ธ.ก.ส.จูงใจลูกหนี้ ‘ชำระดีมีโชค’ จับรางวัลครั้งแรกกว่า 128 ล้าน

ธ.ก.ส.จูงใจลูกหนี้ ‘ชำระดีมีโชค’ จับรางวัลครั้งแรกกว่า 128 ล้าน

ธ.ก.ส. หนุนลูกค้าปรับพฤติกรรมชำระหนี้ จับรางวัลชำระดีมีโชค ครั้งที่ 1 มอบโชคกว่า 128 ล้านบาท ลูกหนี้ชำระเดือน ต.ค.- ธ.ค.66 มีลุ้นกว่า 1.16 ล้านราย

นายฉัตรชัย ศิริไล ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดเผยว่า โครงการชำระดีมีโชคเป็นโครงการที่จัดทำเพื่อกระตุ้น และจูงใจให้ลูกค้าปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการชำระหนี้จากเดิมที่มาชำระหนี้ในช่วงใกล้ถึงกำหนดชำระหนี้ตามสัญญาเงินกู้ให้มาชำระหนี้เป็นรายวัน รายเดือน รายไตรมาส หรือในช่วงที่ลูกค้ามีรายได้อื่นเข้ามาเป็นลำดับแรก 

โดยจะเป็นการส่งเสริมให้ลูกหนี้มีวินัยในการชำระหนี้อย่างต่อเนื่อง อันนำไปสู่การแก้ไขปัญหาหนี้ครัวเรือนอย่างยั่งยืนตามนโยบายรัฐบาล และธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) 

“นอกจากช่วยลดภาระหนี้ และได้ลุ้นรับโชคแล้ว ยังเป็นการรักษาเครดิตในการทำธุรกรรมทางการเงินของตนเองที่นำไปสู่การแก้ไขปัญหาหนี้อย่างยั่งยืน”

สำหรับโครงการชำระดีมีโชค เป็นการมอบของขวัญพิเศษให้กับลูกค้า ธ.ก.ส. ที่ชำระหนี้ได้ก่อนหรือตามกำหนดเวลา โดยดอกเบี้ยที่ชำระทุก 1,000 บาท รับสิทธิลุ้นรางวัล 1-3 สิทธิยิ่งชำระเร็ว ยิ่งได้สิทธิเพิ่ม ซึ่งสิทธิดังกล่าว จะนำมาจับเป็นรางวัลระดับภูมิภาคในทุกไตรมาสรวม 3 ครั้ง และจับรางวัลใหญ่ระดับประเทศอีก 1 ครั้ง รวมมูลค่ารางวัลกว่า 479 ล้านบาท 

โดยในการจัดงานออกรางวัลโครงการชำระดีมีโชค ครั้งที่ 1 วันนี้ (24 ม.ค.67) มี ดร.สมิทธิ ดารากร ณ อยุธยา กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิการยางแห่งประเทศไทย ให้เกียรติเป็นประธานกรรมการในการออกรางวัล ณ อาคารทาวเวอร์ ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ

ทั้งนี้มีลูกค้าที่ชำระหนี้ในช่วงเดือนต.ค. - ธ.ค.2566 ที่ได้รับสิทธิในการลุ้นโชค ครั้งที่ 1 รวมทั้งหมดจำนวน 1.16 ล้านราย รางวัลรวม 12,760 รางวัล ประกอบด้วย รถยนต์กระบะ Tovota Hilux Revo Z edition 20 รางวัล รถจักรยานยนต์ Yamaha Finn UBS version 2023 จำนวน 45 รางวัล และบัตร Gift Voucher ธ.ก.ส. มูลค่า 100,000 บาท จำนวน 45 รางวัล มูลค่า 30,000 บาท จำนวน 900 รางวัล มูลค่า 10,000 บาท จำนวน 4,700 รางวัล และมูลค่า 5,000 บาท จำนวน 7,050 รางวัล คิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 128 ล้านบาท 

นอกจากนี้ ทุกรางวัล ธ.ก.ส. มุ่งสนับสนุนในการส่งเสริมการประกอบอาชีพ การนำมาลดภาระหนี้สิน และการสร้างภูมิคุ้มกันทางการเงิน อาทิ การขนส่งสินค้าทางการเกษตร โดยเฉพาะ Gift voucher ธ.ก.ส. สามารถนำมาชำระเงินกู้ของ ธ.ก.ส. ทั้งการชำระหนี้ของตนเอง หรือบุคคลในครอบครัว รวมทั้งการนำไปซื้อผลิตภัณฑ์หรือบริการต่างๆ ของ ธ.ก.ส. เช่น สลากออมทรัพย์ สลากดิจิทัล ผลิตภัณฑ์เงินฝากสงเคราะห์ชีวิต ซื้อสินค้าในร้าน A-Shop (เงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด) 

ทั้งนี้ ธ.ก.ส. จะประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทางแอปพลิเคชัน BAAC Mobile เว็บไซต์ www.baac.or.th และ ติดประกาศ ณ สาขา ธ.ก.ส. ทั่วประเทศ ภายใน 15 วันหลังจากการออกรางวัล 

สำหรับการมอบโชคครั้งต่อไป กำหนดจับรางวัลในวันที่ 24 เม.ย.2567 จึงขอเชิญชวนลูกค้าที่ครบกำหนดชำระหนี้ ตั้งแต่เดือนม.ค.2567 เป็นต้นไป

ธ.ก.ส.จูงใจลูกหนี้ ‘ชำระดีมีโชค’ จับรางวัลครั้งแรกกว่า 128 ล้าน

โดยลูกค้าที่ร่วมลุ้นรางวัลในแต่ละรอบจะได้รับรางวัลมูลค่าสูงสุดเพียง 1 รางวัล และสามารถติดต่อยืนยันสิทธิได้ที่ ธ.ก.ส. สาขาที่ทำสัญญาเงินกู้ โดยนำบัตรประจำตัวประชาชนทะเบียนบ้าน พร้อมสำเนา 1 ชุด มายืนยันภายในวัน และเวลาทำการภายใน 90 วันหลังจากประกาศรายชื่อ สำหรับรางวัลรถยนต์กระบะ สามารถรับรางวัลได้ที่ ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ รางวัลรถจักรยานยนต์ สามารถรับได้ที่สำนักงาน ธ.ก.ส. จังหวัดที่ท่านมีรายชื่ออยู่ และ Gift Voucher ธ.ก.ส. สามารถรับได้ที่ ธ.ก.ส. สาขาที่ท่านเป็นลูกค้า 

ทั้งนี้ หากเลยกำหนด ธนาคารจะถือว่าสละสิทธิ และจะนำรางวัลไปมอบแก่องค์กรการกุศลต่อไป โดยรางวัลดังกล่าวไม่สามารถเปลี่ยนเป็นรางวัลอื่นหรือเงินสดได้ (ผู้โชคดีจะต้องหักภาษี ณ ที่จ่ายตามที่กฎหมายกำหนด)

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์