'สงกรานต์ไทย' ขึ้นทะเบียนมรดกโลกทางวัฒนธรรม คาดนักท่องเที่ยวมีแผนเดินทางสูง 25.81%

'สงกรานต์ไทย' ขึ้นทะเบียนมรดกโลกทางวัฒนธรรม คาดนักท่องเที่ยวมีแผนเดินทางสูง 25.81%

'สงกรานต์ไทย' ขึ้นทะเบียนมรดกโลกทางวัฒนธรรม คาดนักท่องเที่ยวมีแผนเดินทางสูง 25.81% จังหวัดปลายทางที่ได้รับความนิยมมากที่สุด 5 อันดับแรกได้แก่ ชลบุรี เชียงใหม่ กรุงเทพฯ ขอนแก่น และภูเก็ต 

กรณ์ ชินสวนานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เทศกาลสงกรานต์ของทุกปีนับเป็นเทศกาลสำคัญที่คนไทยส่วนใหญ่ถือโอกาสใช้เวลาวันหยุดยาวในการกลับไปเยี่ยมครอบครัว หรือเดินทางไปท่องเที่ยวตามที่ต่างๆ เพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ ผนวกกับปีนี้ทาง UNESCO ประกาศขึ้นทะเบียนสงกรานต์ไทยเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรม ส่งผลให้มีความคึกคักเป็นพิเศษ

\'สงกรานต์ไทย\' ขึ้นทะเบียนมรดกโลกทางวัฒนธรรม คาดนักท่องเที่ยวมีแผนเดินทางสูง 25.81%

โดยจากผลสำรวจจากกระทรวงพาณิชย์คาดการณ์นักท่องเที่ยวมีแผนเดินทางสูงถึงร้อยละ 25.81 ซึ่งนับว่าสูงขึ้นกว่าในปีที่ผ่านมา โดยจังหวัดปลายทางที่ได้รับความนิยมมากที่สุด 5 อันดับแรกได้แก่ ชลบุรี เชียงใหม่ กรุงเทพฯ ขอนแก่น และภูเก็ต 

ทั้งนี้ แรบบิท ประกันชีวิต นอกจากจะมุ่งมั่นเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ และพร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้าคนสำคัญในทุกช่วงเวลาแล้ว ยังพร้อมเติมเต็มความอุ่นใจ ซัพพอร์ตให้คนไทยได้วางแผนการเดินทางได้อย่างไร้กังวลรับเทศกาลสำคัญนี้ผ่านแผนประกันอุบัติเหตุ PA Prompt และ PA Max ที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์สุดคุ้ม 2 ต่อรับไฮซีซั่นนี้เท่านั้น
 

"Rabbit Life คาดเทศกาลสงกรานต์ 2567 นี้ประชาชนมีแผนเดินทางเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อเฉลิมฉลองปีใหม่ไทย เพิ่มความอุ่นใจให้ทุกชีวิตตลอดการเดินทางช่วงไฮซีซั่นกับประกันอุบัติเหตุ PA Prompt หรือ PA Max ระหว่างวันที่ 1 – 30 เมษายน 2567 รับสิทธิประโยชน์สุดคุ้มถึง 2 ต่อ"

ต่อที่ 1 รับแรบบิท พอยท์ จากกิจกรรม Rabbit Life MYRewards สูงสุด 222 พอยท์ สำหรับนำไปแลกสิทธิพิเศษต่างๆ ผ่านแอปพลิเคชัน Rabbit Rewards (*คำนวณจากประกันอุบัติเหตุ PA Max แผน 1 ล้านบาท จากเบี้ยประกันรายปี ชั้นอาชีพ 2 จ่ายเบี้ย 5,500 / ปี ร่วมกับ พอยท์พิเศษ จากแคมเปญ Rabbit Life MYRewards จำกัด 500 สิทธิ ตลอดทั้งแคมเปญ โดยนับการให้สิทธิตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 30 เม.ย.67)

ต่อที่ 2 รับแฟ้มกรมธรรม์ และบัตรประกันสุขภาพ ดีไซน์พิเศษจากศิลปินชื่อดัง Benzilla (จำกัด 400 สิทธิ ตลอดทั้งแคมเปญ)
 

 

 


พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์