ทีม TEAMG | ออฟเรคคอร์ด

ทีม TEAMG | ออฟเรคคอร์ด

ตั้งแต่เผยโฉมหน้านักลงทุนรายใหม่ใน TEAMG ที่ไปเอี่ยวกับการเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่  DITTO  ทำให้เปรียบเสมือนดั่ง “คู่หุ้นแม่ และลูก” เลยก็ว่าได้ 

๐๐๐ ทีม TEAMG

        ตั้งแต่เผยโฉมหน้านักลงทุนรายใหม่ใน TEAMG ที่ไปเอี่ยวกับการเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่  DITTO  ทำให้เปรียบเสมือนดั่ง “คู่หุ้นแม่และลูก” เลยก็ว่าได้ 

       สลับกันหนุนราคาหุ้น “แม่ขึ้น - ลูกพัก”  พอ “ลูกย่อ-แม่” ก็ขึ้นแทน  เลยทำให้เวลาลงทุนต้องจับสัญญาณแพ็กคู่ไปพร้อมๆ กัน 

         จนราคาหุ้น TEAMG นาทีนี้ติดลมแนวบนไปแล้วต้องได้รับการการันตีว่า “แรงซื้อ - แรงเก็งกำไร”  คือ ของจริง

          หลังเจอมาตรการ Cash Balance ไปล่าสุด ซึ่งจะใกล้หลุดมาตรการวันที่ 10 ต.ค. นี้ ราคาหุ้นที่ไม่ลงเลยขึ้นมาฟ้องความฮอตต่อเนื่องแทนจนมาปิดราคาที่ 14.50 บาท เพิ่มขึ้น 8.40%

        ด้วยสตอรี่มาอย่างต่อเนื่องนอกจากจะได้ พันธมิตรใหม่ และใหญ่ พอตัว “DITTO”  และ “เสี่ยใหญ่” ยังคว้างานเพิ่มบล็อกล็อตในมือได้อีกเพียบ  

         เรียกได้ว่าความเชี่ยวชาญมา “ถูกที่ถูกจังหวะ” สถานการณ์น้ำท่วมเลยสร้างโอกาส และงานในมือให้กับ TEAMG ไปในตัว

 

 

 

 

 

 

๐๐๐

       หุ้นนำตลาดยกให้ 2 แรงแข็งขัน PTTEP-DELTA โดย PTTEP รับแรงหนุนจากประชุมโอเปกพลัส ทำให้ธุรกิจต้นน้ำได้ผลดีก่อนใครเพื่อนตามราคาน้ำมัน  ส่วน DELTA  มาในจังหวะเก็งกำไรไตรมาส 3 ปี 2565 เริ่มออกมาวิเคราะห์กันแล้วว่ายังแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จากไตรมาส 2 

๐๐๐

      หุ้นไอพีโอ ขึ้นแท่นสำหรับรายย่อยไปแล้ว 24CS ทำให้มีหวัง และดับหวังทันทีเพราะ ราคาหุ้น “ไร้อาการเด้ง” จากFloor แรก มาเจอ Floor ที่ 2 ทำเอารายย่อยบ่นอุบแก้พอร์ตกันแทบไม่ทัน ราคาลงมาปิดที่ 5.15 บาท ลดลง 27.97% 

       ราคาหุ้นทำประทับใจแบบจำไม่รู้ลืมขนาดนี้ แต่ทางบริษัทยังการันตีผลประมูลงานใหม่เตรียมจ่อประกาศ จากปัจจุบันที่กอดแบ็คล็อกไว้ราว 1,200 ล้านบาท ทยอยรับรู้รายได้ปีนี้ประมาณ 50% จุดเด่นธุรกิจรับเหมาแบบ Complex คือ มีทั้งบริการรับเหมาที่เชี่ยวชาญในระบบรับเหมาทั้งหมด ผนึกกับบริการเทรดดิ้ง และติดตั้งด้วยในคราวเดียว

๐๐๐

        ด้าน ไอพีโอรุ่นพี่ ที่ราคาหุ้นก็ไม่ธรรมดา CH ราคาจะลงมาพัก และย่อแต่ยังเหนือราคาจองราคามาปิดที่ 4.34 บาท ลดลง 1.81% เตรียมเดินหน้ากระตุ้นรายได้ เปิดตัวธุรกิจอาหารโปรตีนจากพืช (Plant-based Foods) เจาะตลาดคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ-กลุ่มวีแกน-กลุ่มมังสวิรัติยืดหยุ่น(Flexitarian) เน้นตลาด “อเมริกา-ยุโรป”

๐๐๐

    ไอเดียธุรกิจไม่หมดจนสร้างจักรวาล SABUY ไปแล้วด้วยธุรกิจตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติเปิดให้บริการครอบคลุมกว่า 48 จังหวัดทั่วประเทศ ล่าสุด “สุขสบายหายฉุกเฉิน” เฉพาะสถานศึกษา 100 แห่ง เพื่อให้บริการตู้ผ้าอนามัยสามารถ และขยายไปยังสถานที่สนใจ โดยตั้งเป้าการติดตั้ง และเปิดให้บริการ 10,000 ตู้ทั่วประเทศ

 

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์