WARRIX เทคโอเวอร์ บริษัทจำหน่ายสินค้าฟุตบอลในสิงคโปร์ " Premier Football"

WARRIX เทคโอเวอร์ บริษัทจำหน่ายสินค้าฟุตบอลในสิงคโปร์ " Premier Football"

บอร์ด WARRIX ไฟเขียวซื้อหุ้นทั้งหมดของ Premier Football บริษัทจำหน่ายสินค้าฟุตบอล มูลค่า 30 ล้าน เพื่อขยายธุรกิจค้าปลีก-ค้าส่ง ในสิงคโปร์ -ซื้อเครื่องหมายการค้า Fit Junctions สถาบันสอนออกกำลังกาย หวังต่อยอดไปสู่การเป็นผู้นำHealth Active Lifestyle

บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน)หรือ WARRIX แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.)ว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท อนุมัติเพิ่มทุนในบริษัทย่อย คือ  บริษัท WARRIX Holding PTE. LTD. ประเทศ สิงคโปร์ จำนวน 30 ล้านบาท  เพื่อเข้าซื้อหุ้นทั้งหมดใน  Premier Football ในประเทศสิงคโปร์  มูลค่า 30 ล้านบาท คาดจะแล้วเสร็จภายในไตรมาสที่ 1 ปี 2566 นี้   

  ทั้งนี้  Premier Football  มีความเชี่ยวชาญในการขายสินค้าฟุตบอล อาทิเช่น เสื้อแข่งฟุตบอลทีมชาติและทีมสโมสร การให้บริการออกแบบ และรีดชื่อ เบอร์ และตราสัญลักษณ์ต่างๆ บนเสื้อ (ซึ่งทั่วไปเรียกว่า Flex) รวมถึงจำหน่ายอุปกรณ์กีฬา สินค้าที่ระลึกสำหรับกีฬาฟุตบอลทั่วไป บริษัทเป็นที่รู้จักในฐานะร้านที่จำหน่ายเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาอันดับ 2 ของประเทศสิงคโปร์  และบริษัท Premier Football เป็น 1 ใน 2ของร้านตัวแทนจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์แบรนด์Adidas ในประเทศ

โดยกลุ่มลูกค้าของ Premier Football ส่วนใหญ่เป็นแฟนฟุตบอลที่ติดตามสโมสรฟุตบอลในประเทศอังกฤษ สเปน และอิตาลี ซึ่งเป็นที่รู้จักในระดับสากลทำให้กลุ่มลูกค้าปัจจุบัน จะมีทั้งกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เข้ามาซื้อสินค้าที่ store ด้วย

 สำหรับการซื้อหุ้นครั้งนี้ เพราะต้องการที่จะขยายธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งในประเทศสิงคโปร์โดยการนำสินค้าของบริษัทเข้าไปจำหน่ายร่วมกับสินค้าลิขสิทธิ์จากสโมสรฟุตบอลชั้นนำของโลก เป็นการเพิ่มความหลากหลายของกลุ่มสินค้า อีกทั้งเพิ่มโอกาสในการขยายตลาดต่างประเทศทั่วโลก 

รวมถึงอนุมัติซื้อเครื่องหมายการค้า และทรัพย์สินของบริษัท ฟิตจังชั่น จำกัด  ซึ่งเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจ และออกแบบหลักสูตร Fit Junctions Academy มูลค่า  5,500,000 บาท โดยคาดว่าจะทำรายการแล้วเสร็จภายในไตรมาสที่1 ปี 2566 นี่

 ทั้งนี้ ฟิตจังชั่น เป็นสถาบันสอนออกกำลังกายและให้คำปรึกษาด้านโภชนาการชั้นนำของประเทศไทย มีประสบการณ์การทำงานด้านฟิตเนสและโภชนาการกว่า 19 ปีและมีสื่อการสอนผ่านช่องทาง Online ต่างๆ กว่า1,500 คลิป และมีผู้ติดตามรวมกันมากกว่า 1.6 ล้านคน
สำหรับการเข้าซื้อเพื่อต่อยอดการเติบโตจากกลุ่มธุรกิจเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬา ขยายไปสู่การเป็นผู้นำด้าน Health Active Lifestyle เนื่องจากเป็นตลาดที่มีศักยภาพ สามารถตอบโจทก์ความต้องการของทุกกลุ่มลูกค้า ทั้งนักกีฬา แฟนกีฬา ผู้รักสุขภาพ คนรุ่นใหม่ และวัยทำงาน ซึ่งจะช่วยผลักดันภาพรวมผลการดำเนินงานให้เติบโตแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง

โดยบริษัทฯ จะได้รับในเรื่องของเครื่องหมายการค้าFacebook ของคุณฟ้าใสและฟิตจังชั่น Instagram YouTube Tik Tok Website ลิขสิทธิ์และทรัพย์สินทางปัญญาที่บริษัท ฟิตจังชั่น เป็นเจ้าของทั้งหมด รวมถึงฐานลูกค้า เป็นการผนึกความแข็งแกร่งผ่านโมเดลธุรกิจของแบรนด์ Fit Junctions ประกอบกับการยกระดับการให้บริการของศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา หรือ WARRIX Physiotherapy & Performance Studio ที่ให้บริการด้านสุขภาพ

ทั้งการรักษา ฟื้นฟู ให้คำปรึกษา ให้องค์ความรู้ด้านโภชนาการจากทีมนักกายภาพที่ได้รับใบอนุญาตและเทรนเนอร์มืออาชีพ พร้อมด้วยอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย และคอร์สเฉพาะทางสำหรับกลุ่มกิจกรรมต่างๆ ซึ่งเปิดให้บริการเต็มรูปแบบที่โครงการสเตเดี้ยมวัน และเตรียมเปิดให้บริการแห่งที่ 2 ที่บริเวณศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เร็วๆ นี้ ซึ่ง
คาดว่าจะสร้างรายได้ไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท ซึ่งถือได้ว่าเป็นการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญจากช่วงปีก่อน


นอกจากนี้อนุมัติขายหุ้นทั้งหมดของบริษัท ดี.โอเอซิส ซิตี้ จำกัด และบริษัท ดี.โอเอซีส
สตูดิโอ จำกัด รวมมูลค่า 8.5 ล้านบาท