กสิกรไทย แจงจดหมาย ‘Wisdom Delight Gift’ สิทธิพิเศษลูกค้าวิสดอม เป็นของจริง!

กสิกรไทย แจงจดหมาย  ‘Wisdom Delight Gift’ สิทธิพิเศษลูกค้าวิสดอม เป็นของจริง!

กสิกรออกโรงแจง จดหมายมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเดอะวิสดอม โดยให้ลูกค้าสแกนรับสิทธิของขวัญพิเศษ เป็นของจริง หลังแพร่สะพัดโซเชียล หวั่นจดหมายปลอม กลัวตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ

    สะพัดโซเชียล!! หลังมีการเผยแพร่จดหมายจาก "THE WISDOM "ธนาคารกสิกรไทย  ที่ส่งตรงไปถึงกลุ่มลูกค้า THE WISDOM ภายใต้โครงการ  “Wisdom Delight Gift” โดยเป็นการให้สิทธิพิเศษ ปี2566 ว่าเป็น 'จดหมายปลอม จดหมายหลอก' 

       โดยเนื้อความในจดหมาย เป็นการให้สิทธิพิเศษ โดยให้ลูกค้าเลือกรับสิทธิพิเศษ จาก  1 ใน 3 สิทธิพิเศษ ผ่านการสแกนรับสิทธิตามที่ ธนาคารส่งมา 

         จนมีการเอามาแชร์ต่อกันในโซเชียลอย่างแพร่หลาย เพื่อให้ลูกค้าระมัดระวัง ไม่สแกนรับสิทธิ เพราะหวั่นว่าจะตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ ที่กำลังระบาดหนักในปัจจุบัน 

 

 

     

 

 

    กสิกรไทย แจงจดหมาย  ‘Wisdom Delight Gift’ สิทธิพิเศษลูกค้าวิสดอม เป็นของจริง! จนล่าสุด ธนาคารกสิกรไทย ต้องออกมาประกาศผ่าน เฟสบุ๊ก “KBank Live” ว่า โดยตามที่สื่อโซเชียลมีการส่งต่อเตือนภัยจดหมายปลอมอ้างเป็นธนาคารมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเดอะวิสดอมกสิกรไทยนั้น

      ธนาคารขอยืนยัน จดหมายแจ้ง ขอมอบสิทธิพิเศษของขวัญ THE WISDOM Delight Gift ปี 2566 ลงวันที่ 24 ก.ค. 2566 ที่จัดส่งแบบลงทะเบียนให้ลูกค้าผู้ถือบัตรเดอะวิสดอมกสิกรไทยที่ได้รับสิทธิ์ เป็นจดหมายจริงที่ออกโดยธนาคารกสิกรไทย