ก.ล.ต. เตือนผู้ถือหุ้นกู้ CGD ใช้สิทธิประชุม เคาะวาระเลื่อนจ่ายหนี้ 23 ส.ค.66

ก.ล.ต. เตือนผู้ถือหุ้นกู้ CGD ใช้สิทธิประชุม เคาะวาระเลื่อนจ่ายหนี้ 23 ส.ค.66

ก.ล.ต. ขอให้ผู้ถือหุ้นกู้ CGD219A และ CGD20OA ใช้สิทธิในการประชุมผู้ถือหุ้นกู้วันที่ 23 สิงหาคม 2566 เคาะวาระเลื่อนจ่ายหนี้

สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ขอให้ผู้ถือหุ้นกู้ CGD219A และ CGD20OA ใช้สิทธิในการประชุมผู้ถือหุ้นกู้ ศึกษาข้อมูล ซักถามผู้ออกหรือผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ เพื่อให้ได้ข้อมูลครบถ้วน และเพียงพอต่อการตัดสินใจลงมติ

ตามที่บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (CGD) ในฐานะผู้ออกหุ้นกู้ CGD219A และ CGD20OA จะจัดให้มีการประชุมผู้ถือหุ้นกู้ ครั้งที่ 1/2566 ในวันที่ 23 สิงหาคม 2566 เวลา 10.00 น. และ 11.00 น. ตามลำดับ ด้วยวิธีการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (E-Meeting) โดยมีวาระเพื่อพิจารณาอนุมัติให้ขยายระยะเวลาครบกำหนดไถ่ถอนหุ้นกู้ออกไปอีก 1 ปี และพิจารณาอนุมัติการแบ่งชำระคืนเงินต้นหุ้นกู้บางส่วน 

สำหรับหุ้นกู้ CGD219A มีบริษัทหลักทรัพย์ ดาโอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ และหุ้นกู้ CGD20OA มีบริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้  
 
ทั้งนี้ ก.ล.ต. ได้กำหนดให้ผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้วิเคราะห์ข้อดี ข้อเสีย ประโยชน์ และผลกระทบที่ผู้ถือหุ้นกู้จะได้รับจากการมีมติอนุมัติ หรือไม่อนุมัติ ให้ชัดเจนในแต่ละทางเลือก พร้อมเหตุผลประกอบโดยมีความเห็นของผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ประกอบด้วย

ก.ล.ต. จึงขอให้ผู้ถือหุ้นกู้ศึกษาข้อมูลอย่างรอบคอบ และใช้สิทธิของผู้ถือหุ้นกู้ในการรักษาประโยชน์ของตนเอง พร้อมทั้งสอบถามข้อมูลต่างๆ จากผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ เพื่อให้มีข้อมูลครบถ้วนในการประกอบการตัดสินใจออกเสียงในการประชุมผู้ถือหุ้นกู้ด้วย

    ก.ล.ต. เตือนผู้ถือหุ้นกู้ CGD ใช้สิทธิประชุม เคาะวาระเลื่อนจ่ายหนี้ 23 ส.ค.66                                              พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์                                                               _________________________________