ราคาอยู่ที่ 28.25 บาท หรือ - 1.50 บาท หรือเปลี่ยนแปลงที่ -5.04% ราคาสูงสุดที่ 29.50 บาท ต่ำสุดที่ 28.25 บาท มูลค่าการซื้อขาย 45.30 ล้านบาท