“กองทรัสต์ WHAIR” พร้อมเปิดจองซื้อ เคาะราคาเสนอขาย ที่ 7.20 บาท/หน่วย

“กองทรัสต์ WHAIR” พร้อมเปิดจองซื้อ เคาะราคาเสนอขาย ที่ 7.20 บาท/หน่วย

“กองทรัสต์ WHAIR” เพิ่มทุนครั้งที่3 พร้อมเปิดขายหน่วยเพิ่มทุน เคาะราคาเสนอขายที่ 7.20 บาท/หน่วย เปิดจองซื้อ นักลงทุนสถาบัน 14 ธ.ค.และ นักลงทุนทั่วไป 14-16 ธ.ค.นี้ จ่อพอร์ตแตะ 13,000 ล้านบาท

บริษัท ดับบลิวเอซเอ อินตัสเตรียล รีท แมนเนจเมันท์ จำกัด หรือ WHAIRM แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ว่า ตามที่ บริษัทในฐานะผู้จัดการ
กองทรัสต์ของทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าสังหาริมทรัพย์ดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล (กองทรัสต์ WHAIR) ได้เผยแพร่ข่าวเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 เรื่องแจ้งแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหน่วยทรัสต์และหนังสือชี้ชวนการเสนอขายหน่วยทรัสต์เพิ่มเติมสำหรับการเพิ่มทุนครั้งที่ 3 มีผลใช้บังคับ และแจ้งข้อมูลสำคัญ
เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเสนอขายหน่วยทรัสต์เพิ่มเติมของกองทรัสต์ในการเพิ่มทุนครั้งที่ 3 โดยบริษัทฯ ได้แจ้งราคาเสนอขายสูงสุดของหน่วยทรัสต์เพิ่มเติมสำหรับการเพิ่มทุนครั้งที่ 3 ไม่เกิน 7.20 บาทต่อหน่วยทรัสต์นั้น

ดังนั้น บริษัทฯ จึงขอแจ้งให้ทราบว่า บริษัทฯ ได้กำหนดราคาเสนอขายสุดท้ายของหน่วยทรัสต์เพิ่มเติมสำหรับการเพิ่มทุนครั้งที่ 3 แล้ว ที่ราคา 7.20 บาทต่อหน่วยทรัสต์ โดยมีมูลค่หน่วยทรัสต์ที่ตราไว้เท่ากับ 8.8572 บาทต่อหน่วยทรัสต์ ซึ่งเป็นมูลค่าภายหลังการลดทุนครั้งที่ 8 ของกองทรัสต์ เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2562

ในการนี้ ผู้จัดการกองทรัสต์ได้แต่งตั้งผู้จัดจำหน่ายหน่วยทรัสต์เพิ่มเติม ได้แก่ บริษัทหลักทรัพย์
เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) และบริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด เพื่อจัดจำหน่ายหน่วยทรัสต์เพิ่มเติ มสำาหรับการ เพิ่ม ทุนครั้งที่ 3

ในส่วนที่ 3 ซึ่งเป็นการเสนอขายหน่วยทรัสต์เพิ่มเดิมในส่วนที่เหลือจากการเสนอขายในส่วนที่ 1 (เสนอขายให้กับผู้ถือหน่วยทรัสต์เดิมที่มีรายชื่อปรากฏในสมุดทะเบียนผู้ถือหน่วยทรัสต์ตามสัดส่วนการถือหน่วยทรัสต์) และ/หรือ ส่วนที่ 2 (เสนอขายให้กับบริษัท ดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน) (WHAID) และ/หรือ กลุ่มบุคคลเดียวกันของ WHAID) ให้แก่ (1) บุคคลในวงจำกัด และ/หรือ (2) ให้แก่ประชาชนทั่วไป โดยข้อมูลการจองและการจัดจำหน่ายหน่วยทรัสต์

ในส่วนที่ 3 สรุปรายละเอียดได้ดังนี้

“กองทรัสต์ WHAIR” พร้อมเปิดจองซื้อ เคาะราคาเสนอขาย ที่ 7.20 บาท/หน่วย